chuyenxelybiet

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Những biện pháp Marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của Công ty cơ khí Hà Nội .
Chuyên đề tốt nghiệp NguyÔn Duy Chinh  K35 C2 2 2. Phân tích và đánh gÝa hoạt động lựa chọn thị trường mục tiêu và chiến lược Marketing của Công ty. ................................................................. 29 3. Định hướng phát triển thị trường của Công ty. ................................. 31 4. Phân tích thực trạng các biện pháp Marketing – MIX nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm máy công cụ của Công ty cơ khí Hà Nội. . 31 III. Một số đánh giá hiệu quả về phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ của Công ty cơ khí Hà Nội .............................................................................. 36 1. Ưu điểm. ........................................................................................... 36 2. Nhược điểm. ..................................................................................... 37 3. Nguyên nhân. ................................................................................... 38 Chương III: Một số biện pháp Marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ của Công ty cơ khí Hà Nội thời gian tới. .............................. 39 I. Phương hướng mục tiêu kinh doanh của Công ty trong những năm tới. ... 39 1. Xu hướng pháp triển thị trường sản phẩm máy công cụ trong thời gian tới. .................................................................................................... 39 2. Phương hướng, mục tiêu của Công ty cơ khí Hà nội ......................... 40 II. Đề xuất hoàn thiện các biện pháp Marketing để phát triển thị trường . ... 42 1. Hoàn thiện quá trình nghiên cứu thị trường . ..................................... 42 2. Hoàn thiện các giải pháp Marketing – MIX. ...................................... 44 III. Các đề xuất khác ..................................................................................... 48 Kết luận .......................................................................................................... 51 Tài liệu tham khảo ......................................................................................... 52

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
Y Các biện pháp tăng cường ứng dụng marketing vào hoạt động kinh doanh của Adsoft Luận văn Kinh tế 0
N Phân tích hoạt động Marketing và biện pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại công ty TNHH nhà nước một thành viên kim khí Thăng Long Luận văn Kinh tế 0
W vấn đề cơ bản về khả năng cạnh tranh và các biện pháp marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và một số biện pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing Mĩ của công ty Du Lịch Newstar Luận văn Kinh tế 2
L biện pháp marketing nhằm mở rộng thị trường máy móc, thiết bị đóng gói của công ty TNHH công nghệ hướng nam tại Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
B Các biện pháp marketing giúp Aon bảo vệ vị thế dẫn đầu thị trường trong giai đoạn từ nay tới 2015 Luận văn Kinh tế 0
L biện pháp Marketing nhằm mở rộng thị trường của công ty ứng dụng công nghệ kỹ thuật Hạ Long Luận văn Kinh tế 0
N Hoàn thiện các biện pháp marketing – mix tại công ty TNHH MTV Cơ khí và xây dựng Megastar Tài liệu chưa phân loại 0
H Thực trạng của marketing của BIDV và trên cơ sở đó đề đưa ra các biện pháp và đề xuất đề tài giải quyết cho một trong vấn đề marketing mà ngân hàng đang gặp phải Tài liệu chưa phân loại 0
H Nghiên cứu nhu cầu về tài khoản cá nhân và các biện pháp marketing cho SGD ngân hàng VCB để phát triển sản phẩm tài khoản cá nhân Tài liệu chưa phân loại 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top