Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Xây dựng và phát triển thương hiệu ổ cắm điện AVE trên thị trường Việt Nam của công ty TNHH Dịch vụ kĩ thuật điện và Xúc tiến thương mại BTEC
Chuyên đề thực tập tốt nghiệp
2
Sinh viên: Trần Minh Đức
QTKD CN & XD 51 B
1. Thực trạng hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu AVE của công ty TNHH Dịch vụ kĩ thuật điện và Xúc tiến thương mại BTEC...............................19
1.1. Mục tiêu phát triển thương hiệu của công ty BTEC......................................19
1.2. Chiến lược thương hiệu ..................................................................................20
1.3. Hệ thống nhận diện thương hiệu....................................................................21
1.4. Hoạt động phát triển thương hiệu ổ cắm AVE của công ty trong thời gian qua ...........................................................................................................................23
1.4.1. Sản phẩm....................................................................................................23
1.4.2. Giá cả .........................................................................................................23
1.4.3. Kênh phân phối ..........................................................................................24
1.4.4. Truyền thông ..............................................................................................26
2. Thương hiệu AVE trong thời gian qua thông qua đánh giá của người tiêu dùng về thương hiệu AVE của công ty BTEC........................................................28
2.1. Đánh giá chung của người tiêu dùng về thương hiệu ổ cắm điện AVE.......28
2.1.1. Mức độ biết đến sản phẩm ổ cắm AVE ......................................................29
2.1.2. Sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm ổ cắm AVE..............................30
2.1.3. Mức độ trung thành với sản phẩm ổ cắm điện AVE ..................................31
2.2. Đánh giá của người tiêu dùng về thương hiệu AVE với các sản phẩm ổ cắm khác .........................................................................................................................32
II. NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HOẠT ĐỘNG PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU AVE CÔNG TY BTEC..................................................................35
1. Những yếu tố bên trong doanh nghiệp................................................................35
1.1. Năng lực về tài chính ......................................................................................35
1.2. Năng lực Marketing ........................................................................................37
1.3. Năng lực kỹ thuật bảo hành, bảo trì...............................................................38
2. Những yếu tố bên ngoài doanh nghiệp................................................................44
2.1. Khách hàng......................................................................................................44
2.2. Thị trường ........................................................................................................46
2.3. Đối thủ cạnh tranh ..........................................................................................47
2.4. Môi trường văn hoá xã hội..............................................................................49
Thương hiệu là yếu tố cốt lõi khiến cho khách hàng, người tiêu dùng có thể biết đến sản phẩm công ty, từ đó họ có thể đưa ra các quyết định mua sản phẩm đó và t
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=374877&pageNumber=2&documentKindID=1
Chuyên đề thực tập tốt nghiệp
2
Sinh viên: Trần Minh Đức
QTKD CN & XD 51 B
1. Thực trạng hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu AVE của công ty TNHH Dịch vụ kĩ thuật điện và Xúc tiến thương mại BTEC...............................19
1.1. Mục tiêu phát triển thương hiệu của công ty BTEC......................................19
1.2. Chiến lược thương hiệu ..................................................................................20
1.3. Hệ thống nhận diện thương hiệu....................................................................21
1.4. Hoạt động phát triển thương hiệu ổ cắm AVE của công ty trong thời gian qua ...........................................................................................................................23
1.4.1. Sản phẩm....................................................................................................23
1.4.2. Giá cả .........................................................................................................23
1.4.3. Kênh phân phối ..........................................................................................24
1.4.4. Truyền thông ..............................................................................................26
2. Thương hiệu AVE trong thời gian qua thông qua đánh giá của người tiêu dùng về thương hiệu AVE của công ty BTEC........................................................28
2.1. Đánh giá chung của người tiêu dùng về thương hiệu ổ cắm điện AVE.......28
2.1.1. Mức độ biết đến sản phẩm ổ cắm AVE ......................................................29
2.1.2. Sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm ổ cắm AVE..............................30
2.1.3. Mức độ trung thành với sản phẩm ổ cắm điện AVE ..................................31
2.2. Đánh giá của người tiêu dùng về thương hiệu AVE với các sản phẩm ổ cắm khác .........................................................................................................................32
II. NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HOẠT ĐỘNG PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU AVE CÔNG TY BTEC..................................................................35
1. Những yếu tố bên trong doanh nghiệp................................................................35
1.1. Năng lực về tài chính ......................................................................................35
1.2. Năng lực Marketing ........................................................................................37
1.3. Năng lực kỹ thuật bảo hành, bảo trì...............................................................38
2. Những yếu tố bên ngoài doanh nghiệp................................................................44
2.1. Khách hàng......................................................................................................44
2.2. Thị trường ........................................................................................................46
2.3. Đối thủ cạnh tranh ..........................................................................................47
2.4. Môi trường văn hoá xã hội..............................................................................49
Thương hiệu là yếu tố cốt lõi khiến cho khách hàng, người tiêu dùng có thể biết đến sản phẩm công ty, từ đó họ có thể đưa ra các quyết định mua sản phẩm đó và t
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=374877&pageNumber=2&documentKindID=1