Luận văn: | Xây dựng và sử dụng câu hỏi - bài tập để dạy phần sinh thái học lớp 12 trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 |
Nhà xuất bản: | Khoa Sư phạm |
Ngày: | 2009 |
Chủ đề: | Bài tập Câu hỏi Lớp 12 Phương pháp dạy học Sinh thái học Trường trung học phổ thông |
Miêu tả: | 110 tr. + CD-ROM + tóm tắt Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Sinh học) -- Khoa Sư phạm. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2009 Nghiên cứu những vấn đề lý luận về đổi mới phương pháp dạy học (PPDH) và tình hình dạy-học phần sinh thái học (STH) trong nhà trường trung học phổ thông (THPT) hiện nay. Nghiên cứu việc đổi mới chương trình sách giáo khoa THPT được tiến hành từ năm 2001 đến nay. Trình bày nguyên tắc, quy trình xây dựng và sử dụng câu hỏi-bài tập (CH-BT) để tổ chức hoạt động tự học tập tự lực của học sinh trong dạy-học STH. Phân tích cấu trúc nội dung phần STH- Sinh học 12 hiện hành, tập trung nghiên cứu các bài lý thuyết trong chương I, và II, III để xác định các trọng tâm kiến thức có thể mã hóa thành CH-BT. Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra giả thuyết khoa học Electronic Resources |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
You must be registered for see links