Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Xây dựng và phát triển thương hiệu cho công ty cổ phần đầu tư phát triển kỹ nghệ và xây dựng Việt Nam ( TECHCONVINA)
Chuyªn ®Ò tèt nghiÖp                                                           Khoa: Marketing
Tõ Hång HuÖ – Marketing 47B
2
Mục tiêu nghiên cứu: Công ty cổ phần đầu tư phát triển kỹ nghệ và xây dựng 
Việt Nam TECHCONVINA với hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu cho 
công ty.
Chuyên đề tốt nghiệp gồm 3 Chương:
 
Chương I:
Tổng quan về thị trường xây dựng và doanh nghiệp TECHCONVINA
 Chương II:
Thực  trạng  hoạt  động  xây  dựng  và  phát  triển  thương  hiệu  tại 
TECHCONVINA
 Chương III:
Các  giải  pháp  nhằm  xây  dựng  và  phát  triển  thương  hiệu 
TECHCONVINA
Em xin chân thành cảm ơn sự hướng dẫn tận tình của thầy giáo hướng dẫn là 
Giáo sư_ Tiến sỹ Trần Minh Đạo trong giai đoạn thực tập vừa qua. Em cũng xin gửi 
lời cảm ơn đến cô giáo Nguyễn Tâm- Giảng viên khoa Marketing  và các anh chị 
trong phòng Marketing của TECHCONVINA. Được sự chỉ bảo tận tình và hướng 
dẫn  của  thầy  cô  đã  cho  em  những  kiến  thức  và  nguồn  thông  tin  phong  phú  về 
Marketing. Từ đó giúp em có được những suy nghĩ và thực hiện tốt Chuyên đề tốt 
nghiệp này. 
Công ty cổ phần đầu tư phát triển kỹ nghệ và xây dựng Việt Nam . ( TECHCONVINA) với tầm nhìn sẽ trở thành một tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam và nằm t
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top