Các anh chị cho em hỏi:
Bên em là công ty làm về các thiết bị máy lọc nước, mói thành lập hồi tháng 4/2011
E mới đi làm KT mà cty em không có phần mềm KT. 2 bạn KT trc em cũng làm sơ sài không có sổ sách gì hẳn hoi cả
Giờ sếp em muốn em viết 1 phần mềm excel về nhập - xuất - tồn kho. Viết thế nào để trên cùng 1 sheet mình có thể kiểm tra được tất cả các mặt hàng(vì bên em có gần 100 mặt hàng). Và khi mình nhập hay xuất thì số tồn nó sẽ tự nhảy. Làm rõ hơn từng ngày một.
Sếp còn bảo dùng Hàm Vlookup hay Hlookup để mỗi khi mình nhập sẽ phụ thuộc vào phiếu xuất kho, phiếu nhập kho và dò ở trên đó cho số liệu tự nhảy mà không nên phải đánh số
Em ngu về excel quá. Mong các bậc tiền bối ra tay giúp đỡ em với ạ. E xin Thank và hậu tạ.
giúp e càng sớm càng tốt ạ
Yahoo của em: spring_mc817
Mail: [email protected]