LINK TẢI LUẬN VĂN MIỄN PHÍ CHO AE KET-NOI
Download miễn phí Xây dựng và triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong kinh doanh lữ hành của công ty du lịch và dịch vụ Nam Đế, nhìn từ góc độ ứng dụng kinh doanh điện tử ( E-Business) và thương mại điện tử (E-Commerce) đối với một doanh nghiệp lữ hành vừa và nhỏ tại

âm du lịch quốc tế và du học.

* chức năng, nhiệm vụ của các bộ phận
* ban lãnh đạo có: 1 giám đốc, 1 phó giám đốc
giám đốc lại quốc cờng, anh là ngời trực tiếp đứng ra tuyển mộ và tuyển chọn nhân viên, đồng thời cũng là ngời quyết định mức lơng, thởng, phạt đôí với những nhân viên này. giám đốc là ngời đa ra những chiến lợc, chiến thuật chung cho toàn trung tâm.
phó giám đốc nguyễn đình minh, là ngời trợ giúp các công việc cho giám đốc, đồng thời là ngời chịu trách nhiệm quản lý chung về nội dung và giá các chơng trình du lịch.
* phòng điều hành
điều hành, giám sát các chơng trình du lịch, điều động hớng dẫn viên, đặt các dịch vụ trong nớc
* phòng thị trờng
một ngời chịu trách nhiệm về mảng nội địa
làm công việc thiét kế sản phẩm nội địa, outbound ( tập gấp, quyển sách quảng cáo..), tổ chức tiếp thị và bán các sản phẩm dịch vụ trong nớc của trung tâm. chịu trách nhiệm giao dịch và ký kết hợp đồng với các khách hàng.
một ngời chịu trách nhiệm về mảng outbound
tổ chức tiếp thị và bán các sản phẩm dịch vụ ngoài nớc của trung tâm. chịu trách nhiệm giao dịch và ký kết hợp đồng với các khách hàng có nhu cầu đi du lịch nớc ngoài và các đối tác của trung tâm tại nớc ngoài,
hai ngời chịu trách nhiệm về mảng inbound
làm công việc thiét kế sản phẩm inbound, tổ chức tiếp thị và bán các sản phẩm dịch vụ trong nớc của trung tâm cho du khách nớc ngoài qua, website, email, qua văn phòng đại diện, các công ty gửi khách là đối tác của trung tâm tại nớc ngoài. chịu trách nhiệm giao dịch và ký kết hợp đồng với các khách hàng, các đối tác nớc ngoài qua mail.
ngoài các chức năng và nhiệm vụ riêng trên, các nhân viên của phòng thị trờng phải duy trì thờng xuyên mối quan hệ với các bạn hàng cũ, tìm kiếm bạn hàng mới để phát triển nguồn khách. nắm bắt, cập nhật tình hình thị trờng khách nh nhu cầu, đối thủ cạnh tranh, giá cả… đề xuất với lãnh đạo các biện pháp nhằm kinh doanh thông qua các phản hồi của khách nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, nâng cao uy tín của công ty trong phạm vi ngày càng rộng lớn.
* phòng hành chính tổng hợp
chịu trách nhiệm quản lý sổ sách giấy tờ của công ty, lên kế hoạch mua trang thiết bị cho trung tâm, chấm công cho nhân viên của trung tâm, nộp báo cáo kết qủa kinh doanh cho công ty theo từng tuần, tháng, quý, năm
* kế toán
có trách nhiệm thực hiện ghi phép các khoản thu chi của trung tâm, tạm ứng tiền để chuẩn bị thực hiện tour, quyết toán tour đã thực hiện, có nhiệm vụ giải trình các khoản thu chi với giám đốc trung tâm và giám đốc công ty.
2.2. thực trạng kinh doanh lữ hành ở trung tâm du lịch quốc tế và du học- công ty du lịch và dich vụ nam đế
2.2.1. thị trờng mục tiêu
* đối với chơng trình du lịch dành cho khách inbound thì chia làm 3 thị trờng chính:
+ thị trờng châu âu: tây âu( pháp, đức, anh); đông âu(séc, nga)
Chương 1

Kinh doanh lữ hành và ứng dụng kinh doanh điện tử và thương mại điện tử trong kinh doanh lữ hành

