Chia sẻ với các bạn ebook 10 sai lầm mà những nhà quản lý non kinh nghiệm hay mắc phải
10 sai lầm mà những nhà quản lý non
kinh nghiệm hay mắc phải
Việc quản lý ban đầu có thể rất khó khăn. 1 cuộc trưng cầu ý kiến gần đây
chỉ ra rằng 1 nửa các nhà quản lý KHÔNG hề được đào tạo trước khi bắt
đầu công việc của mình. Dưới đây là danh sách 10 sai lầm phổ biến nhất mà
những nhà quản lý mới vào nghề hay gặp phải vậy nên bạn có thể biết và
tránh mắc phải chúng.
1. Nghĩ rằng bạn biết mọi thứ
Nếu bạn vừa được đề bạt để làm quản lý bộ phận sản xuất, bạn có thể có
cảm giác rằng mình biết mọi thứ trong bộ phận này. Ngay cả khi điều đó có
đúng hay không, bạn chắc chắn rằng không thể biết mọi thứ về phần quan
trọng nhất trong công việc mới mẻ nhưng đầy thách thức này, quản lý con
người. Hãy lắng nghe những người xung quanh họ và hỏi ý kiến họ khi cần
thiết. Hãy luôn cởi mở và sẵn sàng tiếp thu những điều mới.
2. Cho mọi người thấy rằng ai là người lãnh đạo
Tin tui đi, tất cả mọi người làm việc với bạn biết ai là người lãnh đạo. Bạn
không cần khoe khoang về việc mình đang làm sếp. Tuy nhiên, những
hành động của bạn phải chứng minh rằng với tư cách là nhà lãnh đạo, bạn
đang tạo nên những thay đổi tích cực.
3. Thay đổi mọi thứ
Đừng làm loạn mọi thứ. Nếu mọi việc chỉ đơn giản diễn ra không phải theo
cách bạn muốn và thường làm thì không có nghĩa là nó sai
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °
10 sai lầm mà những nhà quản lý non
kinh nghiệm hay mắc phải
Việc quản lý ban đầu có thể rất khó khăn. 1 cuộc trưng cầu ý kiến gần đây
chỉ ra rằng 1 nửa các nhà quản lý KHÔNG hề được đào tạo trước khi bắt
đầu công việc của mình. Dưới đây là danh sách 10 sai lầm phổ biến nhất mà
những nhà quản lý mới vào nghề hay gặp phải vậy nên bạn có thể biết và
tránh mắc phải chúng.
1. Nghĩ rằng bạn biết mọi thứ
Nếu bạn vừa được đề bạt để làm quản lý bộ phận sản xuất, bạn có thể có
cảm giác rằng mình biết mọi thứ trong bộ phận này. Ngay cả khi điều đó có
đúng hay không, bạn chắc chắn rằng không thể biết mọi thứ về phần quan
trọng nhất trong công việc mới mẻ nhưng đầy thách thức này, quản lý con
người. Hãy lắng nghe những người xung quanh họ và hỏi ý kiến họ khi cần
thiết. Hãy luôn cởi mở và sẵn sàng tiếp thu những điều mới.
2. Cho mọi người thấy rằng ai là người lãnh đạo
Tin tui đi, tất cả mọi người làm việc với bạn biết ai là người lãnh đạo. Bạn
không cần khoe khoang về việc mình đang làm sếp. Tuy nhiên, những
hành động của bạn phải chứng minh rằng với tư cách là nhà lãnh đạo, bạn
đang tạo nên những thay đổi tích cực.
3. Thay đổi mọi thứ
Đừng làm loạn mọi thứ. Nếu mọi việc chỉ đơn giản diễn ra không phải theo
cách bạn muốn và thường làm thì không có nghĩa là nó sai
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
You must be registered for see links
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °