hoahongkhonggai_1411
New Member
Chia sẻ với các bạn ebook 10 lời khuyên dành cho các doanh nghiệp có quy mô kinh doanh nhỏ
10 lời khuyên dành cho các doanh nghiệp có
quy mô kinh doanh nhỏ
Trong điều kiện cạnh tranh gay gắt của thương trường, làm thế nào để có thể
tiếp cận với khách hàng - người tiêu dùng, một cách hiệu quả mà không cần
đến nguồn ngân sách lớn? Đặc biệt, khi doanh nghiệp của bạn hoạt động
trong một quy mô nhỏ với nguồn tài chính eo hẹp, cách tiếp cận khách hàng
theo kiểu "du kích" sẽ giúp bạn tăng năng suất kinh doanh.
Tuy nhiên, để làm được điều này, bạn phải nắm bắt được một số nguyên tắc
cơ bản trong hoạt động tiếp thị, nếu không, rất có thể, cách tiếp cận khách
hàng của bạn sẽ được coi là một kiểu marketing "cưỡng bức" khiến khách
hàng khó chịu, và dĩ nhiên, sẽ dẫn đến kết quả trái ngược với điều bạn từng
mong đợi.
Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn thực hiện được ước mơ này:
1. In mẩu quảng cáo nhỏ lên bưu thiếp và gửi chúng cho những khách
hàng tiềm năng trong thị trường mục tiêu của bạn.
Hẳn bạn cũng đã từng có một lúc nào đó nhận được thiệp chúc mừng từ các
khách hàng khác nhau. Bạn có để ý rằng, trên các tấm thiệp ấy là những
dòng chữ gì? Bình thường thì đó là những lời chúc phúc tốt đẹp, có đúng
không? Vậy tại sao không kèm một vài dòng quảng cáo nho nhỏ phía dưới
tấm bưu thiếp để chủ nhân của bức thiệp nhận biết được bạn? Khách hàng
thường thích đọc các bưu thiếp
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °
10 lời khuyên dành cho các doanh nghiệp có
quy mô kinh doanh nhỏ
Trong điều kiện cạnh tranh gay gắt của thương trường, làm thế nào để có thể
tiếp cận với khách hàng - người tiêu dùng, một cách hiệu quả mà không cần
đến nguồn ngân sách lớn? Đặc biệt, khi doanh nghiệp của bạn hoạt động
trong một quy mô nhỏ với nguồn tài chính eo hẹp, cách tiếp cận khách hàng
theo kiểu "du kích" sẽ giúp bạn tăng năng suất kinh doanh.
Tuy nhiên, để làm được điều này, bạn phải nắm bắt được một số nguyên tắc
cơ bản trong hoạt động tiếp thị, nếu không, rất có thể, cách tiếp cận khách
hàng của bạn sẽ được coi là một kiểu marketing "cưỡng bức" khiến khách
hàng khó chịu, và dĩ nhiên, sẽ dẫn đến kết quả trái ngược với điều bạn từng
mong đợi.
Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn thực hiện được ước mơ này:
1. In mẩu quảng cáo nhỏ lên bưu thiếp và gửi chúng cho những khách
hàng tiềm năng trong thị trường mục tiêu của bạn.
Hẳn bạn cũng đã từng có một lúc nào đó nhận được thiệp chúc mừng từ các
khách hàng khác nhau. Bạn có để ý rằng, trên các tấm thiệp ấy là những
dòng chữ gì? Bình thường thì đó là những lời chúc phúc tốt đẹp, có đúng
không? Vậy tại sao không kèm một vài dòng quảng cáo nho nhỏ phía dưới
tấm bưu thiếp để chủ nhân của bức thiệp nhận biết được bạn? Khách hàng
thường thích đọc các bưu thiếp
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
You must be registered for see links
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °