Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Các công cụ- chương trình marketing-mix của siêu thị Big C Thăng Long
#ImageContainer2 {
bottom:30.15px;
left:82.95px;
width:472.00px;
height:781.70px;
position:absolute;
}
#TextContainer2 {
height:100%;
width:100%;
white-space:nowrap;
position:absolute;
-webkit-transform-origin:left bottom;
-o-transform-origin:left bottom;
-ms-transform-origin:left bottom;
-moz-transform-origin:left bottom;
transform-origin:left bottom;
-webkit-transform:scale(0.015625);
-o-transform:scale(0.015625);
-ms-transform:scale(0.015625);
-moz-transform:scale(0.015625);
transform:scale(0.015625);
}
ChuyênđềthựctậpGVHD:GS.TSTrầnMinhĐạoNguyễnThịQuyênMỤCLỤCLỜIMỞĐẦU............................................................................................................1CHƯƠNG1:GIỚITHIỆUVỀSIÊUTHỊVÀMÔITRƯỜNGKINHDOANHCỦASIÊUTHỊBIGCTHĂNGLONG.................................................31.1.GiớithiệuchungvềsiêuthịBigCThăngLong...........................................31.1.1.LịchsửhìnhthànhvàpháttriểncủasiêuthịBigCThăngLong..........31.1.2.Cơcấutổchứccủasiêuthị.......................................................................41.2.KháiquátchungvềmôitrườngkinhdoanhcủasiêuthịBigCThăngLong....71.2.1.Môitrườngvĩmô.......................................................................................71.2.1.1.Môitrườngkinhtế...............................................................................71.2.1.2.Môitrườngvănhóa-xãhội.................................................................81.2.1.3.Môitrườngphápluật-chínhtrị...........................................................91.2.1.4.Môitrườngcôngnghệ.......................................................................101.2.2.Môitrườngvimô....................................................................................101.2.2.1.Đốithủcạnhtranh(hiệntạivàtiềmẩn)..........................................101.2.2.2.Sảnphẩmthaythế.............................................................................141.2.2.3.Áplựctừphíakháchhàng.................................................................151.2.2.4.Áplựctừphíanhàcungcấp..............................................................161.2.3.LậpmatrânSWOTvàđánhgiáchungvềđiềukiệnkinhdoanh.........171.3.Thựctrạngvềhoạtđộngkinhdoanhcủasiêuthịtừnăm2010đếnnay.......191.3.1.KếtquảhoạtđộngkinhdoanhcủasiêuthịBigCThăngLong...........191.3.2.ThànhtíchđạtđượccủasiêuthịBigCThăngLong............................21CHