youandme_blog
New Member
Download miễn phí Báo cáo thực tập tại Xí nghiệp Toyota Hoàn Kiếm
MỤC LỤC
PHẦN I: THÔNG TIN CHUNG VỀ DOANH NGHIỆP 1
1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty 1
2. Nội dung cung cấp về sản phẩm - dịch vụ 4
3. Dịch vụ bảo hành bảo dưỡng 6
4. Cơ sở vật chất kỹ thuật 7
5. Mạng lưới kinh doanh 8
6. Cơ cấu lao động 9
7. Môi trường kinh doanh 11
PHẦN II: ĐÁNH GIÁ TỔNG QUÁT TÌNH HÌNH SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP 13
1.Đánh giá tổng hợp kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp 13
2. Thuận lợi và khó khăn của doanh nghiệp 15
3. Đánh giá một số kết quả hoạt động khác của doanh nghiệp 17
PHẦN III: MÔ TẢ VÀ ĐÁNH GIÁ CÁC MẶT HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP CHỦ YẾU 26
1. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản trị doanh nghiệp 26
2.Lĩnh vực dịch vụ 30
http://cloud.liketly.com/flash/edoc/jh2i1fkjb33wa7b577g9lou48iyvfkz6-swf-2013-11-18-bao_cao_thuc_tap_tai_xi_nghiep_toyota_hoan_kiem.GmJLvJ96qM.swf /tai-lieu/de-tai-ung-dung-tren-liketly-45978/
Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
Tóm tắt nội dung tài liệu:
ít tốn xăng, giá cả cạnh tranh và phù hợp với mức chi trả của người dân Việt Nam so với các sản phẩm cùng loại. Xe vừa có thể dùng cho sinh hoạt gia đình, vừa phục vụ kinh doanh. Innova là sản phẩm có chất lượng toàn cầu, ngoài ra Innova còn có kiểu dáng trang nhã, lịch sự, thiết kế hoàn hảo, chức năng hoạt động và có độ an toàn cao. Nhờ vậy, kể từ khi được giới thiệu vào tháng 8/2004, Innova đã được ưa chuộng trên thế giới. Còn ở Việt Nam Innova trở thành quả bm tấn bán chạy chưa từng thấy. Năm 2007, Innova vẫn là sản phẩm chủ chốt của Toyota Hoàn Kiếm, chiếm 60% tống số xe bán ra của xí nghiệp. Mặc dù Camry là sản phẩm chiến lược của Toyota trên toàn cầu nhưng tại thị trường Việt Nam giá xe Camry là khá cao khoảng từ 50,600 - 65,900 USD.Dịch vụ sau bán hàng: Bất kỳ khách hàng nào mua xe Toyota của Toyota Hoàn Kiếm cũng sẽ được cấp thẻ bạc trở thành Hội viên Câu lạc bộ Toyota. Thẻ bạc có thời hạn 3 năm. Khách tư nhân mua 2 xe trở lên, khách công ty mua 3 xe trở lên, khách là tổ chức mua 5 xe trở lên trong vòng 3 năm sẽ được cấp thẻ vàng có thời hạn 2 năm. Khách hàng là Hội viên Câu lạc bộ Toyota sẽ được hưởng nhiều ưu đãi, chương trình giảm giá, khuyến mãi từ Công ty Toyota Việt Nam cũng như các doanh nghiệp tham gia vào chương trình. Ngoài ra khách hàng mua xe tại Toyota Hoàn Kiếm được hưởng các dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng như nhắc bảo dưỡng định kỳ 1.000 Km, 5.000 Km, 10.000 Km, 15.000 Km, 20.000 Km,..., tư vấn về chế độ bảo trì, bảo dưỡng làm tăng tuổi thọ cho xe.
Việc mua xe và thanh toán được thực hiện bằng các hình thức: Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt, chuyển khoản, thuê mua qua ngân hàng, trả góp.
Các chương trình khuyến mãi: Tùy thời điểm theo chính sách bán hàng của Hãng.
Địa điểm phòng trưng bày và bán sản phẩm: 5 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: 8.250914; Fax: 8.256869
3. Dịch vụ bảo hành bảo dưỡng
a. Cung cấp về giới thiệu sản phẩm, dịch vụ
Trạm Dịch vụ của Xí nghiệp Toyota Hoàn Kiếm Hà Nội tiền thân là Trạm BDSC đầu tiên của Toyota tại Việt Nam được thành lập từ năm 1988. Đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề do chính Toyota huấn luyện và đào tạo.
Trạm Dịch vụ của Toyota Hoàn Kiếm hiện nay có 24 khoang sửa chữa được trang bị các thiết bị chuyên dùng hiện đại, luôn được nâng cấp để đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng khắt khe do Toyota đặt ra.
Trạm Dịch vụ Toyota Hoàn kiếm là một trong 2 trạm dịch vụ đầu tiên của Toyota Việt Nam được cấp chứng chỉ (Toyota Quality Service) và được triển khai dịch vụ bảo dưỡng nhanh (Express Maintenance). Trên toàn thế giới có hơn 9.000 trạm dịch vụ của Toyota, chỉ có 95 trạm dịch vụ đạt tiêu chuẩn để thực hiện dịch vụ bảo dưỡng nhanh trong đó Toyota Hoàn Kiếm là 1 trong 2 đại lý tại Việt Nam được Toyota công nhận.
Về chất lượng phục vụ: 7 năm liên tục trạm Dịch vụ Toyota Hoàn Kiếm Hà Nội được Toyota Việt Nam tặng danh hiệu là trạm dịch vụ xuất sắc nhất về công tác dịch vụ và làm hài lòng khách hàng.
b. Cung cấp về chỉ dẫn sản phẩm – dịch vụ
Địa điểm: Trạm Dịch vụ Xí nghiệp Toyota Hoàn Kiếm Hà Nội đặt tại số 5 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: 8.250914; Fax: 8.256869
Đường dây nóng: 8260940
Cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính Hãng.
Giá cả và chất lượng dịch vụ, phụ tùng đều tuân thủ theo quy định của Công ty Toyota Việt Nam
TOYOTA HOÀN KIẾM HÀ NỘI: là một chi nhánh của TỔNG CÔNG TY VẬN TẢI HÀ NỘI (TRANSERCO), với chức năng là đại lý và trạm dịch vụ uỷ quyền của TOYOTA VIỆT NAM
4. Cơ sở vật chất kỹ thuật
Xí nghiệp Toyota Hoàn Kiếm Hà Nội nằm ở vị trí đẹp thuộc trung tâm của quận Hoàn Kiếm gần khách sạn Hilton, nhà hát lớn và khu vực hồ Hoàn Kiếm. Xí nghiệp gồm 2 toà nhà 3 tầng và 1 khu nhà xưởng để sửa chữa bảo dưỡng ôtô, 1 toà nhà giáp mặt đường Lê Thánh Tông, 1 mặt giáp đường Đặng Thái Thân. Tầng 1 giành 2/3 diện tích làm Showroom trưng bày giới thiệu ô tô mới, diện tích còn lại là văn phòng làm việc của phòng dịch vụ và bộ phận phụ tùng. Tầng 2 gồm có các phòng kinh doanh nội thất ôtô, phòng kế toán, phòng kinh doanh, phòng khách hàng, phòng họp. Tầng 3 là nơi làm việc của Giám Đốc.
Toà thứ 2 nằm giáp đường Đặng Thái Thân, phần bên trong dùng làm kho chứa phụ tùng, phụ kiện vật tư.
Khu nhà xưởng gồm có 24 cầu trục sửa chữa trong đó có 2 cầu bảo dưỡng nhanh (express maintenant) và 22 cầu bảo dưỡng thường và sửa chữa nặng, 3 khoang rửa xe, 2 phòng sơn và một phòng ăn trưa cho các KTV, nhân viên kho và phòng dịch vụ. Trong đó showroom chính là bộ mặt của công ty Toyota Hoàn Kiếm. Showroom được đầu tư xây dựng hiện đại với hệ thống cửa kính cao cấp, nội thất sang trọng, bài trí lịch sự tạo ấn tượng cho khách hàng khi đến xem xe. Trong showroom có các loại xe mới của Toyota mà xí nghiệp bán. Ngay cạnh showroom là nơi trưng bày giới thiệu các phụ kiện đi kèm và nội thất của xe Toyota cho khách hàng lựa chọn thêm nếu có nhu cầu.
Phòng dịch vụ là nơi khách hàng đến làm thủ tục bảo dưỡng và sửa chữa xe, gồm có văn phòng làm việc của các cố vấn dịch vụ và bên cạnh là phòng khách để khách hàng có thể ngồi nghỉ ngơi trong thời gian chờ đợi bảo dưỡng hay sửa chữa xe. Trong thời gian chờ đợi khách hàng còn được cung cấp báo, tạp chí, các sách báo hướng dẫn về sản phẩm của công ty mà khách hàng có thể tham khảo, ngoài ra khách hàng cũng có thể xem tivi( xí nghiệp có trang bị 2 ti vi màn hình lớn) và thưởng thức tách trà nóng trong khi chờ đợi.
Khu nhà xưởng được trang bị dây chuyền công nghệ tiên tiến máy móc của Toyota, qui trình sửa chữa theo tiêu chuẩn của Toyota.
5. Mạng lưới kinh doanh
Xí nghiệp Toyota Hoàn Kiếm là đại lý của công ty Toyota Việt Nam, nhận xe ôtô mới 100% từ nhà máy Toyota ở Vĩnh Phúc và phụ tùng chính hiệu của Toyota. Về mặt kinh doanh ôtô, Toyota Hoàn Kiếm bán hàng qua đội ngũ nhân viên bán hàng của phòng kinh doanh ôtô 1 và 2. Các nhân viên được quyền sử dụng mọi kỹ năng nghiệp vụ bán hàng như tiếp thị, bán hàng trực tiếp, bán hàng qua điện thoại, qua fax, qua mạng, qua thư và bán hàng trực tiếp cho khách hàng đến showroom xem xe. Trong các hình thức bán hàng trên thì hình thức bán trực tiếp cho khách hàng khi đến showroom thường là khách hàng mua lẻ, còn với khách hàng mua số lượng lớn như doanh nghiệp lớn, công ty vận tải hành khách, công ty du lịch, công ty taxi thì phòng kinh doanh nộp hồ sơ dự thầu cung cấp ôtô đến doanh nghiệp mời thầu. Khách hàng của Toyota Hoàn Kiếm rất đa dạng bao gồm cả cá nhân, đơn vị, tổ chức, cơ quan chính phủ, bộ nghành, đại sứ quán các nước, đến từ nhiều tỉnh khác nhau nhưng chủ yếu là ở phía Bắc và Bắc trung bộ.
Về mặt kinh doanh phụ tùng, phụ kiện chính hiệu của Toyota, bộ phận kinh doanh phụ tùng và nội thất cũng sử dụng các biện pháp nghiệp vụ bán hàng như bán ôtô nhưng phụ thuộc vào số lượng ôtô bán được của phòng kinh doanh ôtô và khả năng tài chính của khách hàng vì những phụ kiện và nội thất ôtô nhái là những thiết bị đắt tiền, cao cấp. Ngoài ra xí nghiệp còn cung cấp phụ tùng phụ kiện, nội thất ôtô c...