1.1 Kinh doanh lữ hành và đặc điểm của kinh doanh lữ hành

1.1.1 Khái niệm về công ty lữ hành

1.1.2 Nội dung của kinh doanh lữ hành

1.1.2.1. Hệ thống sản phẩm của công ty lữ hành

1.1.2.2. Vai trò của công ty lữ hành

1.1.3 Đặc điểm của kinh doanh lữ hành và các nhân tố ảnh hưởng tới kinh doanh lữ hành

1.1.3.1. Đặc điểm của kinh doanh lữ hành

1.1.3.2. Một số nhân tố ảnh hưởng tới kinh doanh lữ hành

1.2 Kinh doanh điện tử và thương mại điện tử và vai trò của chúng trong kinh doanh lữ hành.

1.2.1 Khái niệm và vai trò của thương mại điện tử và kinh doanh điện tử trong kinh doanh

1.2.2. Khái niệm về thương mại điện tử, kinh doanh điện tử

1.2.1.2. Vai trò của kinh doanh điện tử và thương mại điện tử trong kinh doanh

1.2.2. Các hình thức hoạt động và ứng dụng của thương mại điện tử và kinh doanh điện tử

1.2.3. Các phương tiện kỹ thuật của kinh doanh điện tử và thương mại điện tử

1.2.4. Sự cần thiết phải ứng dụng thương mại điện tử, kinh doanh điện tử vào hoạt động kinh doanh Lữ hành

1.2.5.Nội dung tiến hành ứng dụng thương mại điện tử và kinh doanh vào hoạt động kinh doanh Lữ hành

1.2.5.1.Các cấp độ ứng dụng Thương mại điện tử

1.2.5.2. Tiến trình ứng dụng thương mại điện tử, kinh doanh điện tử vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

1.2.5.3. Điều kiện để ứng dụng thương mại điện tử

1.3. Một số kinh nghiệm ứng dụng kinh doanh điện tử và thương mại điện tử và kinh doanh điện tử vào kinh doanh Lữ hành

1.3.1 ứng dụng kinh doanh điện tử và thương mại điện tử trên thế giới

1.3.2. ứng dụng kinh doanh điện tử và thương mại điện tử tại Việt Nam



Chương 2:

Triển khai ứng dụng Thương mại điện tử và kinh doanh điện tử trong kinh doanh Lữ hành ở Trung tâm du lịch Quốc tế và du học- công ty du lịch và dich vụ Nam Đế



2.1. Khái quát về Trung tâm du lịch Quốc tế và du học- công ty du lịch và dich vụ Nam Đế

2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty

2.1.2. Vị trí pháp lý; chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm

2.1.3. Cơ cấu tổ chức bộ máy, chức năng và nhiệm vụ của các bộ phận của Trung tâm

2.2. Thực trạng kinh doanh Lữ hành ở Trung tâm du lịch Quốc tế và du học- công ty du lịch và dich vụ Nam Đế

2.2.1. Thị trường mục tiêu

2.2.2.Chiến lược kinh doanh và chính sách marketing

2.2.3. Kết quả kinh doanh qua các năm

2.3 Triển khai ứng dụng thương mại điện tử trong kinh doanh Lữ hành ở Trung tâm du lịch Quốc tế và du học- công ty du lịch và dich vụ Nam Đế

2.3.1 Đánh giá cơ sở điều kiện ứng dụng Thương mại điện tử và kinh doanh điện tử hiện tại tại Trung tâm

2.3.2 Sự cần thiết phải đẩy mạnh ứng dụng kinh doanh điện tử và thương mại điện tử vào hoạt động kinh doanh Lữ hành của Trung tâm du lịch Quốc tế và du học- công ty du lịch và dich vụ Nam Đế

2.3.2.1. Môi trường kinh doanh cạnh tranh

2.3.2.2.Muốn thành công, cạnh tranh được với các hãng lữ hành lớn thì cần áp dụng công nghệ thông tin

2.3.3. Công tác triển khai ứng dụng Thương mại điện tử trong kinh doanh Lữ hành tại Trung tâm du lịch Quốc tế và du học- công ty du lịch và dich vụ Nam Đế

