Chia sẻ với các bạn ebook C&C - Chìa khóa thành công của doanh nghiệp hiện đại
C&C - Chìa khóa thành công của
doanh nghiệp hiện đại
C&C là gì? Đó là viết tắt của "Change and Creation"-Thay đổi và sáng tạo.
Vậy, tại sao thay đổi và sáng tạo lại là một trong những bí quyết thành công
của doanh nghiệp hiện đại?
Nếu một doanh nghiệp "No change"-Không thay đổi có nghĩa là doanh
nghiệp đang đứng im trong dòng chảy của thời đại; một doanh nghiệp "No
creation"-Không sáng tạo nghĩa là doanh nghiệp lạc hậu so với các doanh
nghiệp khác và so với nhu cầu ngày càng cao của xã hội.
Mà khi đã đứng im, không nắm bắt cơ hội đang vùn vụt trôi qua từng giờ,
từng phút, khi đã lạc hậu thì doanh nghiệp không thể trụ vững và sẽ sớm bị
đào thải khỏi thương trường khốc liệt.
Thay đổi và sáng tạo có mối quan hệ biện chứng với nhau, trong đó sáng tạo
là nền tảng, là cơ sở của sự thay đổi. Một khi có sáng tạo, mơí có sự thay
đổi. Một doanh nghiệp sẽ đưa ra chiến lược đổi mới sản phẩm, thay đổi
chiến lược kinh doanh dựa trên những ý tưởng, những sáng tạo về sản phẩm,
về chiến lược kinh doanh đã được thẩm định. Ngược lại, thay đổi lại tạo cơ
hội cho sáng tạo nảy sinh. Trong quá trình thay đổi bộ mặt công ty, mỗi cá
nhân, tập thể lại có những ý tưởng mới, những sáng tạo mới nảy sinh. Cũng
như khi thay đổi mẫu mã sản phẩm, doanh nghiệp có thể sáng tạo ra chức
năng mới cho
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °
C&C - Chìa khóa thành công của
doanh nghiệp hiện đại
C&C là gì? Đó là viết tắt của "Change and Creation"-Thay đổi và sáng tạo.
Vậy, tại sao thay đổi và sáng tạo lại là một trong những bí quyết thành công
của doanh nghiệp hiện đại?
Nếu một doanh nghiệp "No change"-Không thay đổi có nghĩa là doanh
nghiệp đang đứng im trong dòng chảy của thời đại; một doanh nghiệp "No
creation"-Không sáng tạo nghĩa là doanh nghiệp lạc hậu so với các doanh
nghiệp khác và so với nhu cầu ngày càng cao của xã hội.
Mà khi đã đứng im, không nắm bắt cơ hội đang vùn vụt trôi qua từng giờ,
từng phút, khi đã lạc hậu thì doanh nghiệp không thể trụ vững và sẽ sớm bị
đào thải khỏi thương trường khốc liệt.
Thay đổi và sáng tạo có mối quan hệ biện chứng với nhau, trong đó sáng tạo
là nền tảng, là cơ sở của sự thay đổi. Một khi có sáng tạo, mơí có sự thay
đổi. Một doanh nghiệp sẽ đưa ra chiến lược đổi mới sản phẩm, thay đổi
chiến lược kinh doanh dựa trên những ý tưởng, những sáng tạo về sản phẩm,
về chiến lược kinh doanh đã được thẩm định. Ngược lại, thay đổi lại tạo cơ
hội cho sáng tạo nảy sinh. Trong quá trình thay đổi bộ mặt công ty, mỗi cá
nhân, tập thể lại có những ý tưởng mới, những sáng tạo mới nảy sinh. Cũng
như khi thay đổi mẫu mã sản phẩm, doanh nghiệp có thể sáng tạo ra chức
năng mới cho
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
You must be registered for see links
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °