Chia sẻ với các bạn ebook ....
8 thói quen xấu ảnh hưởng đến công việc
Khi bạn đang cân nhắc các mục tiêu phấn đấu cho năm tới, đừng quên xem xét lại thói
quen làm việc của mình. Có những thói quen cần loại bỏ ngay lập tức.
Khi làm việc ở nhà, bạn hãy tách con nhỏ và việc nhà sang một bên.
Các chuyên gia về việc làm đã đưa ra một danh sách các thói quen xấu ảnh hưởng đến
công việc và bí quyết để thay đổi:
1. Làm việc không lên kế hoạch
Mỗi sáng đến công ty, bạn có phải dành một khoảng thời gian để nghĩ liệu mình nên làm
hay cần làm công việc gì trước không? Ông Glem Davis, chủ tịch của tập đoàn Next Step
nói rằng: “Rất nhiều nhân viên rời công sở mà không hề có kế hoạch gì về việc họ sẽ cần
làm vào sáng hôm sau”.
Việc này sẽ khiến bạn rất mất thời gian và lại không theo kịp những công việc đang dang
dở vì thế bạn nên lập cho mình một kế hoạch làm việc ít nhất theo từng ngày trước khi rời
công sở.
2. Trả lời email vào mọi thời điểm trong ngày
Bạn nghĩ rằng trở lời tất cả những email gửi vào hòm thư của mình ngay lập tức là thể
hiện bạn là người có trách nhiệm trong công việc. Không, điều đó chỉ làm bạn giảm đi
năng suất làm việc. Bạn nên sắp xếp thời gian và chỉ trả lời email khoảng 2, 3 lần trong
ngày.
Ví dụ, bạn đặt ra quy định trả lời thư vào mỗi buổi sáng trước khi bạn bắt đầu công việc,
sau khi bạn nghỉ trưa và trước khi bạn tan sở, vì thế bạn sẽ không bị chúng làm sao nhãng
khi đang l
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °
8 thói quen xấu ảnh hưởng đến công việc
Khi bạn đang cân nhắc các mục tiêu phấn đấu cho năm tới, đừng quên xem xét lại thói
quen làm việc của mình. Có những thói quen cần loại bỏ ngay lập tức.
Khi làm việc ở nhà, bạn hãy tách con nhỏ và việc nhà sang một bên.
Các chuyên gia về việc làm đã đưa ra một danh sách các thói quen xấu ảnh hưởng đến
công việc và bí quyết để thay đổi:
1. Làm việc không lên kế hoạch
Mỗi sáng đến công ty, bạn có phải dành một khoảng thời gian để nghĩ liệu mình nên làm
hay cần làm công việc gì trước không? Ông Glem Davis, chủ tịch của tập đoàn Next Step
nói rằng: “Rất nhiều nhân viên rời công sở mà không hề có kế hoạch gì về việc họ sẽ cần
làm vào sáng hôm sau”.
Việc này sẽ khiến bạn rất mất thời gian và lại không theo kịp những công việc đang dang
dở vì thế bạn nên lập cho mình một kế hoạch làm việc ít nhất theo từng ngày trước khi rời
công sở.
2. Trả lời email vào mọi thời điểm trong ngày
Bạn nghĩ rằng trở lời tất cả những email gửi vào hòm thư của mình ngay lập tức là thể
hiện bạn là người có trách nhiệm trong công việc. Không, điều đó chỉ làm bạn giảm đi
năng suất làm việc. Bạn nên sắp xếp thời gian và chỉ trả lời email khoảng 2, 3 lần trong
ngày.
Ví dụ, bạn đặt ra quy định trả lời thư vào mỗi buổi sáng trước khi bạn bắt đầu công việc,
sau khi bạn nghỉ trưa và trước khi bạn tan sở, vì thế bạn sẽ không bị chúng làm sao nhãng
khi đang l
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
You must be registered for see links
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °