m_pro

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

1.TỔNG QUAN CÔNG TY PRUDENTIAL
1.1 Tiểu sử
 Prudential Anh Quốc
Được thành lập năm 1848 tại London, Prudential là tập đoàn bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Vương quốc Anh và cũng là một trong những tập đoàn nhân thọ lớn nhất Thế Giới. Quản lý trên 250 tỷ USD và có hơn 22 ngàn nhân viên trên toàn cầu, Prudential tiếp tục phát triển vững mạnh để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của trên 16 triệu khách hàng trên toàn Thế Giới.
 Prudential Châu Á
Prudential Châu Á là tập đoàn bảo hiểm nhân thọ Châu Âu hàng đẩu tại Châu Á và là tập đoàn phát triển nhanh nhất trong khu vực, với mạng lưới rộng lớn gồm 23 đơn vị kinh doanh bảo hiểm nhân thọ và quỹ tương hỗ tại 12 thị trường - Ấn Độ, Đài Loan, Hàn Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Mã Lai, Nhật Bản, Phillippines, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam. Với hơn 80 Năm kinh nghiệm tại Châu Á và với sự hỗ trợ của đội ngũ trên 120.000 nhân viên và đại lý, Prudential Châu Á đã và đang dẫn đầu trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
 Prudential Việt Nam
Tập đoàn Prudential toàn cầu đã chính thức khai trương văn phòng thay mặt thứ nhất tại Việt Nam từ 1995 và được Chính phủ Việt Nam cấp giấy phép đầu tư vào tháng 10 năm 1999.
Kể từ năm đầu tiên cấp giấp phép hoạt động (1999) đến nay Prudential đã 3 lần tăng vốn đầu tư. Khởi đầu với số vốn 15 triệu USD, Prudential đã lần lượt tăng lên 40 triệu (6/2001), 61 triệu (10/2002). Sau khi đã góp đủ số vốn 61 triệu USD sớm hơn dự định trong tháng 9/2003, vào tháng 11/2003, thêm một lần nữa Prudential đã tiếp tục tăng vốn đầu tư lên 75 triệu USD. Việc tăng vốn này không chỉ minh chứng cho tiềm lực tài chính vững mạnh và cam kết cho hoạt động lâu dàivà ổn định của Prudential đối với khách hàng và đất nước Việt Nam, mà còn thể hiện sự tin tưởng của Chính phủ Việt Nam đối với hoạt động an toàn và hiệu quả của Prudential.
Với số vốn 75 triệu USD, Prudential không chỉ là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất trong lĩnh vực bảo hiểm, ngân hàng và tài chính mà cònlà một trong những nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam có tiềm lực phát triển nhất về nguồn vốn.
Với khả năng tài chính vững chắc, Prudential Việt Nam đã và đang tiếp tục đầu tư vào cơ sở hạ tầng, đa dạng hoá sản phẩm và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ để đáp ứng nhu cầu ngày cáng cao của khách hàng.
Nhằm đáp ứng niềm tin to lớn của hàng triệu khách hàng Việt Nam, Prudential đang đẩy mạnh các hoạt động đầu tư an toàn và hiệu quả để đem lại lợi nhuận cao nhất cho khách hàng và góp phần xây dựng kinh tế nước nhà. Liên tục trong 4 năm vừa qua (2000 – 2003), Prudential đã công bố bảo tức cho khách hàng là 2% trên số tiền bảo hiểm của sản phẩm có tham gia chia lãi.

1.2 Phương châm hoạt động của Prudential
Sự thành công của Prudential bắt nguồn từ những nguyên tắc:
- Chính trực
- Công bằng
- Dịch vụ hoàn hảo
Phương châm hoạt động: “Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu”

1.3 Prudential Việt Nam – Những cột mốc then chốt
1995: Khai trương văn phòng thay mặt thứ nhất tại Hà Nội.
1997: Khai trương văn phòng thay mặt thứ hai tại TP.HCM.
1999:
• 29/10: Được cấp giấy phép đầu tư tại Việt Nam với số vốn đầu tư là 15 triệu USD.
• 17/11: Khai trương Văn phòng chi nhánh và Trung tâm phục vụ khách hàng (TTPVKH) tại hà Nội.
• 19/11: Khai trương Trụ sở chính và TTPVKH tại TP.HCM.
• 16/12: Nhận hồ sơ yêu cầu bảo hiểm đầu tiên.
• Tính đến cuối năm 1999, chỉ sau nữa tháng hoạt động Prudential đã hân hạnh phục vụ 166 khách hàng với 2 TTPVKH tại TP.HCM và Hà Nội.
2000:
• Khai trương thêm 3 TTPVKH tại TP.HCM (tháng 7) và Hà Nội (tháng 8 và tháng 11).
• Tính đến cuối năm 2000, Prudential đã hân hạnh phục vụ 124.249 khách hàng với 5 TTPVKH tại TP.HCM và Hà Nội.
2001:
• 07/6: tăng vốn đầu tư từ 15 triệu lên 40 triệu USD.
• Khai trương thêm 7 TTPPVKH tại Cần Thơ và Hải Phòng (tháng 1), Đà Nẵng (tháng 4), TP.HCM và Vũng Tàu (tháng 7), Vinh (tháng 9).
• Tính đến cuối năm 2001, Prudential đã hân hạnh phục vụ 453.242 khách hàng với 12 TTPVKH tại 7 tỉnh, thành.
2002:
• Khai trương thêm 8 TTPVKH tại Biên Hoà (tháng 1), Nha Trang và Long Xuyên (tháng 5), Đà Nẵng (tháng 7), TP.HCM (tháng 8 và tháng 10), Buôn Ma Thuột (Tháng 11) và Quảng Ninh (tháng 12).
• 19/04: Khai trương hoạt động bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng theo thoả thuận giữ Prudential và ngân hàng ACB.
• 25/10: Tăng vốn đầu tư từ 40 triệu lên 61 triệu USD.
• 14/12: Nhận giải thưởng Rồng Vàng “Dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng nhất” năm 2002 do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp cùng Vụ Quản lý Dự án (Bộ Kế hoạch Đầu tư) tổ chức.
• 16/12: Hoàn thànhsứ mệnh phục vụ 1.000.000 khách hàng.
• Tính đến cuối năm 2002, Prudential đã hân hạnh phục vụ 1.027.131 khách hàng với 20 TTPVKH tại 12 tỉnh thành.
2003:
• Khai trương thêm 3 TTPVKH tại Kiên Giang (tháng 1), Đà Lạt (tháng 3) và Hải Phòng (tháng 7).
• Hợp tác khai trương 41 Văn phòng Tổng đại lý tại 38 tỉnh, thành (từ tháng 5 đến tháng 12).
• 10/11: Tăng vốn đầu tư từ 61 triệu lên 75 triệu USD.
• 08/12: Chính thức khai trương hoạt động bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng theo thoả thuận giữa Prudential và ngân hàng Vietcombank.
• Tính đến cuối 2003, Prudential đã hân hạnh phục vụ 1.623.639 khách hàng với 23 TTPVKH và 41 Văn phòng Tổng đại lý tại 44 tỉnh, thành.
2004:
• 08/01: Khai trương Văn phòng Chi nhánh tại Bình Dương.
• 13/01: Khai trương TTPVKH tại Cà Mau.
• 20/02: Là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ duy nhất nhận giải thưởng Rồng Vàng 2003.
2005:
• 12/01: Trao trả quyền lợi đáo hạn cho những khách hàng đầu tiên.
• 19/05: Khai trương Trung tâm phục vụ khách hàng tại Quy Nhơn (7 Nguyễn Tất Thành, phường Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn).
• 24/05: Được cấp giấy phép thành lập Công ty Quản lý Quỹ Đầu tư Chứng khoán Prudential Việt Nam với số vốn đầu tư là 23 tỷ đồng.
• 29/09: Khai trương Trung tâm phục vụ khách hàng tại Thái Nguyên (Khách sạn Đông Á, 142 Hoàng Văn Thụ, phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên).
• 18/11: Khai trương Trung tâm phục vụ khách hàng tại tòa nhà Pru-Plaza (2-4 Bến Cần Giuộc, Quận 8, Tp. HCM).
• 19/11: Khai trương Thỏa thuận Hợp tác cung cấp Dịch vụ Ngân hàng – Bảo hiểm giữa Prudential Việt Nam (Prudential) và Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank).
2006:
• 20/01: Lần thứ 4 liên tiếp nhận giải thưởng Rồng Vàng “Dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng nhất” năm 2005 do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp cùng Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ KHĐT) tổ chức.
• 05/04: Đạt danh hiệu “Thương hiệu số một trong ngành Bảo hiểm - Tài chính - Ngân hàng”, đồng thời được bầu chọn vào danh sách “10 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam” trong số 500 thương hiệu khác thông qua giải thưởng “Tầm nhìn thương hiệu Việt 2006”.
• 09/05: Khai trương Trung tâm phục vụ khách hàng tại Bình Thuận (02-04 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Phan Thiết). Đây là Trung tâm phục vụ khách hàng thứ 25 của Prudential Việt Nam.
2007:
• 04/02: Lần thứ 5 liên tiếp nhận giải thưởng Rồng Vàng “Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ được người tiêu dùng ưa chuộng nhất” năm 2006 do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp cùng Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ KHĐT) tổ chức.

