Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Xây dựng thương hiệu cho một ngân hàng trong giai đoạn hội nhập.
2
Họ và tên :Trần Anh LinhTrường :Đại học Dân Lập Thăng Long
Đề tài 2:Xây dựng thương hiệu cho một ngân
hàng trong giai đoạn hội nhập.
I.Các định nghĩa về thương hiệu:
Không dễ so sánh với các Cty lớn hay tập đoàn xuyên quốc gia, khu vực mà thương hiệu được định giá gấp nhiều lần cơ sở vật chất của DN, các DN VN cũng đang nước rút để bảo vệ sân nhà. Và Giải pháp cho thị trường tất yếu trở thành vấn đề then chốt, quyết định sự sống còn của doanh nghiệp, trong đó không loại trừ là các Ngân hàng Việt Nam. Trước tiên chúng ta cần hiểu ý nghĩa của khái niệm thương hiệu
Brand – thương hiệu:
+Một thương hiệu lớn hơn một logo; nó bao gồm những kinh nghiệm mà khách hàng đã có với công ty. Định nghĩa đơn giản: thương hiệu là hình ảnh, cảm xúc, thông điệp tức thời mà mọi người có khi họ nghĩ về một công ty hoặc một sản phẩm.
Brand association – Sự liên tưởng đến thương hiệu:
+Những thuộc tính – lý tưởng nhất là mang tính tích cực – mà mọi người
nghĩ tới khi họ nghe hoặc nhìn tên một thương hiệu nào đó. Ví dụ, hầu hết mọi người cảm thấy an toàn khi nghĩ đến Volvo. Sự an toàn chính là “brand association” của Volvo.
Brand name – Tên thương hiệu:+Là một từ hay một cụm từ mà qua đó một công ty hoặc một sản phẩm được biết đến. Một tên thương hiệu hiệu quả luôn đưa ra ấn tượng ban đầu tốt và gợi lên những liên tưởng tốt. Điều này được tạo ra một cách tinh tế, như đối với Adobe hay Maxima,
Không dễ so sánh với các Cty lớn hay tập đoàn xuyên quốc gia, khu vực mà thương hiệu được định giá gấp nhiều lần cơ sở vật chất của DN, các DN VN cũng đang nước
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=377591&pageNumber=2&documentKindID=1
2
Họ và tên :Trần Anh LinhTrường :Đại học Dân Lập Thăng Long
Đề tài 2:Xây dựng thương hiệu cho một ngân
hàng trong giai đoạn hội nhập.
I.Các định nghĩa về thương hiệu:
Không dễ so sánh với các Cty lớn hay tập đoàn xuyên quốc gia, khu vực mà thương hiệu được định giá gấp nhiều lần cơ sở vật chất của DN, các DN VN cũng đang nước rút để bảo vệ sân nhà. Và Giải pháp cho thị trường tất yếu trở thành vấn đề then chốt, quyết định sự sống còn của doanh nghiệp, trong đó không loại trừ là các Ngân hàng Việt Nam. Trước tiên chúng ta cần hiểu ý nghĩa của khái niệm thương hiệu
Brand – thương hiệu:
+Một thương hiệu lớn hơn một logo; nó bao gồm những kinh nghiệm mà khách hàng đã có với công ty. Định nghĩa đơn giản: thương hiệu là hình ảnh, cảm xúc, thông điệp tức thời mà mọi người có khi họ nghĩ về một công ty hoặc một sản phẩm.
Brand association – Sự liên tưởng đến thương hiệu:
+Những thuộc tính – lý tưởng nhất là mang tính tích cực – mà mọi người
nghĩ tới khi họ nghe hoặc nhìn tên một thương hiệu nào đó. Ví dụ, hầu hết mọi người cảm thấy an toàn khi nghĩ đến Volvo. Sự an toàn chính là “brand association” của Volvo.
Brand name – Tên thương hiệu:+Là một từ hay một cụm từ mà qua đó một công ty hoặc một sản phẩm được biết đến. Một tên thương hiệu hiệu quả luôn đưa ra ấn tượng ban đầu tốt và gợi lên những liên tưởng tốt. Điều này được tạo ra một cách tinh tế, như đối với Adobe hay Maxima,
Không dễ so sánh với các Cty lớn hay tập đoàn xuyên quốc gia, khu vực mà thương hiệu được định giá gấp nhiều lần cơ sở vật chất của DN, các DN VN cũng đang nước
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=377591&pageNumber=2&documentKindID=1