Link tải luận văn miễn phí cho ae

Chương I. Giới thiệu sơ lược về KFC: 4
1.1 lịch sử hình thành 5
1.2 giới thiệu sản phẩm KFC 8
1.3 triết lý kinh doanh 12
1.4 cơ cấu tổ chức công ty 13
Chương 2. Phân tích chiến lược kinh doanh của KFC trên toàn thế giới: 14
2.1 Phân tích sơ lược một số các yếu tố môi trường thế giới chính: 14
2.1.1 Tình hình kinh tế, tài chính 14
2.1.2 Chính trị và luật pháp. 15
2.1.3 Văn hoá, xã hội. 16
2.1.4. Khoa học và công nghệ 18
2.1.5. Đối thủ cạnh tranh: 18
2.1.6. Sản phẩm thay thế: 19
2.2 phân tích chiến lược kinh doanh của KFC trên toàn cầu 20
2.2.1.Yếu tố chi phí 20
2.2.2.Yếu tố địa phương : 21
2.2.3.Chiến lược kinh doanh trên toàn cầu : 23
Chương 3. Phân tích chiến lược kinh doanh của KFC tại Việt Nam: 25
3.1 Phân tích môi trường 25
3.1.1 Môi trường bên ngoài 25
3.1.1.1 Môi trường vĩ mô 25
3.1.1.1. 1 Môi trường chính trị 25
3.1.1.1.2 Môi trường pháp luật 26
3.1.1.1.3 Môi trường kinh tế 27
3.1.1.1.4 Môi trường văn hóa – xã hội 30
3.1.1.2 Môi trường vi mô 32
3.1.1.2.1 Áp lực từ nội bộ ngành 32
3.1.1.2.2 Áp lực từ sản phẩm thay thế. 34
3.1.1.2.3 Áp lực từ khách hàng. 35
3.1.1.2.4 Áp lực từ các nhà cung cấp 36
3.1.1.2.5 Áp lực từ đối thủ tiềm ẩn. 37
3.1.2. Môi trường bên trong - KFC tại Việt Nam 39
3.1.2.1 Cơ sở vật chất 39
3.1.2.2 Công nghệ chế biến 40
3.1.2.3 Nguồn nhân lực 40
3.1.2.4 Hệ thống phân phối 42
3.1.2.5 Nguồn lực tài chính 42
3.1.2.6 Năng lực kinh doanh 42
3.2. Điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức của KFC 43
3.2.1. Điểm mạnh: 43
3.2.2. Điểm yếu: 44
3.2.3. Cơ hội: 45
3.2.4. Thách thức: 46
3.3. Quá trình lựa chọn mô hình đầu tư và chiến lược cạnh tranh của KFC tại Việt Nam 47
3.3.1 Phân tích quá trình lựa chọn mô hình đầu tư 47
3.3.2 Chiến lược cạnh tranh của KFC tại thị trường Việt Nam 49
3.3.2.1. Phân đoạn Thị trường 49
3.3.2.2. Lựa chọn thị trường mục tiêu 51
3.3.2.3. Chiến lược định vị 51
3.3.2.4. Chiến lược cạnh tranh của KFC tại thị trường Việt Nam: 52
3.3.2.4.1. Chiến lược sản phẩm: 53
3.3.2.4.2. Chiến lược giá: 54
3.3.2.4.3. Chiến lược phân phối: 55
3.3.2.4.4. Chiến lược xúc tiến: 56
3.4. Thuận lợi và khó khăn mà KFC gặp phải khi kinh doanh tại Việt Nam 59
3.4.1. Thuận lợi 59
3.4.1.1. Thương hiệu lớn: 59
3.4.1.2. Thời điểm xâm nhập tốt 59
3.4.1.3. Nỗ lực tiếp thị: 60
3.4.2. Khó khăn 61
3.4.2.1. Hoạt động phân phối: 61
3.4.2.2. Ảnh hưởng của dịch cúm A H1N1: 61
3.4.2.3. Nhiều đối thủ cạnh tranh 62
3.4.2.4. Văn hóa ẩm thực: 62
3.4.3 Thời gian cùng sự biến đổi các yếu tố và ranh giới giữa khó khăn thuận lợi trong hoạt động KFC vừa qua tại Việt Nam 63
Chương I. Giới thiệu sơ lược về KFC:

KFC Corporation, có trụ sở tại Louisville, Kentucky, là chuỗi nhà hàng chuyên về gà nổi tiếng nhất thế giới, đặc biệt về Original Recipe®, Extra Crispy®, Kentucky Grilled Chicken™ and Original Recipe
