daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

nhóm chúng tui đã tiến hành nghiên cứu thị trường và mở dịch vụ khám chữa bệnh cho thú cưng với hy vọng có thể chia sẽ tình yêu thương bằng sự chăm sóc chu đáo của chúng tui đến với những thú cưng của bạn.
Xuất phát điểm của ý tưởng Ngành công nghiệp thú cưng được đánh giá là có tiềm năng lớn tại Việt Nam đang phát triển. Thị trường cung cấp thức ăn cho thú cưng đa số của nước ngoài đưa về. Ngành công nghiệp thú cưng được đánh giá là có tiềm năng lớn tại Việt Nam đang từng bước phát triển và ngày càng có nhiều doanh nghiệp nước ngoài tìm đến khai thác thị trường
Trình bày

thang máy:

(nhà đầu từ chỉ có 60 giây để nghe bạn. Hãy trình bày thật ngắn gọn và hấp dẫn)




thị trường ngành công nghiệp thú cưng ở Việt Nam có tiềm năng rất lớn khi trong 5 năm qua người nuôi thú cưng đang ngày một gia tăng và những chủ sở hữu thú cưng bắt đầu xem vật nuôi của họ như là các thành viên trong gia đình. Nhiều chủ sở hữu vật nuôi trẻ sẵn sàng mua thức ăn thương mại dành cho thú cưng để đảm bảo sự phát triển tốt nhất cho chó mèo cưng của họ. Sự tăng trưởng của việc mua thức ăn vật nuôi chủ yếu giới hạn trong các thành phố lớn của TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ. Nhiều nhà sản xuất thức ăn thú cưng nước ngoài như Invivo NSA, Smart Heart, Royal Canin… đang tập trung vào việc xây dựng hệ thống phân phối sản phẩm thức ăn vật nuôi của họ tại Việt Nam để cải thiện hoạt động bán hàng qua các nhà bán lẻ và phòng mạch thú y để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của người tiêu dung

Xu hướng nuôi thú cưng ngày càng phát triển trên toàn thế giới và được đông đản các lứa tuổi ưa thích. Theo các nhà nghiên cứu, những người được trải nghiệm nuôi thú cưng đều có những lợi ích về thể chất cũng như sức khỏe tinh thần. Chủ vật nuôi sẽ có mức độ căng thẳng thấp hơn so với những người không có thú nuôi. Thông thường người ta bắt đầu gặp vấn đề sức khỏe sau tuổi 65, nhưng một nghiên cứu phát hiện ra rằng những người trên 65 tuổi có nuôi động vật trong nhà giảm 30% các vấn đề về sức khỏe so với những người không có. (HT theo HMU)

Việt Nam với hơn 90 triệu dân, trong đó 65% là dân số trẻ ở độ tuổi dưới 35 và tốc độ tăng trưởng kinh tế năm 2016 dự kiến lên đến 8,5% đang là thị trường hấp dẫn các công ty kinh doanh vật nuôi cũng như đồ dùng, dịch vụ tiện ích phục vụ nuôi thú cưng, trong đó chó là loài động vật được nuôi nhiều do đây là loài động vật trung thành, thông minh, hình dáng và kích thước phù hợp với nhiều cá nhân, gia đình. Tại TP HCM, trên nhiều tuyến đường lớn như Trần Hưng Đạo, Phan Đăng Lưu, Cộng Hòa… xuất hiện các cửa hàng thú cưng. Mỗi thương hiệu có một thế mạnh riêng để chiều lòng khách hàng
Sản phẩm:

(Sản phẩm và dịch vụ là gì? Khách hàng sẽ sử dụng nó như thế nào? Mức giá bán bạn định áp dụng cho sản phẩm là bao nhiêu?)


Cắt tỉa nhuộm lông CHÓ MÈO chuyên nghiệp

SPA Tắm, sấy & Vệ sinh tổng quát

Vệ sinh Tai

Vệ sinh Móng

Khám, chuẩn đoán điều trị

Tiêm ngừa Vacxin Chó

Điều trị viêm Tai

Điều trị viêm da

Triệt sản Mèo

Phòng trị Ve – Bọ chét tận gốc

Triệt sản chó

Tiêm ngừa VACXIN Mèo

Dịch vụ lưu trú


Khách hàng:

(Ai sẽ sử dụng sản phẩm này? Ai sẽ quyết định mua nó? Sản phẩm của bạn và dịch vụ đi kèm đáp ứng nhu cầu cơ bản gì của khách hàng?)


Thu nhập: khá trở lên -> vì khi thu nhập lên cao con người có nhu cầu nâng cao đời sống tinh thần, nuôi thú cưng là một trong những giải pháp giảm stress, mang lại niềm vui trong đời sống, đồng thời thời gian chăm sóc bị hạn chế.Đây là loại hình dịch vụ có chi phí không hề rẻ vì vậy chỉ những đối tượng khách có mức sống khá trở lên mới có khả năng.

Địa điểm: TP.HCM -> vì dịch vụ chăm sóc mới được thử nghiệm nên cần phạm vi nhỏ, chưa có phương tiện xa để tiện chăm sóc. Nếu thành công thì sẽ khai thác phạm vi rộng hơn.

