nh0k_xj_zaj_y3u_b3_xjnhxjnh
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Đề án: Một số biện pháp xúc tiến xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam sang thị trường Nhật Bản
2
phát triển bền vững, xuất khẩu lớn và có tỉ xuất lợi nhuận cao vì đây là mặt
hàng xuất khẩu có tỉ lệ ngoại tệ thực thu từ 95-97% giá trị xuất khẩu, hơn hẳn
những ngành nghề khác do chủ yếu được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sẵn
có trong nước.Theo thống kê của Bộ Lao động Thương binh và xã hội, trong
các làng nghề truyền thống, bình quân mỗi cơ sở chuyên làm nghề đã tạo việc
làm ổn định cho gần 30 lao động thường xuyên và khoảng từ 8-10 lao động
thời vụ. Làng gốm Bát Tràng không chỉ tạo việc làm cho gần 2430 lao động
trong xã mà còn giải quyết việc làm cho khoảng 5000-6000 lao động của các
khu vực lân cận.
Một trong những thị trường xuất khẩu chính mặt hàng thủ công mỹ nghệ
hiện nay của Việt Nam hiện nay là thị trường Nhật Bản- chiếm khoảng 29%
lượng hàng thủ công mỹ nghệ xuất khẩu của Việt Nam.Tuy nhiên, hiện nay
mặt hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam trên thị trường Nhật Bản vẫn chiếm
tỉ lệ rất khiêm tốn - khoảng 2% giá trị hàng thủ công mỹ nghệ nhập khẩu của
Nhật Bản.Do đó, Chính Phủ cũng như các doanh nghiệp Việt Nam cần phải có
những biện pháp xúc tiến xuất khẩu nhằm đẩy mạnh xuất khẩu hàng thủ công
mỹ nghệ sang thị trường Nhật Bản, khai thác được thị trường đầy tiềm năng
này.
Bản đề án này xin đề cập đến “Một số biện pháp xúc tiến xuất khẩu
hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam sang thị trường Nhật Bản”. Do có
những hạn chế về khả năng và hiểu biết nên chắc chắn vẫn còn nhiều thiếu
sót. Em rất mong sự góp ý của các thầy cô để em có thể nâng cao hiểu biết của
mình về đề tài này. Em cảm ơn các thầy cô giáo trường Đại học kinh tế Quốc
Dân, các thầy cô giáo khoa thương mại đã cung cấp cho em những kiến thức
cơ bản và cần thiết. Đặc biệt em xin cảm ơn thầy Lê Thanh Ngọc, là người đã
hướng dẫn em làm bản đề án này.
Một trong những thị trường xuất khẩu chính mặt hàng thủ công mỹ nghệ hiện nay của Việt Nam hiện nay là thị trường Nhật Bản- chiếm khoảng 29% lượng hàng thủ công
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=377786&pageNumber=2&documentKindID=1
2
phát triển bền vững, xuất khẩu lớn và có tỉ xuất lợi nhuận cao vì đây là mặt
hàng xuất khẩu có tỉ lệ ngoại tệ thực thu từ 95-97% giá trị xuất khẩu, hơn hẳn
những ngành nghề khác do chủ yếu được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sẵn
có trong nước.Theo thống kê của Bộ Lao động Thương binh và xã hội, trong
các làng nghề truyền thống, bình quân mỗi cơ sở chuyên làm nghề đã tạo việc
làm ổn định cho gần 30 lao động thường xuyên và khoảng từ 8-10 lao động
thời vụ. Làng gốm Bát Tràng không chỉ tạo việc làm cho gần 2430 lao động
trong xã mà còn giải quyết việc làm cho khoảng 5000-6000 lao động của các
khu vực lân cận.
Một trong những thị trường xuất khẩu chính mặt hàng thủ công mỹ nghệ
hiện nay của Việt Nam hiện nay là thị trường Nhật Bản- chiếm khoảng 29%
lượng hàng thủ công mỹ nghệ xuất khẩu của Việt Nam.Tuy nhiên, hiện nay
mặt hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam trên thị trường Nhật Bản vẫn chiếm
tỉ lệ rất khiêm tốn - khoảng 2% giá trị hàng thủ công mỹ nghệ nhập khẩu của
Nhật Bản.Do đó, Chính Phủ cũng như các doanh nghiệp Việt Nam cần phải có
những biện pháp xúc tiến xuất khẩu nhằm đẩy mạnh xuất khẩu hàng thủ công
mỹ nghệ sang thị trường Nhật Bản, khai thác được thị trường đầy tiềm năng
này.
Bản đề án này xin đề cập đến “Một số biện pháp xúc tiến xuất khẩu
hàng thủ công mỹ nghệ của Việt Nam sang thị trường Nhật Bản”. Do có
những hạn chế về khả năng và hiểu biết nên chắc chắn vẫn còn nhiều thiếu
sót. Em rất mong sự góp ý của các thầy cô để em có thể nâng cao hiểu biết của
mình về đề tài này. Em cảm ơn các thầy cô giáo trường Đại học kinh tế Quốc
Dân, các thầy cô giáo khoa thương mại đã cung cấp cho em những kiến thức
cơ bản và cần thiết. Đặc biệt em xin cảm ơn thầy Lê Thanh Ngọc, là người đã
hướng dẫn em làm bản đề án này.
Một trong những thị trường xuất khẩu chính mặt hàng thủ công mỹ nghệ hiện nay của Việt Nam hiện nay là thị trường Nhật Bản- chiếm khoảng 29% lượng hàng thủ công
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=377786&pageNumber=2&documentKindID=1