hoangduc0520

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Xây dựng thương hiệu tại công ty Internet Viettel. Thực trạng và giải pháp
Ngô Thị Đức Lưu, Lớp QLKT 44A, Khoa:Khoa học Quản lý
             
- 2 -              
Trước  những  yêu  cầu  thách  thức  đó  thì  hiện  nay  thái  độ  của  các  doanh 
nghiệp Việt nam như thế nào. Qua quá trình thực tập tại công ty Internet viettel 
em thấy rằng thương hiệu và xây dựng thương hiệu mới chỉ bắt đầu được nghiên 
cứu nên xuất hiện nhiều bất cập. 
Mục tiêu nghiên cứu của bản chuyên đề là nhằm tìm hiểu thực trạng của 
quá trình xây dựng thương hiệu tại công ty, những vấn đề còn tồn tại và đưa ra 
những  kiến  nghị  cũng  như  những  giải  pháp  để  hoàn  thiện  quá  trình  này.  Nội 
dung của bản chuyên đề gồm:
Phần một: Lý luận chung về xây dựng thương hiệu
Phần  hai:  Thực  trạng  xây  dựng  thương  hiệu  tại  công  ty  Internet         
Viettel
Phần ba: Kiến nghị và giải pháp cho quá trình xây dựng thương hiệu 
tại công ty Internet Viettel
Do  trong  thời  gian  thực  tập  chưa  được  cọ  sát  nhiều  cùng  kiến  thức  còn 
nhiều hạn chế nên chuyên đề còn nhiều thiếu sót rất mong được sự góp ý của cô 
giáo, em xin chân thành cảm ơn cô Nguyễn Thị Hồng Thủy
Không ít doanh nghiệp chỉ chăm chút ra sản phẩm mà chưa khai thác, thậm chí để lãng phí, mất mát tài sản lớn mà mình vốn có. Một số doanh nghiệp khác quan
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top