2.3.2.1. Về mức độ và cấp độ ứng dụng thương mại điện tử và kinh doanh điện tử

2.3.2.2. Thực trạng về khả năng ứng dụng

2.3.3 Đánh giá công tác triển khai ứng dụng Thương mại điện tử của Trung tâm du lịch Quốc tế và du học- công ty du lịch và dich vụ Nam Đế

2.3.2.1. Những kết quả đạt được

2.3.2.2. Những hạn chế

2.3.2.3. Nguyên nhân

chơng 3
giải pháp nâng cao ứng dụng thơng mại điện tử và kinh doanh điện tử trong kinh doanh lữ hành tại trung tâm du lịch quốc tế và du học- công ty du lịch và dich vụ nam đế


3.1.chiến lợc kinh doanh của trung tâm
3.1.1. thị trờng mục tiêu
3.1.2. xu hớng phát triển của trung tâm trong tơng lai
3.1.3. mục tiêu và quan điểm định hớng ứng dụng kinh doanh điện tử và thơng mại điện tử trong kinh doanh lữ hành của trung tâm
3.1.4. phân tích swot của công ty trên thị trờng trong bối cảnh kinh doanh toàn cầu mới.
3.2 tiền đề cho sự phát triển ứng dụng thơng mại điện tử trong kinh doanh lữ hành tại trung tâm du lịch quốc tế và du học- công ty du lịch và dich vụ nam đế
3.2.1. chiến lợc phát triển du lịch của việt nam ( cam kết của chinh phủ)
3.2.2. quan điểm định hớng cho sự phát triển và ứng dụng thơng mại điện tử việt nam đến năm 2010
3.3 giải pháp ứng dụng thơng mại điện tử trong kinh doanh lữ hành tại trung tâm du lịch quốc tế và du học- công ty du lịch và dich vụ nam đế
3.3.1. giải pháp về tổ chức ( sắp xếp lại quy trình nghiệp vụ, tái cấu trúc, quản lý sự thay đổi.. phù hợp với hình thức kinh doanh mới-kinh doanh điện tử và thơng mại điện tử )
3.3.2. giải pháp về công nghệ, kỹ thuật
3.3.3. giải pháp về đào tạo, quản lý
3.3.4. giải pháp về huy động tài chính cho việc triển khai ứng dụng
3.3.5. giải pháp về nhân lực, cơ cấu công ty cho việc triên khai ứng dụng kinh doanh điện tử và thơng mại điện tử
3.3.6. giải pháp về huy động tài chính cho việc triển khai ứng dụng
3.3.7. giải pháp về nhân lực, cơ cấu công ty cho việc triên khai ứng dụng kinh doanh điện tử và thơng mại điện tử
3.3.8. giải pháp về nâng cao nhận thức tầm quan trọng của kinh doanh điện tử và thơng mại điện tử
3.4 biện pháp cụ thể cho tiến trình ứng dụng thơng mại điện tử và kế hoạch tài chính dựa trên phân tích chi phí lợi ích tại trung tâm
3.4.1. tiến trình triển khai ứng dụng thơng mại điện tử
bớc1: khảo sát công ty
bớc2: xác định cấp độ ứng dụng
bớc 3: xây dựng catalogue điện tử của công ty
bớc 4 : xây dựng website riêng của công ty
bớc 5: thay đổi về cơ cấu tổ chức các bộ phận có liên quan của công ty.
bớc 6&7: kiểm tra các điều kiện kỹ thuật, mỹ thuật và ứng dụng thơng mại điện tử trong công ty
3.4.2 các phân tích tài chính cho việc triển khai từng cấp độ ứng dụng
3.5. các kiến nghị đề xuất khác
3.5.1 kiến nghị và đề xuất đối với nhà nớc
3.5.1.1. phát triển cơ sở hạ tầng kinh tế, kỹ thuật cho thơng mại điện tử .
3.5.1.2. phát triển cở sở hạ tâng pháp lý
3.5.1.3. đào tạo nguồn nhân lực đi đôi với thôn tin tuyên truyền về thơng mại điện tử
3.5.1.4. cải thiện chính sách thuế
3.5.1.5. từng bớc cải cách cơ cấu thủ tục hành chính
3.5.2. các kiến nghị khác
*sử dụng khai thác mỏ dữ liệu để tăng hiệu quả site
* sử dụng phơng tiện truyền thông để thu hút lu lợng đến site của trung tâm


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:

Các chủ đề có liên quan khác

Top