Luận văn: | Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập hóa học về sơ đồ hình vẽ và độ thị nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 |
Nhà xuất bản: | Đại học Giáo dục |
Ngày: | 2011 |
Chủ đề: | Phương pháp dạy học Hóa học Trung học phổ thông Bài tập hóa học Nhận thức |
Miêu tả: | 130 tr. + CD-ROM + Tóm tắt Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Hóa học) -- Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2011 Nghiên cứu cơ sở lí luận về tính tích cực nhận thức và phát triển tư duy của học sinh (HS) trong qua trình dạy học hóa học. Nghiên cứu về bài tập hóa học trong dạy học, đi sâu các dạng bài tập sơ đồ, hình vẽ và đồ thị. Xây dựng và sử dụng các dạng bài tập sơ đồ, hình vẽ và đồ thị. Thực nghiệm sư phạm để kiểm định tính phù hợp của hệ thống bài tập sơ đồ, hình vẽ và đồ thị Electronic Resources |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
You must be registered for see links