2. NHỮNG SẢN PHẨM CỦA PRUDENTIAL
2.1 Sản phẩm chính
Là các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có thể tham gia riêng lẻ mà không cần kèm theo bất kỳ 1 sản phẩm nào khác trong 1 hợp đồng bảo hiểm.
Nhóm này gồm 13 sản phẩm tất cả:



2.1.1 Phú – An Gia Thành Tài

Đây là loại bảo hiểm có tham gia chia lãi (có bão tức tích lũy – có giá trị hoàn lại). Độ tuổi người được bảo hiểm từ 18-55. Thời hạn đóng phí từ 6-18 năm. Thời hạn hợp đồng từ 10-22 năm.

Các quyền lợi chính khi tham gia sản phẩm này:
- Sản phẩm bảo hiểm giáo dục đầu tiên trên thị trường cung cấp quyền lợi bảo vệ cho người trụ cột gia đình của cháu bé.
- Quyền lợi học vấn được thiết kế linh động với nhiều lựa chọn thời điểm chi trả ở độ tuổi của con trẻ.
- Tổng quyền lợi học vấn được chi trả lên đến 120% số tiền bảo hiểm. Đặc biệt, quyền lợi học vấn này vẫn được đảm bảo chi trả trong trường hợp sự cố không may xảy ra đối với người được bảo hiểm, cũng là người trụ cột gia đình.
- Cơ hội được hưởng bảo tức tích luỹ cộng với khoản lãi chia cuối hợp đồng.
Những quyền lợi bảo hiểm của khách hàng:
- Có quyền chọn thời điểm nhận quyền lợi học vấn.
- Quyền lợi khi người được bảo hiểm bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn.
- Quyền lợi được giảm phí bảo hiểm cho hợp đồng có mệnh giá lớn.

2.1.2 Phú – Thành Tài

Cũng như Phú – An Gia Thành Tài, đây là bảo hiểm có tham gia chia lãi. Người được bảo hiểm từ 0-12 tuổi. Độ tuổi bên mua bảo hiểm từ 18-55. Thời hạn hợp đồng từ 12-24 năm.

Khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi bảo hiểm sau:
- Quyền lợi hỗ trợ kinh phí học đại học: vào ngày kỷ niệm hợp đồng năm người được bảo hiểm đạt 18 tuổi, khách hàng được chi trả 25% số tiền bảo hiểm cộng với 25% bảo tức tích lũy. Tiếp theo, vào mỗi ngày kỷ niệm các năm người được bảo hiểm đạt 19-20 và 21 tuổi, khách hàng sẽ được chi trả 15% số tiền bảo hiểm cộng với 15% bảo tức tích lũy.
- Quyền lợi hỗ trợ kinh phí tốt nghiệp đại học: vào ngày kỷ niệm hợp đồng năm người được bảo hiểm đạt 22 tuổi, cũng là thời điểm tốt nghiệp đại học, khách hàng sẽ được chi trả 30% số tiền bảo hiểm cộng với 30% bảo tức tích lũy.
- Quyền lợi hỗ trợ kinh phí học phổ thông: nếu chẳng may bên mua bảo hiểm (bố - mẹ - người cấp dưỡng) gặp phải rủi ro dẫn đến tử vong hay bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, Prudential sẽ miễn toàn bộ phí bảo hiểm còn lại của hợp đồng. Đồng thời, hàng năm Prudential sẽ chi trả 10% số tiền bảo hiểm cho đến khi người được bảo hiểm đạt 18 tuổi.
- Các quyền lợi bảo hiểm cơ bản (xảy ra với người được bảo hiểm).
- Các quyền lợi bảo hiểm khác: để lại tiền mặt để tích lũy có lãi hay bảo đảm quyền được tiếp tục tham gia bảo hiểm.

2.1.3 Phú - Khởi Nghiệp

Có tham gia chia lãi. Độ tuổi người được bảo hiểm từ 0-17, bên mua bảo hiểm từ 18 trở lên. Tuổi khi đáo hạn hợp đồng là 28. Thời hạn hợp đồng: 11-28 năm.

Những quyền lợi được hưởng khi tham gia loại bảo hiểm này:
- Quyền lợi hỗ trợ kinh phí học cao học hay lập nghiệp: vào mỗi ngày kỷ niệm hợp đồng năm người được bảo hiểm đạt 24 và 25 tuổi, khách hàng được chi trả 30% số tiền bảo hiểm cộng với 30% bảo tức tích lũy. Tiếp theo, vào ngày kỷ niệm hợp đồng năm người được bảo hiểm đạt 26 tuổi, khách hàng sẽ được chi trả 40% số tiền bảo hiểm cộng với 40% bảo tức tích lũy.
- Nếu chẳng may xảy ra sự kiện bảo hiểm cho người được bảo hiểm trước tuổi 28, khách hàng sẽ nhận được đầy đủ các quyền lợi như đã thỏa thuận trong hợp đồng bảo hiểm.
- Các quyền lợi bảo hiểm khác: tương tự như Phú – Thành Tài, để lại tiền mặt để tích lũy có lãi hay bảo đảm quyền được tiếp tục tham gia bảo hiểm.
3. ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN
3.1 Thuận lợi
Ngày 10/11/2003, Bộ Tài Chính đã cho phép Prudential Việt Nam tăng vốn đầu tư từ 61 triệu lên 75 triệu đô la Mỹ.
Với số vốn gần 1.200 tỷ đồng này, Prudential trở thành một trong những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất trong lĩnh vực bảo hiểm, tài chính, ngân hàng tại Việt Nam
Sau hơn 7 năm hoạt động tại Việt Nam (1999-2007), Prudential Việt Nam đã phục vụ hàng triệu người dân Việt Nam thông qua hệ thống hơn 70 Trung tâm phục vụ khách hàng, Văn phòng chi nhánh và Văn phòng Tổng đại lý. Prudential Việt Nam hiện đang dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ với thị phần chiếm 41,6%, tính theo doanh thu phí bảo hiểm đến cuối năm 2006.
Prudential Việt Nam không những bảo vệ an toàn tài chính và tiết kiệm cho khách hàng thông qua hoạt động bảo hiểm nhân thọ mà còn tiếp tục phát triển sang lĩnh vực đầu tư và quản lý quỹ với sự ra đời của Công ty Quản lý Quỹ Đầu tư Chứng khoán Prudential Việt Nam năm 2005. Ngoài ra, Prudential Việt Nam đã trở thành định chế tài chính nước ngoài đầu tiên tham gia vào thị trường dịch vụ tài chính với việc thành lập Công ty Tài chính Prudential Việt Nam vào tháng 10/2006. Prudential Việt Nam đang phát triển thành Tập đoàn Bảo hiểm – Đầu tư – Tài chính hàng đầu tại Việt Nam.
Những nỗ lực của Prudential Việt Nam đã được Chính phủ và người dân Việt Nam ghi nhận thông qua những giải thưởng và danh hiệu sau:
• Giải thưởng Rồng Vàng trong 5 năm liền từ 2002 đến 2006 với danh hiệu “Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ được người tiêu dùng ưa chuộng nhất”.
• Bằng khen “Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài xuất sắc tại Việt Nam” do Bộ Kế hoạch & Đầu tư trao tặng vào tháng 10/2005.
• Danh hiệu “Thương hiệu số một ngành Bảo hiểm – Ngân hàng – Tài chính” và là “Một trong 10 thương hiệu nổi tiếng nhất tại Việt Nam” do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn trong đợt khảo sát ý kiến khách hàng trên toàn quốc do phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Công ty nghiên cứu thị trường AC Nielsen thực hiện vào tháng 04/2006.
• Giải thưởng “Việt Nam tốt nhất” do Báo điện tử VietNamNet trao tặng vào ngày 26/05/2007, dành cho công ty có đóng góp quan trọng vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Prudential Việt Nam vinh dự là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ duy nhất được trao tặng Giải thưởng uy tín nay.

