Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Đề án: Một số biện pháp xúc tiến xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam sang thị trường Nhật Bản
2
phát triển bền vững, xuất khẩu lớn và có tỉ xuất lợi nhuận cao vì đây là mặt 
hàng xuất khẩu có tỉ lệ ngoại tệ thực thu từ 95-97% giá trị xuất khẩu, hơn hẳn 
những ngành nghề khác do chủ yếu được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sẵn 
có trong nước.Theo thống kê của Bộ Lao động Thương binh và xã hội, trong 
các làng nghề truyền thống, bình quân mỗi cơ sở chuyên làm nghề đã tạo việc 
làm ổn định cho gần   30 lao động thường xuyên và khoảng từ 8-10 lao động 
thời vụ. Làng gốm Bát Tràng không chỉ tạo việc làm cho gần 2430 lao động 
trong xã mà còn giải quyết việc làm cho khoảng 5000-6000 lao động của các 
khu vực lân cận.
Một trong những thị trường xuất khẩu chính mặt hàng thủ công mỹ nghệ 
hiện nay của Việt Nam hiện nay là thị trường Nhật Bản- chiếm khoảng 29% 
lượng hàng thủ công mỹ nghệ xuất khẩu của Việt Nam.Tuy nhiên, hiện nay 
mặt hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam trên thị trường Nhật Bản vẫn chiếm 
tỉ lệ rất khiêm tốn - khoảng 2% giá trị hàng thủ công mỹ nghệ nhập khẩu của 
Nhật Bản.Do đó, Chính Phủ cũng như các doanh nghiệp Việt Nam cần phải có 
những biện pháp xúc tiến xuất khẩu nhằm đẩy mạnh xuất khẩu hàng thủ công 
mỹ nghệ sang thị trường Nhật Bản, khai thác được thị trường đầy tiềm năng 
này.
Bản  đề  án  này  xin  đề  cập  đến  “Một  số  biện  pháp  xúc  tiến  xuất  khẩu 
hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam sang thị trường Nhật Bản”. Do có 
những hạn chế về khả năng và hiểu biết nên chắc chắn vẫn còn nhiều thiếu 
sót. Em rất mong sự góp ý của các thầy cô để em có thể nâng cao hiểu biết của 
mình về đề tài này. Em cảm ơn các thầy cô giáo trường Đại học kinh tế Quốc 
Dân, các thầy cô giáo khoa thương mại đã cung cấp cho em những kiến thức 
cơ bản và cần thiết. Đặc biệt em xin cảm ơn thầy Lê Thanh Ngọc, là người đã 
hướng dẫn em làm bản đề án này.
    
Một trong những thị trường xuất khẩu chính mặt hàng thủ công mỹ nghệ hiện nay của Việt Nam hiện nay là thị trường Nhật Bản- chiếm khoảng 29% lượng hàng thủ công
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
F biện pháp đẩy mạnh công tác xúc tiến bán hàng ở Công ty CP Kết cấu thép và Xây lắp Công nghiệp Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
D NGHIÊN CỨU MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM XÚC XÍCH TIỆT TRÙNG TẠI CÔNG TY VISSAN Khoa học kỹ thuật 0
B Một số biện pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại công ty cổ phần thương mại Cầu Giấy Tài liệu chưa phân loại 0
P Xúc tiến thương mại phương hướng và biện pháp thúc đẩy xúc tiến thương mại Tài liệu chưa phân loại 2
M Một số biện pháp đẩy mạnh công tác xúc tiến bán hàng ở công ty cổ phần que hàn điện Việt- Đức Tài liệu chưa phân loại 0
L Đề án: xúc tiến thương mại phương hướng và biện pháp thúc đẩy xúc tiến thương mại Luận văn Kinh tế 0
B Xúc tiến thương mại phương hướng và biện pháp thúc đẩy xúc tiến thương mại. Luận văn Kinh tế 0
P Đồ án Một số biện pháp đẩy mạnh công tác xúc tiến bán hàng tại Công ty cổ phần Kim khí Hà Nội Tài liệu chưa phân loại 0
R Nghiên cứu đánh giá ô nhiễm lưu vực sông vàm cỏ tây và đề xuất biện pháp quản lý hợp lý Khoa học Tự nhiên 0
R Một số biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục âm nhạc cho trẻ 5-6 tuổi Luận văn Sư phạm 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top