bacbinhcity

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Xúc tiến thương mại phương hướng và biện pháp thúc đẩy xúc tiến thương mại.
                                     
2
Kinh  tÕ  ®Êt  n­íc  gÆt  h¸i  ®­îc  nhiÒu  kÕt  qu¶  tèt  ®Ñp.  Bé  mÆt  cña  c¶ 
n­íc  thay  ®æi  tõng  ngµy,  tõng  giê,   hÕt  søc  nhanh.  Tuy  nhiªn  ®Ó  tiÕn  tíi ®­îc nh÷ng thµnh c«ng b­íc ®Çu nµy ®Êt n­íc ta còng ph¶i ®èi ®Çu vµ v­ît qua nhiÒu thö th¸ch cña c«ng cuéc ®æi míi nÒn kinh tÕ ®Êt n­íc ®Æc biÖt lµ ho¹t ®éng kinh doanh trong mét c¬ chÕ kinh tÕ míi vµ v« cïng nh¹y c¶m - kinh tÕ thÞ tr­êng.
Trong nÒn kinh tÕ thÞ tr­êng, víi viÖc c¸c doanh nghiÖp tù ho¹ch to¸n 
kinh doanh vµ tù chÞu tr¸ch nhiÖm vÒ ho¹t ®éng kinh doanh cña m×nh. §· lµm cho c¸c doanh nghiÖp kh«ng ngõng c¹nh tranh víi nhau vÒ mäi mÆt ®Ó tån  t¹i  vµ  t×m  ®­îc  chç  ®øng  trªn  thÞ  tr­êng  ®Ó  råi  cã  thÓ  më  réng  kinh doanh vµ ph¸t triÓn. §IÒu nµy ®· lµm cho ho¹t ®éng kinh doanh trë nªn v« cïng  phøc  t¹p.  Tiªu  thô  ®­îc  hµng  ho¸  trë  thµnh  vÊn  ®Ò  thêi  sù  ®­îc  c¸c doanh nghiÖp hÕt søc quan t©m. ChÝnh ®iÒu nµy C.M¸c ®· gäi “b¸n hµng lµ b­íc nh¶y nguy hiÓm” khi khèi l­îng chñng lo¹i hµng ho¸ vµ c¸c chñ thÓ tham gia kinh doanh ngµy cµng ®a d¹ng vµ phong phó. B¸n hµng trë nªn v« cïng  khã  kh¨n.  Trong  ®IÒu  kiÖn  nµy,  ®Ó  thóc  ®Èy  b¸n  hµng,  c¸c  doanh nghiÖp th­¬ng m¹i ph¶i xóc tiÕn b¸n hµng nãi riªng vµ xóc tiÕn th­¬ng m¹i nãi chung.
Xóc tiÕn th­¬ng m¹i lµ vÊn ®Ò rÊt ®­îc quan t©m cña §¶ng, Nhµ n­íc 
vµ  ®Æc  biÖt  lµ  c¸c  doanh  nghiÖp  th­¬ng  m¹i.  ChÝnh  v×  vËy  ®­îc  häc  tËp, nghiªn cøu vÒ ®Ò tµi nµy lµ mét niÒm vinh h¹nh ®èi víi bÊt cø sinh viªn nµo trong ngµnh kinh tÕ. Víi b¶n th©n em, em c¶m thÊy rÊt vinh dù vµ tù hµo 
khi ®­îc giao cho tr×nh bµy ®Ò tµi 
“xóc tiÕn th­¬ng m¹i ph­¬ng h­íng vµ 
biÖn ph¸p thóc ®Èy xóc tiÕn th­¬ng m¹i”. §Ò ¸n ®­îc tr×nh bµy gåm cã c¸c phÇn sau ®©y:
PhÇn I:   Xóc tiÕn vµ vai trß cña ho¹t ®éng xóc tiÕn trong kinh doanh 
th­¬ng m¹i .
PhÇn II: Thùc tiÔn ho¹t ®éng xóc tiÕn trong kinh doanh th­¬ng m¹i ë 
ViÖt Nam.
PhÇn  III:  Ph­¬ng  h­íng  vµ  biÖn  ph¸p  thóc  ®Èy  ho¹t  ®éng  xóc  tiÕn 
th­¬ng m¹i.
§Ó  hoµn  thµnh  ®Ò  ¸n  nµy.  Em  xin  ch©n  thµnh  c¶m  ¬n  thÇy  gi¸o 
NguyÔn V¨n TuÊn ®· trùc tiÕp h­íng dÉn em hoµn thµnh tËp ®Ò ¸n. Do cßn h¹n chÕ vÒ tr×nh ®é vµ trong khu«n khæ nhá hÑp cña ®Ò  ¸n nªn ®Ò ¸n kh«ng thÓ ®i s©u vµ chi tiÕt vÒ vÊn ®Ò rÊt ®¸ng ®­îc quan t©m nµy. Trong khi tr×nh bµy ®Ò ¸n cã thÓ cßn thiÕu sãt. KÝnh mong thÇy xem xÐt vµ bæ sung ®Ó ®Ò ¸n ®­îc hoµn thiÖn h¬n.
Mét lÇn n÷a em xin ch©n thµnh c¶m ¬n sù h­íng dÉn tËn t×nh cña thÇy 
gi¸o NguyÔn V¨n TuÊn.
Hµ N«i ngµy 25 th¸ng 11 n¨m 2001
Sv. L­¬ng Quang Giang
Trong nền kinh tế thị trường, với việc các doanh nghiệp tự hoạch toán kinh doanh và tự chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của mình. Đã làm cho các doanh n
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Phát triển xúc tiến thương mại sản phẩm chăn ga Everon của công ty CP Everpia Việt Nam trên thị trường Hà Nội Marketing 0
D Phân tích các công cụ xúc tiến thương mại điện tử Luận văn Kinh tế 2
J Công trình Trung tâm xúc tiến đầu tư và thương mại thành phố Đà Nẵng Kiến trúc, xây dựng 0
Y Thiết kế trung tâm xúc tiến thương mại và giới thiệu sản phẩm kinh tế kỹ thuật quân đội phía Nam Kiến trúc, xây dựng 0
B Hoàn thiện công nghệ Marketing xúc tiến thương mại của công ty hoá dầu Petrolimex Luận văn Kinh tế 0
D đổi mới và hoàn thiện công tác xúc tiến thương mại nhằm thúc đẩy xuất khẩu hàng hoá Việt Nam sang thị trường Asean đến 2010 Luận văn Kinh tế 0
G Tình hình hoạt động của Công ty cổ phần xúc tiến thương mại và tiếp thị quốc tế Smart Campaign Luận văn Kinh tế 0
V Vai trò của hội chợ triển lãm đối với hoạt động xúc tiến thương mại của Việt Nam Luận văn Kinh tế 2
D Nâng cao hiệu quả công tác xúc tiến thương mại của Sở Công thương Hải Dương đến 2020 Luận văn Kinh tế 3
G Các tổ chức hỗ trợ xúc tiến thương mại với vai trò đẩy mạnh xuất khẩu của Việt nam Luận văn Kinh tế 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top