thanhbk_305
New Member
Chia sẻ với các bạn ebook 3 cách để tăng lợi nhuận
3 cách để tăng lợi nhuận
Chúng ta không bao giờ tìm thấy một công ty có dòng tiền mặt dương và khả năng
tạo ra lợi nhuận tốt trong các phiên tòa giải quyết vấn đề phá sản, nhưng sẽ dễ
dàng kiếm được những công ty có doanh số bán hàng tới hàng triệu đôla nhưng
vẫn kết liễu số phận của mình trước phiên tòa phá sản. Vậy đơn giản mà nói, “lớn”
không có nghĩa là công ty có thể trả được hết các khoản nợ.
Dưới đây là những chiến lược dễ thực hiện giúp cải thiện dòng tiền mặt và lợi
nhuận của công ty bạn.
Bước 1: Loại bỏ các sản phẩm và dịch vụ không tạo ra doanh thu
Ngày nay, việc tìm ra một công ty vẫn tiếp tục kinh doanh những sản phẩm hay
dịch vụ chẳng tạo ra xu nào không phải là quá khó.
Ví dụ, vài năm trước tui được thuê cố vấn cho một công ty sản xuất đàn ghita trên
bờ vực phá sản. Mặc dù công ty này sản xuất như những cây đàn rất đẹp và âm
thanh tốt, nhưng một tỷ lệ lớn các mẫu đàn không tạo ra doanh thu.
Câu hỏi của tui dành cho đội ngũ quản lý là, “Tuyên bố nào khó thực hiện hơn:
Nói cho nhân viên biết rằng công ty sẽ không tiếp tục sản xuất những chiếc ghita
vô lợi nhuận hay bảo với mọi người rằng công ty sẽ đóng cửa?” Như vậy thì cần
phải tiến hành ngay những thay đổi.
Đây là 1 ví dụ khác. Một người bạn của tui mở các lớp học chạy xuyên suốt bờ tây
bắc Thái bình dương. Những lớp dạy học cho những vận động viên ưu tú của cô
ấy rất mất thời gian và chả m
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °
3 cách để tăng lợi nhuận
Chúng ta không bao giờ tìm thấy một công ty có dòng tiền mặt dương và khả năng
tạo ra lợi nhuận tốt trong các phiên tòa giải quyết vấn đề phá sản, nhưng sẽ dễ
dàng kiếm được những công ty có doanh số bán hàng tới hàng triệu đôla nhưng
vẫn kết liễu số phận của mình trước phiên tòa phá sản. Vậy đơn giản mà nói, “lớn”
không có nghĩa là công ty có thể trả được hết các khoản nợ.
Dưới đây là những chiến lược dễ thực hiện giúp cải thiện dòng tiền mặt và lợi
nhuận của công ty bạn.
Bước 1: Loại bỏ các sản phẩm và dịch vụ không tạo ra doanh thu
Ngày nay, việc tìm ra một công ty vẫn tiếp tục kinh doanh những sản phẩm hay
dịch vụ chẳng tạo ra xu nào không phải là quá khó.
Ví dụ, vài năm trước tui được thuê cố vấn cho một công ty sản xuất đàn ghita trên
bờ vực phá sản. Mặc dù công ty này sản xuất như những cây đàn rất đẹp và âm
thanh tốt, nhưng một tỷ lệ lớn các mẫu đàn không tạo ra doanh thu.
Câu hỏi của tui dành cho đội ngũ quản lý là, “Tuyên bố nào khó thực hiện hơn:
Nói cho nhân viên biết rằng công ty sẽ không tiếp tục sản xuất những chiếc ghita
vô lợi nhuận hay bảo với mọi người rằng công ty sẽ đóng cửa?” Như vậy thì cần
phải tiến hành ngay những thay đổi.
Đây là 1 ví dụ khác. Một người bạn của tui mở các lớp học chạy xuyên suốt bờ tây
bắc Thái bình dương. Những lớp dạy học cho những vận động viên ưu tú của cô
ấy rất mất thời gian và chả m
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
You must be registered for see links
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °