Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Một số giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Tràng Tiền Plaza tại Công ty TNHH Đầu tư thương mại Tràng Tiền
Luận văn tốt nghiệp                                                  Nguyễn Thị Hoàng Lan
      
QTKD Thương mại 44A                                                       Đại học KTQD
2
Xuất phát từ yêu cầu thực tế trên cùng với sự hướng dẫn nhiệt tình của 
TS.Phan Tố Uyên, em đã lựa chọn đề tài “Một số giải pháp xây dựng và phát 
triển thương hiệu Tràng Tiền Plaza tại Công ty TNHH Đầu tư thương mại 
Tràng Tiền.” 
 Mục đích nghiên cứu
Vận dụng những cơ sở lý thuyết đã được các thầy cô truyền đạt về xây dựng 
và phát triển để làm rõ thực trạng về vấn đề xây dựng và phát triển thương 
hiệu  Tràng  Tiền  Plaza  của  Công  ty  TNHH  Đầu  tư  Thương  mại  Tràng  Tiền 
trong thời gian qua.Từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm tăng cường hơn nữa 
việc phát triển thương hiệu.
 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
-  Luận  văn  tập  trung  nghiên  cứu  công  tác  xây  dựng  và  phát  triển 
thương hiệu Tràng Tiền Plaza tại Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Tràng 
Tiền
-  Phạm vi nghiên cứu là từ năm 2003 cho đến nay.
 Kết cấu luận  văn
Chương I: Những vấn đề cơ bản về xây dựng và phát triển thương hiệu   
doanh nghiệp
Chương II: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu cho Công 
ty TNHH Đầu tư Thương mại Tràng Tiền.
Chương III: Một số giải pháp và xây dựng và phát triển thương hiệu 
Tràng Tiền Plaza tại Công ty TNHH Đầu tư Thương mại 
Tràng Tiền.
Đối với các Doanh nghiệp Việt Nam, hoạt động với quy mô vừa - nhỏ và tính tổ chức chưa cao sẽ gặp phải nhiều thách thức trong vấn đề cạnh tranh với các doanh ng
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top