3.2 Khó khăn
Năm 2005 là năm đầy khó khăn đối với các doanh nghiệp bảo hiểm, đặc biệt là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ. Ước tính, tổng doanh thu phí bảo hiểm toàn ngành sẽ đạt dưới mức mục tiêu chiến lược đề ra là 17.000 tỷ đồng.
Bên cạnh những yếu tố tích cực của nền kinh tế vĩ mô như tốc độ tăng trưởng GDP đạt 8,5%, luồng vốn đầu tư nước ngoài được cải thiện rõ rệt, kim ngạch xuất nhập khẩu vẫn duy trì đà tăng trưởng, các doanh nghiệp bảo hiểm cũng gặp phải một số khó khăn:
• Đó là tình trạng hạn hán diễn ra gay gắt tại nhiều địa phương, đặc biệt tại các tỉnh Tây Nguyên và Nam Trung Bộ gây khó khăn cho sản xuất nông nghiệp và điều kiện sinh hoạt của nhân dân trong vùng; dịch cúm gia cần tiếp tục bùng phát trên phạm vi khá lớn.
• Thêm vào đó, chỉ số giá tiêu dùng trong nước đặc biệt là giá của các nguyên liệu đầu vào cho sản xuất tăng cao do biến động của thị trường thế giới gây tác động đến hiệu quả sản xuất, kinh doanh và khả năng cạnh tranh của sản phẩm, đứng trước yêu cầu hội nhập quốc tế, các biện pháp bảo hộ sản xuất trong nước dần bị dỡ bỏ buộc các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế phải cắt giảm chi phí đầu vào đã ảnh hưởng không nhỏ đến doanh thu ngành bảo hiểm.
• Nhân thọ - một năm chật vật:
- Số hợp đồng hết hiệu lực tăng mạnh trong khi số hợp đồng khai thác mới lại giảm. Bên cạnh đó, thực chất kết quả kinh doanh của năm 2005 vẫn là do 5 doanh nghiệp tạo ra mặc dù các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ được cấp phép ngày càng nhiều.
- Ngay trong 9 tháng đầu năm 2005, sự sa sút này đã thể hiện rất rõ. Tổng số hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực đạt đến 9 tháng 2005 đạt 6.722.925 hợp đồng, trong đó tổng số hợp đồng bảo hiểm khai thác mới đạt 909.367 hợp đồng, giảm 29,2%, hợp đồng hết hiệu lực đạt 964.271 hợp đồng, tăng 27,16%, so với cùng kỳ năm 2004.
- Càng về cuối năm, khó khăn không những được cải thiện mà ngày càng gia tăng như: lãi suất tiền gửi tiết kiệm của các ngân hàng ồ ạt tăng, chỉ số giá tiêu dùng dự kiến đạt 8,5%. Và điều này càng khiến cho hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ vốn đã khó khăn nay càng khó khăn hơn.
- Thêm vào đó, số lượng đại lý bảo hiểm của các doanh nghiệp cũng giảm tương đối, Prudential giảm 10%.

3.3 Thời cơ, tiềm năng và thách thức
Năm 2006, thị trường bảo hiểm Việt Nam đã có bước phát triển khá hơn so với năm 2005. Số lượng công ty bảo hiểm tăng lên 37 doanh nghiệp bao gồm cả doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Doanh thu phí bảo hiểm của toàn thị trường đạt 1,82% GDP, tăng trưởng 14% so với năm 2005. Đây là dấu hiệu tốt, cho thấy thị trường bảo hiểm Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển trong thời gian tới.
Hiệp hội cần nhạy bén, nhanh nhạy hơn và đề ra những quy tắc cho hoạt động bảo hiểm, phải làm sao nâng cao năng lực tài chính và cạnh tranh. Yêu cầu đặt ra lúc này là phải có kế hoạch tăng năng lực tài chính dưới mọi hình thức, kể cả liên doanh, liên kết. Có khá nhiều điều cần tăng cường hơn nữa trong thời gian tới như: kiểm tra, kiểm soát nội bộ, kiểm soát rủi ro, giám sát tính độc lập của HĐQT, cổ đông thiểu số, công bố thông tin, công khai, minh bạch, tài chính kế toán. Tuy nhiên, vẫn còn tiềm ẩn những rủi ro, nên cũng cần xem xét kỹ hơn.
Về vấn đề con người, doanh nghiệp cần nâng cao trình độ của cán bộ, quan trọng nhất là quản lý dòng tiền, nên cần có các chuyên gia về tính phí và phát triển đội ngũ chuyên gia này. Vấn đề phát triển công nghệ thông tin trong hoạt động bảo hiểm là cực kỳ quan trọng. Hiện nay, việc đầu tư cho công nghệ thông tin của doanh nghiệp bảo hiểm vẫn chưa được đồng đều.
BHNT Prudential đã không ngừng đưa những sản phẩm bảo hiểm phù hợp với đặc thù và điều kiện của nhân dân, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao, đa dạng cho khách hàng trong từng giai đoạn và đã đem đến quyết định cho sự thành công của Prudential. Bên cạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng, sự đa dạng về sản phẩm… không thể không nói đến những đóng góp tích cực từ các hoạt động xã hội từ thiện, đóng góp xây dựng cộng đồng tại địa phương, đã thể hiện sự mong muốn của toàn thể đội ngũ cán bộ CNV công ty vì mục tiêu góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân, vì tinh thần trách nhiệm đối với Đảng, Nhà nước để tồn tại phát triển ngày một lớn mạnh.
Thị trường bảo hiểm Việt nam nói chung, Prudential nói riêng có tiềm năng phát triển, những năm qua đã có tốc độ tăng trưởng đáng kể. Do vậy trong năm nay, cũng như các năm tiếp theo sẽ là một thị trường hấp dẫn cả về nhu cầu bảo hiểm và sẽ có tính cạnh tranh mạnh mẽ hơn với sự tham gia của các tập đoàn, các doanh nghiệp bảo hiểm nước ngoài… Đây cũng là những khó khăn với những thách thức mới trong môi trường cạnh tranh mà BHNT Prudential sẽ phải đối mặt bằng những kinh nghiệm quản lý điều hành kinh doanh và kỹ thuật khai thác sản phẩm bảo hiểm, cân bằng rủi ro và quản lý vốn bảo hiểm và phát huy những lợi thế sẵn có để có thể vững vàng trong môi trường cạnh tranh.
Việt Nam hiện nay đã là thành viên của tổ chức WTO, chính vì vậy thị trường xuất nhập khẩu hàng hóa với các nước trên thế giới ngày càng được mở rộng và thông thoáng hơn. Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức cho Prudential nói riêng và các công ty bảo hiểm nhân thọ nói chung mở rộng hoạt động kinh doanh sang hướng bảo hiểm phi nhân thọ (bảo hiểm vận chuyển hàng hóa, bảo hiểm tàu biển, bảo hiểm cháy nổ,…).

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:

Các chủ đề có liên quan khác

Top