Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Xây dựng thương hiệu ngân hàng thương mại cổ phần Đại Dương ( Ocean Bank ) để nghiên cứu
Chuyên đề thực tập
Nguyễn Thị Cẩm Thúy                                                 Lớp: Ngân hàng 46B
2
Các ngân hàng hiện nay bắt đầu nhận thức được sự cần thiết phải xây 
dựng thương hiệu để có thể hội nhập được với thế giới.Trên đây là nhưng lí 
do tại sao em lại chọn đề tài: “Xây dựng  thương hiệu ngân hàng thương mại 
cổ phần Đại Dương ( Ocean Bank )“ để nghiên cứu.
2. Mục tiêu nghiên cứu  
         Tìm  hiểu  các  thức  xây  dựng  một  thương  hiệu  từ  một  thương  mới  trở 
thành một thương hiệu mạnh .
3. Đỗi tượng nghiên cứu, và phạm vi nghiên cứu
Đối tượng nghiên cứu là thương hiệu ngân hàng Ocean bank.
Phạm vi nghiên cứu: khu vực Hà Nội.
4. Phương pháp nghiên cứu 
Theo phương pháp duy vật biện chứng, dựa trên những số liệu thực tế, tình 
trạng thực tế để tổng hợp, phân tích và đánh giá vấn đề. 
5. Bố cục chính 
            Đề tài gồm 3 chương :
                 Chương 1. Tổng quan về marketing ngân hàng
               
Chương  2.  Thực  trạng  hoạt  động  xây  dựng  thương  hiệu 
Oceanbank
                 Chương 3. Giải pháp xây dựng  thương hiệu
Các doanh nghiệp sử dụng hệ thống internet, website làm kênh truyền thông trực tiếp truyền tải các chiến lược quảng bá, xây dựng thương hiệu một cách hữu hiệu.
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top