baocongmoccong

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Xây dựng chiến lược kinh doanh bất động sản của Bitexcoland
KILOBOOKS.COM
 
                                                               
 
 
 

LỜI NÓI ĐẦU 
 
 
 
1. Sự cần thiết của luận văn 
Việt  Nam  đã  gia nhập  Tổ  chức  Thương mại thế giới  (WTO),  trong  xu 
thế toàn cầu hóa như hiện nay, các doanh nghiệp đang đứng trước những cơ hội lớn để xây dựng, phát triển lên một tầm cao mới và cũng phải đối mặt với những nguy cơ tiềm ẩn to lớn. Để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp cần phải xây  dựng cho  mình  những  định  hướng,  chiến  lược  kinh  doanh phù  hợp trên cơ sở nghiên cứu, phân tích môi trường kinh doanh bên ngoài, môi trường bên trong của mình để có thể tận dụng các cơ hội, giảm thiểu các nguy cơ từ môi  trường  kinh  doanh,  cũng  như  phát  huy  các  điểm  mạnh  và  hạn  chế  các điểm yếu của doanh nghiệp. 
Xuất  phát từ thực  tiễn đó,  việc xây dựng chiến  lược kinh doanh là hết 
sức  cần  thiết  đối  với  mỗi  doanh  nghiệp.  Nó  giúp  cho  doanh  nghiệp  có  định hướng, mục tiêu kinh doanh rõ ràng, hướng các bộ phận, cá nhân đến mục tiêu chung của doanh nghiệp, tránh  tình trạng  cục bộ,  phân tán  nguồn lực sẽ làm suy  yếu  doanh  nghiệp.  Môi  trường  kinh  doanh  ngày  nay  thay  đổi  rất  nhanh chóng, cạnh tranh toàn cầu đòi hỏi doanh nghiệp phải luôn chủ động, sáng tạo để thích nghi với sự thay đổi đó. 
Bất động sản là một lĩnh vực kinh doanh rất đặc thù, đòi hỏi những điều 
kiện  đặc  biệt  như  nguồn  tài  chính  vững  mạnh,  khả  năng  huy  động  vốn,  mối quan  hệ  tốt  với  các  cơ  quan  chức  năng  quản  lý  chuyên  ngành,  định  hướng cũng  như  là  tầm  nhìn  dài  hạn  của  lãnh  đạo  doanh  nghiệp.  Hoạt  động  kinh doanh bất động sản mang tính chu kỳ, nên rủi ro rất lớn, tuy nhiên đi kèm với rủi ro lớn chính là lợi nhuận rất hấp dẫn do đó lĩnh vực kinh doanh này ngày càng thu hút các doanh nghiệp tham gia. Việt Nam nói chung và thành phố Hồ Chí Minh nói riêng đang trên đà phát triển nhanh, nhu cầu về các sản phẩm bất động sản như nhà ở, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn... rất lớn, đây chính là cơ hội và cũng là thách thức lớn của các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản.  
2. Mục đích nghiên cứu 
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về chiến lược làm tiền đề để phân tích các 
yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động của công ty, xây dựng chiến lược. 
Phân tích các  yếu tố ảnh hưởng đến  môi trường hoạt động kinh doanh 
bất  động  sản,  hoạt  động  sản  xuất  kinh  doanh  của  công  ty  từ  đó  kết  hợp  với định hướng, mục tiêu của BitexcoLand để xây dựng chiến lược kinh doanh bất động sản của BitexcoLand. 
http://kilobooks.com
THÖ VIEÄN ÑIEÄN TÖÛ TRÖÏC TUYEÁN
Bất động srn là 1 lĩnh vực kinh doanh rất đặc thù, đòi hỏi những điều kiện đặc biệt như nguồn tài chính vững mạnh, khả năng huy động vốn, mối quan hệ tốt với cá
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top