Có nuôi thú cưng và có nhu cầu chăm sóc định kỳ như: tắm rửa, khám bệnh, dắt đi dạo,…

=> Khách hàng mục tiêu là KH cá nhân hay hộ gia đình sinh sống tại TP.HCM, có mức thu nhập trung bình khá trở lên, nuôi thú cưng nhưng có ít thời gian chăm sóc chúng và định kỳ có nhu cầu chăm sóc đặc biệt.
Cạnh tranh:



(Kể tên đối thủ cạnh tranh chính? Sự khác biệt cơ bản trong sản phẩm là gì?

Tại sao khách hàng chọn sản phẩm của bạn mà không chọn của đối thủ?

Họ (đối thủ) sẽ phản ứng ra sao?

Cái gì cản họ vượt qua hay sao chép sản phẩm của bạn?)
Hiện nay có rất nhiều cửa hàng khác rầm rộ đang hoạt động nhưng những cửa hàng này chỉ chuyên về 1 sản phẩm dịch vụ nhất định. Vì vậy nên chưa phải là đối thủ cạnh tranh chính của công ty pet shop. Mà đối thủ cạnh tranh lớn là cửa hàng, cửa hàng nào có tất cả các dịch vị lẩn sản phẩm cần thiết cho thú cưng của bạn nhưng tại cửa hàng này vẫn chưa có dịch vụ như mở những lớp học riêng cho chúng thay vì là nhận giữ và chăm sóc.Với mục tiêu này thì Pet shop cần phải nhanh chân phát triển loại hình kinh doanh riêng của công ty mình.

Một số đối thủ tiêu biểu

Dịch vụ chăm sóc thú cưng Thái An

155 Hoàng Xuân Nhị · 0773 667 988

DR BULL SPA – Chăm Sóc Thú Cưng – 205 Nguyễn Cư Trinh, Q1

205 Nguyễn Cư Trinh · 090 631 06 31

Phòng Khám thú y & Chăm Sóc Thú Cưng Belwee

695 Nguyễn Kiệm · 090 318 32 85


Nhà cung cấp:



(Ai là nhà cung cấp chính của bạn? Họ muốn gì? Bạn cần hỗ trợ trực tiếp gì từ họ?)


Sự tăng trưởng của việc mua thức ăn vật nuôi chủ yếu giới hạn trong các thành phố lớn của TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ. Nhiều nhà sản xuất thức ăn thú cưng nước ngoài như Invivo NSA, Smart Heart, Royal Canin… đang tập trung vào việc xây dựng hệ thống phân phối sản phẩm thức ăn vật nuôi của họ tại Việt Nam để cải thiện hoạt động bán hàng qua các nhà bán lẻ và phòng mạch thú y để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của người tiêu dùng. Hiện có thêm các nhà sản xuất thức ăn thú cưng nước ngoài như Invivo NSA (Pháp) đầu tư nhà xưởng sản xuất thức ăn chó mèo tại Việt Nam
Doanh thu & Chi phí:



(Về cơ bản tại sao bạn sẽ có doanh thu nhiều hơn chi phí?)


Số vốn ban đầu:
Tiền thành lập công ty: 5.000.000đ
Tiền thuê mặt bằng: 10.000.000đTiền học phí chăm sóc thú cưng: 10.000.000đ
Tiền nhập hàng hóa:30.000.000đ
Tiền mua các trang thiết bị 5.000.000đTiền lưu động 10.000.000đượcác khoản khác 10.000.000đ
Tổng vốn ban đầu cần có khoảng 70.000.000 đến 80.000.000
Để có được số vốn này nhóm chúng tui quyết định đóng góp mỗi người
10.000.000 x 8 người = 80.000.000đ.
Ngoài ra,3 tháng đầu mỗi người đóng tiếp 2.000.000đ/tháng(16.000.000 x 3 tháng
= 48.000.000đ) để làm vốn dự phòng.Doanh thu của 1 tháng là :1.260.000 x 30 ngày = 37.800.000đ
Ý nghĩa

xã hội:

(Sản phẩm của bạn có ý nghĩa xã hội gì? Tại sao thế giới lại tốt hơn sau khi có sản phẩm của bạn?)
Ý nghĩa gần gũi nhất của các dịch vụ thú y là nhằm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho thú nuôi, làm đẹp cho các loài thú cưng. Ý nghĩa sâu xa rộng hơn, cao quý hơn nữa khi bạn thực hiện chăm sóc vật nuôi tốt theo một quy trình khoa học và an toàn chính là cách bạn đã góp phần vào việc bảo vệ và nâng cao chất lượng sức khỏe cho cộng đồng con người chúng ta.
Mục đích

Cá nhân:

(Mục tiêu cá nhân của bạn là gì khi phát triển sản phẩm này?)


Sẽ trở thành một công ty kinh doanh hàng đầu thị trường tại thành phố Hồ Chí Minh về các dịch vụ cũng như hàng hóa cho thú nuôi.Các sản phẩm đặc trưng của chúng tui là : CHĂM SÓC – THỜI TRANG – DỤNG CỤ – THƯ GIẢN CHO THÚ CƯNG. Đối tượng chủ yếu là khách nước ngoài, người việt nam khá giả có thú chơi tao nhã nuôi thú cưng. Đây là một thị trường rất phát triển ở nước ngoài và có tiềm năng phát triển rất cao ở Việt Nam, hiện nay lĩnh vực kinh doanh này vẫn còn ít biết đến nên khả năng cạnh tranh chưa cao, mà nhu cầu sống ngày càng cao đặc biệt là nuôi thú cưng ở các gia đình giàu có.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top