Mỗi ngày,. hơn 12 triệu khách hàng được phục vụ tại nhà hàng KFC tại 109 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. KFC đưa hơn 5.200 nhà hàng ở Hoa Kỳ và hơn 15.000 đơn vị trên toàn thế giới vào hoạt động. KFC là nổi tiếng thế giới về công thức rán gà Original Recipe® - được tạo bởi cùng một công thức pha trộn bí mật của 11 loại thảo mộc và gia vị khác nhau do Đại tá Harland Sanders hoàn thiện hơn nửa thế kỷ trước. Khách hàng trên toàn cầu cũng có thể thưởng thức hơn 300 sản phẩm khác nhau - từ món Kentucky Grilled Chicken tại Hoa Kỳ tới bánh sandwich cá hồi tại Nhật Bản. KFC là một phần của Yum! Brands, Inc., công ty lớn nhất trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng với hơn 36,000 chi nhánh trên thế giới. Công ty này được xếp hạng # 239 trong danh sách Fortune 500, với doanh thu hơn 11 tỷ USD trong năm 2008.

1.1 lịch sử hình thành
Từ những năm 1950 KFC đã đánh dấu bước tiến vượt bậc của mình từ một nhà hang trên đường xa lộ thành chuỗi nhà hang chuyên về gà lớn nhất thế giới. Thế nhưng điều này sẽ không xảy ra nếu như không có sự kiên trì bền bỉ của một người đàn ông – Colonel Harland D. Sanders.
Colonel Sanders chào đời năm 9/9/1890 ở ngoại thành Henryville, Indiana. Cha ông qua đời khi ông vừa sáu tuổi thế nên mẹ ông đã phải bươn chải để nuôi sống cả gia đình.
• 1930
Khi bước vào tuổi 40, với vị trí là nhà quản lý của một của hang dịch vụ tại Corbin, Kentucky, Colonel đã hướng tình yêu của mình vào công việc nấu nướng và bắt tay vào chế biến, cung cấp thức ăn cho thực khách, chủ yếu là những người đi quãng đường dài trên xa lộ. Harland Sanders mở nhà hàng đầu tiên của mình trong một căn phòng nhỏ phía trước của một trạm xăng tại Corbin, Kentucky. Tại đây Sanders làm việc với tư cách là nhà điều hành trạm, đầu bếp chính, thủ quỹ và quản lý khu vực ăn uống "Sanders Court & Café."
Khi số lượng thực khách tăng lên và bắt đầu tạo nên hàng dài thì ông đã chuyển sang bân kia đường và mở một nhà hàng đặt tên là “Sander’s court” với 142 chỗ ngồi trong một nhà nghỉ. Cũng chính trong thời gian đó, ông đã phát minh ra một loại công thức đặc biệt dành cho gà rán- công thức bí mật là sự pha trộn của 11 loại hương liệu và gia vị, cùng là một loại công thức được sử dụng ở tất cả các nhà hàng KFC trên toàn thế giới hiện nay, được gọi là “Original Recipe”.
• 1936
Nhà hàng của ông đã trở nên nổi tiếng đến nỗi Harland Sanders đã được thống đốc bang Kentucky trao huân chương “Colonel” để ghi nhận sự đóng góp của ông cho nền ẩm thực của bang.
• 1939
Không lâu sau đó, The Sanders Court & Café bị thiêu trụi trong đám cháy và đã nhanh chóng được xây dựng và đưa vào hoạt động trở lại.
Khi nồi áp suất được ra đời, Sanders đã nhanh chóng sử dụng chúng trong việc chế biến và tạo ra những món gà tươi giòn với thời gian nhanh hơn rất nhiều.
• 1949
Sanders cưới Claudia Price.
• 1952
Sau đó Colonel đến tham quan một nhà hàng độc lập và dạy cho người chủ cách chế biến món gà đặc biệt này. Sau khi hoàn tất, Colonel vào phòng ăn của nhà hàng và thực hiện điều mà ông gọi là “Coloneling” – phải chắc chắn rằng khách hàng thật sự thoải mái và hài long với món gà và dịch vụ mà họ nhận được. Sau cùng khi việc kinh doanh ngày càng lớn mạnh vượt qua khả năng quản lý của mình, Colonel đã bán nó. Công việc nhượng quyền kinh doanh gà rán được chủ động tiến hành lần đầu từ khi đó. Tiệm KFC nhượng quyền đầu tiên được trao cho Pete Harman, Salt Lake City với thỏa thuận mức doanh thu mà Sanders nhận được là một động niken cho mỗi phần gà được bán ra.
• 1955
Một đường cao tốc nối các bang được xây dựng vòng qua Corbin, Kentucky. Sanders đã bán tất cả cá trạm dịch vụ của mình và cùng ngày ông nhận được tiền phúc lợi xã hội $105. Sau khi trả hết tất cả cá khoản nợ thì ông chính thức phá sản và quyết định bán công thức bí mật của mình hoc các nhà hàng khác.
• 1957
Kentucky Fried Chicken chính thức được ra mắt.
• 1960
Đến năm 1960 có 190 nhà nhượng quyền và 400 chi nhánh nhượng quyền của KFC tại Mỹ và Canada.
• 1964
Kentucky Fried Chicken đã có hơn 600 cửa hàng nhượng quyền thương mại tại Hoa Kỳ, Canada và các cửa hàng đầu tiên ở châu lục khác, tại Anh. Sanders bán lợi nhuận của mình nhóm các nhà đầu tư của Mỹ mà lãnh đạo là John Y. Brown Jr. tương lai là thống đốc của bang Kentucky với giá $ 2.000.000. tuy nhiên ông vẫn còn là phát ngôn viên cho công ty.
• 1965
Colonel Sanders nhận giải thưởng Horatio Alger Award của American Schools and Colleges Association.
• 1969
Kentucky Fried Chicken được niêm yết tại sàn giao dịch chứng khoán New York.
• 1971
Hơn 3.500 công ty nhượng quyền và nhà hàng thuộc sở hữu của công ty đang hoạt động trên toàn thế giới khi Heublein Inc mua lại Công ty KFC

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D BẢNG BÁO CÁO CHIẾN LƯỢC XUẤT KHẨU NƯỚC MẮM PHÚ QUỐC HƯNG THÀNH SANG THỊ TRƯỜNG PHÁP Luận văn Kinh tế 0
S Báo cáo thực tập tại Trung tâm thông tin tư liệu, đào tạo và tư vấn phát triển thuộc Viện chiến lược phát triển Luận văn Kinh tế 0
K Báo cáo thực tập tổng hợp tại Viện Chính sách và Chiến lược Phát triển Nông nghiệp Nông thôn Tài liệu chưa phân loại 0
L Báo cáo thực tập tại Viện chiến lược và Trung tâm thông tin tư liệu Tài liệu chưa phân loại 0
T Báo cáo thực tập tại Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công nghiệp Tài liệu chưa phân loại 0
M Báo cáo thực tập ở Công ty may Chiến Thắng Tài liệu chưa phân loại 0
K Báo cáo Tìm hiểu các chiến lược marketing tại Tập đoàn Phú Thái Tài liệu chưa phân loại 2
T Báo cáo hiểu biết về Bộ Kế hoạch và Đầu Tư, Viện Chiến lược phát triển cũng như về Ban Công ngiệp, Thương mại và Dịch vụ Tài liệu chưa phân loại 0
R Báo cáo Thực tập tại Ban Dự báo, Viện Chiến lược Phát triển, Bộ Kế hoạch và Đầu tư Tài liệu chưa phân loại 0
M Báo cáo thực tập tại Viện Chiến lược phát triển thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư Tài liệu chưa phân loại 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top