quoc_bao444
New Member
Mod mới có tài liệu này chia sẻ miễn phí cho các bạn
Tên đề tài luận án: Ảnh hưởng của các yếu tố cá nhân, tâm lý và marketing-mix đến hành vi mua các sản phẩm fast-food thương hiệu nước ngoài của người tiêu dùng Hà Nội, Việt Nam.
Ngành: Quản trị kinh doanh
Khoá đào tạo: 2009 – 2013
Họ và tên nghiên cứu sinh: Nguyễn Thị Thanh Huyền
Người hướng dẫn khoa học: TS. Alice T. Valerio (SLSU)
Đơn vị đào tạo: Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Thái Nguyên
Cơ sở đào tạo: Chương trình liên kết đào tạo Tiến sĩ Quản trị kinh doanh giữa Đại học Thái Nguyên - Việt Nam và Đại học Tổng hợp Southern Luzon – Philippines.
Đơn vị cấp bằng: Đại học tổng hợp Southern Luzon – Philippines.
NHỮNG KẾT QUẢ MỚI CỦA LUẬN ÁN
1. Tác giả đã xây dựng lên được khung lý thuyết về mối quan hệ của từng cặp yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm fast-food thương hiệu nước ngoài của người tiêu dùng Việt Nam với 3 biến số thuộc “yếu tố cá nhân”, 5 biến số thuộc “yếu tố tâm lý” và 4 biến số thuộc “Marketing mix”.
2. Nghiên cứu đã mô tả được những ảnh hưởng chính yếu đến tiêu dùng fast-food thương hiệu nước ngoài tại Hà Nội, Việt Nam: (1) tần suất mua hàng; (2) lượng tiền hàng tháng mà khách hàng chi trả cho mua fast-food; (3) thái độ của người dân đối với sức khỏe khi dùng mặt hàng này; (4) chất lượng sản phẩm và dịch vụ sản phẩm có ảnh hưởng đến tần suất mua hàng; (5) giá cả, địa điểm phân phối và quảng cáo đều có mối quan hệ tác động đến quyết định mua hàng, tác động đến nhận thức về thương hiệu nước ngoài của các hãng trên thị trường Việt Nam; (6) lý do tiêu dùng đồ ăn nhanh …
3. Tác giả đã đề xuất một số giải pháp để giúp các doanh nghiệp kinh doanh fast-food thương hiệu nước ngoài ở Việt Nam có thể thay đổi nhằm kích cầu tiêu dùng nhiều hơn trong tương lai:
(i) Cải thiện chất lượng sản phẩm: xây dựng vùng nguyên liệu đầu vào sạch tại Việt Nam, nghiên cứu một số hương vị, mùi vị và thành phần của sản phẩm cho phù hợp với khẩu vị truyền thống của người dân Việt Nam.
(ii) Cải thiện chất lượng dịch vụ: cần tăng cường nhân viên phục vụ vào các giờ cao điểm, thuê thêm đầu bếp đã được đào tạo theo nhượng quyền thương hiệu để khách hàng không phải chờ đợi lâu sau khi đã đặt món.
(iii) Mặc dù đối tượng khảo sát nghiên cứu là các bà nội trợ Việt nam (người mà có khả năng chi trả kinh phí, nhưng đối tượng tiêu dùng ưa thích nhất đồ ăn nhanh lại là thanh thiếu niên. Do đó, để định hướng tiêu dùng trong tương lai các doanh nghiệp cần có những quảng cáo, tổ chức sự kiện, tài trợ… nhắm đến đối tượng này.
(iv) Về địa điểm phân phối: duy trì những địa điểm có lợi thế thương mại uy tín và đông khách, còn lại có thể khai thác các cửa hàng tầng một tại các tòa nhà chung cư cao cấp, nơi có quần thể tổng hợp về trường học, chợ, văn phòng, cơ quan… Để giảm bớt chi phí thuê mặt bằng cao ở các địa điểm tại các ngã tư, trục phố chính
4. Nghiên cứu đã mô tả những đặc tính cơ bản về nhân khẩu học cùng với các yếu tố tâm lý, marketing-mix để giúp các doanh nghiệp kinh doanh fast food nói riêng và các ngành thực phẩm nói chung có những chiến lược cạnh tranh lâu dài.
Bạn nào cần download miễn phí thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
Tên đề tài luận án: Ảnh hưởng của các yếu tố cá nhân, tâm lý và marketing-mix đến hành vi mua các sản phẩm fast-food thương hiệu nước ngoài của người tiêu dùng Hà Nội, Việt Nam.
Ngành: Quản trị kinh doanh
Khoá đào tạo: 2009 – 2013
Họ và tên nghiên cứu sinh: Nguyễn Thị Thanh Huyền
Người hướng dẫn khoa học: TS. Alice T. Valerio (SLSU)
Đơn vị đào tạo: Trường Đại học Nông Lâm, Đại học Thái Nguyên
Cơ sở đào tạo: Chương trình liên kết đào tạo Tiến sĩ Quản trị kinh doanh giữa Đại học Thái Nguyên - Việt Nam và Đại học Tổng hợp Southern Luzon – Philippines.
Đơn vị cấp bằng: Đại học tổng hợp Southern Luzon – Philippines.
NHỮNG KẾT QUẢ MỚI CỦA LUẬN ÁN
1. Tác giả đã xây dựng lên được khung lý thuyết về mối quan hệ của từng cặp yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm fast-food thương hiệu nước ngoài của người tiêu dùng Việt Nam với 3 biến số thuộc “yếu tố cá nhân”, 5 biến số thuộc “yếu tố tâm lý” và 4 biến số thuộc “Marketing mix”.
2. Nghiên cứu đã mô tả được những ảnh hưởng chính yếu đến tiêu dùng fast-food thương hiệu nước ngoài tại Hà Nội, Việt Nam: (1) tần suất mua hàng; (2) lượng tiền hàng tháng mà khách hàng chi trả cho mua fast-food; (3) thái độ của người dân đối với sức khỏe khi dùng mặt hàng này; (4) chất lượng sản phẩm và dịch vụ sản phẩm có ảnh hưởng đến tần suất mua hàng; (5) giá cả, địa điểm phân phối và quảng cáo đều có mối quan hệ tác động đến quyết định mua hàng, tác động đến nhận thức về thương hiệu nước ngoài của các hãng trên thị trường Việt Nam; (6) lý do tiêu dùng đồ ăn nhanh …
3. Tác giả đã đề xuất một số giải pháp để giúp các doanh nghiệp kinh doanh fast-food thương hiệu nước ngoài ở Việt Nam có thể thay đổi nhằm kích cầu tiêu dùng nhiều hơn trong tương lai:
(i) Cải thiện chất lượng sản phẩm: xây dựng vùng nguyên liệu đầu vào sạch tại Việt Nam, nghiên cứu một số hương vị, mùi vị và thành phần của sản phẩm cho phù hợp với khẩu vị truyền thống của người dân Việt Nam.
(ii) Cải thiện chất lượng dịch vụ: cần tăng cường nhân viên phục vụ vào các giờ cao điểm, thuê thêm đầu bếp đã được đào tạo theo nhượng quyền thương hiệu để khách hàng không phải chờ đợi lâu sau khi đã đặt món.
(iii) Mặc dù đối tượng khảo sát nghiên cứu là các bà nội trợ Việt nam (người mà có khả năng chi trả kinh phí, nhưng đối tượng tiêu dùng ưa thích nhất đồ ăn nhanh lại là thanh thiếu niên. Do đó, để định hướng tiêu dùng trong tương lai các doanh nghiệp cần có những quảng cáo, tổ chức sự kiện, tài trợ… nhắm đến đối tượng này.
(iv) Về địa điểm phân phối: duy trì những địa điểm có lợi thế thương mại uy tín và đông khách, còn lại có thể khai thác các cửa hàng tầng một tại các tòa nhà chung cư cao cấp, nơi có quần thể tổng hợp về trường học, chợ, văn phòng, cơ quan… Để giảm bớt chi phí thuê mặt bằng cao ở các địa điểm tại các ngã tư, trục phố chính
4. Nghiên cứu đã mô tả những đặc tính cơ bản về nhân khẩu học cùng với các yếu tố tâm lý, marketing-mix để giúp các doanh nghiệp kinh doanh fast food nói riêng và các ngành thực phẩm nói chung có những chiến lược cạnh tranh lâu dài.
Bạn nào cần download miễn phí thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí