vuongquoc_saobang2000
New Member
Download miễn phí 10 cách để truyền tải nội dung tới khách hàng
Tạo nhóm.
Khi Các nhóm đã được hình thành và bạn có ý tưởng xây dựng một
cuộc hội thoại với những ai đã quan tâm tới sản phẩm và dịch vụ
của bạn. Bạn có thể dễ dàng mời mọi người tham gia, và những
người này có thể lần lượt mời những khác tham gia. Đây là một
hình thức tiếp thị lan tràn thú vị.
Tạo trang dành cho fan hâm mộ (fan page). .
Về cơ bản, Trang dành cho người hâm mộ luôn có các bình luận về
các tổ chức, các cá nhân. Không giống như các nhóm, các trang
dành cho fan hâm mộ là phải đối mặt với công chúng. Có nghĩa,
nội dung có thể được xem bởi những người không sử dụng Face-book và được index bởi các công cụ tìm kiếm. Trang dành cho
người hâm mộ rất hoàn hảo để xây dựng nhận thức lâu dài và để
tiếp cận với những người cả trong và ngoài Facebook
http://cloud.liketly.com/flash/edoc/jh2i1fkjb33wa7b577g9lou48iyvfkz6-swf-2014-03-04-10_cach_de_truyen_tai_noi_dung_toi_khach_hang.wGbgHgALD1.swf /tai-lieu/de-tai-ung-dung-tren-liketly-62370/
Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
Tóm tắt nội dung tài liệu:
10 Cách để Truyền Tải Nội Dung Tới Khách HàngKhi chúng ta quá tập trung vào việc thực hiện trang web, chúng ta đã bỏ
lỡ một vấn đề cơ bản: chúng ta nên hướng sự chú ý của người dùng tới
nội dung, không phải là trang web. Website là một công cụ hiển thị nội
dung, nhưng nó không phải là công cụ duy nhất để thực hiện điều này.
Vấn đề nào quan trọng hơn nhỉ? Điều khiển lưu lượng trang web hay
khuyến khích nhiều người xem nội dung website của bạn? Chúng ta sở
hữu một trang web, hiển nhiên là chúng ta phải quan tâm tới việc sống và
chết của nó. Chúng ta luôn băn khoăn tới tỷ lệ khách truy cập và thời gian
sống của website. Tuy nhiên, khi chúng ta quá tập trung vào việc thực
hiện trang web, chúng ta đã bỏ lỡ một vấn đề cơ bản: chúng ta nên hướng
sự chú ý của người dùng tới nội dung, không phải là trang web. Website
là một công cụ hiển thị nội dung, nhưng nó không phải là công cụ duy
nhất để thực hiện điều này.
Các tổ chức có các website thực sự thành công là bởi vì họ đã hiểu được
nguyên tắc này. Chẳng hạn, Mục tiêu chính của Amazon là bán công cụ,
YouTube sử dụng nội dung video để thực hiện quảng cáo. Twitter tạo
điều kiện thuận lợi cho “tweeting” (Ai biết mô hình kinh doanh của nó là
gì không?).
Trong mọi trường hợp, nội dung là quan trọng nhất chứ không phải
trang web. Điều đó giải thích tại sao mỗi công ty đều cung cấp rất nhiều
cách để truy cập vào nội dung hơn là vào trang web. Từ chương trình liên
kết của Amazon tới chức năng nhúng của YouTube, các công ty này có thể
tiếp cận tới cả những loại khán giả mà có thể không bao giờ truy cập vào
các trang web của họ.
Twitter có lẽ là ví dụ điển hình nhất. Có phải bạn thường đọc hay post các
tweets thông qua website Twitter? Nếu là tôi, câu trả lời của tui là thực sự
rất hiếm khi.
Đa số người dùng không đọc tweets qua trang web Twitter.
Đây là bài học hiển nhiên: khi là chủ của một website, chúng ta cần một
chiếc lược web rộng hơn để quảng bá nội dung trang web của mình thông
qua các trang web liên minh khác. Nhưng bạn thực hiện điều này bằng
cách nào? Dưới đây là 10 cơ hội để bạn tích hợp thành chiến lược trực
tuyến của bạn.
Trong khi xem các vấn đề được đề cập bên dưới, bạn chỉnh sửa lại chiến
lược của mình để cung cấp nội dung cho nhiều người hơn, họ sẽ không
đọc nếu nội dung trang web không phù hợp với mục đích của họ. Trong
thời đại truyền thông, và sự gia tăng của các ứng dụng web như Face-
book, Twitter v.v…, việc xây dựng một cộng đồng web xung quanh
website của bạn là điều quan trọng nhất để điều khiển lưu lượng truy cập
và duy trì số lượng người dùng quay lại với trang web.
Hãy sử dụng diễn đàn, các cuộc thăm dò, các nhận xét và khuyến khích
người sử dụng tham gia vào các cuộc đàm thoại toàn cầu thông qua các
dịch vụ đối ngoại để người dùng biết đến trang web của chúng ta nhiều
hơn và giành được nhiều khách truy cập trung thành hơn. Khi bạn xây
dựng một cộng động xung quanh trang web của bạn, đó là lúc bạn nên
nghĩ về việc điều chỉnh lại chiến lược, vì nó sẽ hỗ trợ trong việc quảng bá
nội dung tới người dùng – dưới đây là những lời khuyên bổ ích dành
cho bạn.
1. Mục tiêu là Desktop
eBay công nhận rằng nó cần một ứng dụng desktop. Nhiều người thực
hiện việc buôn bán trên eBay, và những người này cần phần mềm desktop
để sắp xếp hợp lý hóa tiến trình kinh doanh của họ. Họ cần các thông báo
desktop, nhanh hơn, tương tác và truy cập vào các chức năng của eBay dễ
dàng hơn.
eBay Desktop: eBay được xem như là một cơ hội để đưa chức năng và
nội dung của trang web lên desktop.
Sử dụng một platform (platform là sự kết hợp giữa hardware và software
để tạo thành một kiến trúc máy tính hoạt động) như Adobe AIR, bạn có
thể dễ dàng đưa nội dung và chức năng cơ bản của web lên desktop. Điều
này chính xác là những gì eBay đã làm, và nó đã chứng tỏ thực sự thành
công trong việc tăng số lượng người dùng cho công ty.
Theo một một người chủ của một trang web, nếu bạn muốn sử dụng một
ứng dụng desktop, bạn nên cân nhắc xem nó có phù hợp với bạn không.
Người dùng của bạn cần các chức năng truy cập offline hay sự tích hợp tốt
hơn với hệ điều hành?
2. Điện thoại di động
Trước đây không lâu, người dùng điện thoại di động truy cập vào web
nhiều hơn là người dùng PC (máy tính cá nhân). Điều này đã xảy ra trên
nhiều quốc gia. Các website truyền thống thường biểu hiện một cách
cùng kiệt nàn và thật khó sử dụng trên các thiết bị điện thoại di động. Chúng
không đưa ra một tài khoản mà một người dùng di động có thể lướt web.
Tiếp cận web trên di động như một kênh riêng biệt. Vì vây, đối với web-
site truyền thống, đó là điểm giới hạn.
Đây là một số phương pháp cung cấp nội dung trang web trên di động:
Tạo một trang web trên điện thoại di động. .
Trang web trên điện thoai di động có các tài khoản nhỏ trên màn
hình, các thiết bị đầu vào khác biệt và các đặc điểm độc đáo khác
của mobile Web.
Sử dụng nhắn tin văn bản.
Text messaging (tin nhắn) là một ý tưởng để thông báo và cập nhật.
Nó là một bổ sung hoàn hảo cho website của bạn và cách đưa
thông tin tới người sử dụng.
Xây dựng các ứng dụng di động. .
Các Mobile platform như iPhone và Android, ngày càng dễ xây
dựng các ứng dụng chạy trực tiếp trên các thiết bị di động. Chúng
cho phép bạn tạo các nội dung có sẵn, thậm chí khi người dùng
không kết nối được với Internet hay từ PC của họ.
Dịch vụ uStream sắp xếp hợp lý hóa các Videotạo các nội dung có sẵn
của nó trên iPhone. .
Tăng cường nội dung website của bạn trên các thiết bị di động là một ý
tưởng, nếu khán giả mục tiêu của bạn thường không sử dụng máy tính
nhưng lại muốn truy cập nội dung của bạn “trên di động”.
3. Bắt đầu Tweeting
Thời gian này, Twitter đã được phóng đại hơi quá. Tuy nhiên, nó mang
lại một cơ hội độc đáo để tiếp cận lượng khán giả rộng lớn hơn. Vấn đề là
làm thế nào để sử dụng nó một cách tốt nhất? Một vài tổ chức sử dụng
Twitter như một công cụ quảng bá, chủ yếu biến nó thành một sự thay thế
cho RSS. Hãy xem ví dụ về vấn đề này trên BBC News hayCNN, họ sẽ
cung cấp những cập nhật mới nhất thông qua dịch vụ.
CNN sử dụng Twitter như một công cụ quảng bá, chủ yếu biến nó thành
một sự thay thế cho RSS.
Tuy nhiên, sử dụng Twitter như một công cụ quảng bá cần nhớ sức mạnh
thực sự của nó. Các tổ chức thực sự “thành công” với Twitter bao gồm
Zappos và Omnifocus. Họ sử dụng Twitter như một cách để thu hút
người theo dõi và thậm chí để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng.
Sử dụng Twitter như một cách để thu hút khán giả. Nếu nhiều người hoạt
động trên website của bạn, hãy khuyến khích họ tweet, đúng hơn là có
một tài khoản có thương hiệu riêng.
4. Viết cho người khác
Viết cho các trang web khác là một cơ hội tuyệt vời để thể hiện chuyên
môn của bạn và truyền bá thông điệp của bạn cho một lượng kh...