anhdapxichlo_biensomangtenem2001
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Xây dựng và phát triển thương hiệu cho công ty cổ phần đầu tư phát triển kỹ nghệ và xây dựng Việt Nam ( TECHCONVINA)
Chuyªn ®Ò tèt nghiÖp Khoa: Marketing
Tõ Hång HuÖ – Marketing 47B
2
Mục tiêu nghiên cứu: Công ty cổ phần đầu tư phát triển kỹ nghệ và xây dựng
Việt Nam TECHCONVINA với hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu cho
công ty.
Chuyên đề tốt nghiệp gồm 3 Chương:
Chương I:
Tổng quan về thị trường xây dựng và doanh nghiệp TECHCONVINA
Chương II:
Thực trạng hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu tại
TECHCONVINA
Chương III:
Các giải pháp nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu
TECHCONVINA
Em xin chân thành cảm ơn sự hướng dẫn tận tình của thầy giáo hướng dẫn là
Giáo sư_ Tiến sỹ Trần Minh Đạo trong giai đoạn thực tập vừa qua. Em cũng xin gửi
lời cảm ơn đến cô giáo Nguyễn Tâm- Giảng viên khoa Marketing và các anh chị
trong phòng Marketing của TECHCONVINA. Được sự chỉ bảo tận tình và hướng
dẫn của thầy cô đã cho em những kiến thức và nguồn thông tin phong phú về
Marketing. Từ đó giúp em có được những suy nghĩ và thực hiện tốt Chuyên đề tốt
nghiệp này.
Công ty cổ phần đầu tư phát triển kỹ nghệ và xây dựng Việt Nam . ( TECHCONVINA) với tầm nhìn sẽ trở thành một tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam và nằm t
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=375418&pageNumber=2&documentKindID=1
Chuyªn ®Ò tèt nghiÖp Khoa: Marketing
Tõ Hång HuÖ – Marketing 47B
2
Mục tiêu nghiên cứu: Công ty cổ phần đầu tư phát triển kỹ nghệ và xây dựng
Việt Nam TECHCONVINA với hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu cho
công ty.
Chuyên đề tốt nghiệp gồm 3 Chương:
Chương I:
Tổng quan về thị trường xây dựng và doanh nghiệp TECHCONVINA
Chương II:
Thực trạng hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu tại
TECHCONVINA
Chương III:
Các giải pháp nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu
TECHCONVINA
Em xin chân thành cảm ơn sự hướng dẫn tận tình của thầy giáo hướng dẫn là
Giáo sư_ Tiến sỹ Trần Minh Đạo trong giai đoạn thực tập vừa qua. Em cũng xin gửi
lời cảm ơn đến cô giáo Nguyễn Tâm- Giảng viên khoa Marketing và các anh chị
trong phòng Marketing của TECHCONVINA. Được sự chỉ bảo tận tình và hướng
dẫn của thầy cô đã cho em những kiến thức và nguồn thông tin phong phú về
Marketing. Từ đó giúp em có được những suy nghĩ và thực hiện tốt Chuyên đề tốt
nghiệp này.
Công ty cổ phần đầu tư phát triển kỹ nghệ và xây dựng Việt Nam . ( TECHCONVINA) với tầm nhìn sẽ trở thành một tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam và nằm t
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=375418&pageNumber=2&documentKindID=1