22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing

Thông tin sáchTên sách: 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing
Tác giả: Al Ries - Jack Trout

Dịch giả: Lê Khánh Vy
Xuất bản: NXB Trẻ


Bán sáchGiá bìa: 38.000đQuyền lợi: gói thành quà miễn phí, chuyển hàng miễn phí nội thành Sài GònĐảm bảo: sách không lỗiĐiện thoại: 0128 256 xxxx
Mục lục1. Nguyên tắc về sự dẫn đầu. Là sản phẩm đầu tiên bao giờ cũng có ưu thế hơn sản phẩm tốt hơn
2. Nguyên tắc về chủng loại. Nếu bạn không thể là sản phẩm đầu tiên của một chủng loại, hãy thay đổi tính chất của chủng loại đó, hay tạo ra một chủng loại mới mà bạn có thể là sản phẩm đầu tiên.
3. Nguyên tắc bậc thang. Chiến lược mà bạn sẽ áp dụng tuỳ từng trường hợp vào nấc thang thứ mấy mà bạn đang đứng.
4. Nguyên tắc về song đôi. Về lâu dài, mọi cuộc đua tranh rồi sẽ chỉ còn lại hai con ngựa.
5. Nguyên tắc về tư duy và nhận thức
Marketing không phải là một trận chiến của các sản phẩm, nó là một trận chiến về nhận thức của khách hàng, và đôi khi chiếm lĩnh nhận thức của khách hàng trước tạo ra nhiều ưu thế hơn là thâm nhập thị trường trước.
6. Nguyên tắc về sự tập trung
Khái niệm có tác động cao nhất trong marketing là sở hửu một từ trong tư duy của khách hàng tiềm năng.
7. Nguyên tắc về sự mở rộng.Việc mở rộng thêm nhãn hiệu thường là một áp lực không thể cưỡng lại được.
8. Nguyên tắc về sự độc nhất và tính ưu việtSở hửu một vị trí ưu việt trong tư duy của khách hàng là yếu tố sống còn, marketing là một sự nỗ lực liên tục trong quá trình tìm kiếm sự độc nhất.
9. Nguyên tắc về sự phân chia.
Theo thời gian, một chủng loại sản phẩm sẽ phân chia và trở thành hai (hay nhiêu hơn) chủng loại.
10. Nguyên tắc của trái tim.Chiến lược marketing mà không có yếu tố tình cảm thì sẽ không có hiệu quả.
11. Nguyên tắc về đặc tínhKhi bạn phải tập trung vào đặc tính sản phẩm, bất kỳ khía cạnh nào cũng có một đặc tính đối nghịch và hiệu quả.
12. Nguyên tắc về tính thật thàKhi bạn chấp nhận một nhược điểm, khách hàng tiềm năng sẽ cho bạn một ưu điểm
13. Nguyên tắc về sự hy sinh.Muốn được một thứ bạn phải từ bỏ một thứ khác.
14. Nguyên tắc về sự thành công.Thành công thường dẫn đến kiêu ngạo, và kiêu ngạo dẫn đến thất bại
15. Nguyên tắc về sự thất bại
Thất bại là điều phải được dự kiến và được chấp nhận
16. Nguyên tắc về yếu tố không thể lường trước.Trừ phi bạn chính là người soạn ra kế hoạch của đối thủ cạnh tranh, bạn không thể biết được điều gì sẽ xãy ra trong tương lại.
17. Nguyên tắc về sự cường điệuTình hình thực tế thường ngược lại với những gì xuất hiện trên báo.
18. Nguyên tắc về sự gia tốcCác chương trình thành công thường không được xây dựng dựa trên mốt nhất thời mà dựa trên khuynh hướng
19. Nguyên tắc về viễn cảnh.Hiệu ứng marketing thường xãy ra và kéo dài
20. Nguyên tắc về sự đối nghịch
Nếu bạn nhắm vào vị trì thứ hai, chiến lược của bạn do người dẫn đầu quyết định
21. Nguyên tắc về xuất xứ.Xuất xứ của thương hiệu thường quan trọng hơn chất lượng
22. Nguyên lý về nguồn tài nguyên.Không có đủ nguồn ngân sách và kiến thức chuyên môn cần thiết, ý tưởng không thể thành hiện thực và thương hiệu không thể được tạo nên.
Link Download:
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
G Quy định của Pháp luật về kinh doanh bất động sản đối với các nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam Luận văn Luật 0
K TÌM HIỂU VƯỚNG MẮC, BẤT CẬP VÀ HƯỚNG HOÀN THIỆN QUY ĐỊNH CỦA LUẬT HNGĐ VỀ CHẾ ĐỘ TÀI SẢN CỦA VỢ CHỒNG Tài liệu chưa phân loại 0
T Hướng dẫn thực hiện nội dung của Nghị định số 153/2007/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Kinh doanh bất động sản Tài liệu chưa phân loại 0
B vướng mắc, bất cập và hướng hoàn thiện quy định của Luật hôn nhân và gia đình về chế độ tài sản của vợ chồng Luận văn Luật 0
D Phân tích điểm bất cập trong quy định của pháp luật về hoạt động khuyến mại và đề xuất giải pháp hoàn thiện các quy định đó Tài liệu chưa phân loại 0
C Hợp đồng liên doanh theo quy định của pháp luật Việt Nam- Những bất cập và giải pháp tháo gỡ Tài liệu chưa phân loại 0
T Phân tích nguyên tắc tổ chức và hoạt động của sàn giao dịch bất động sản và đưa ra bình luận, đánh giá quy định của pháp luật về vấn đề này Tài liệu chưa phân loại 2
C Bình luận quy định của pháp luật Việt Nam về môi giới bất động sản Tài liệu chưa phân loại 0
C Tiểu luận Tìm hiểu về quy định xử lí vi phạm pháp luật trong kinh doanh bất động sản Tài liệu chưa phân loại 0
N Bình luận các quy định xử lý vi phạm pháp luật trong hoạt động kinh doanh bất động sản và giải pháp nâng cao hiệu quả xử lý vi phạm pháp luật trong kinh doa Tài liệu chưa phân loại 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top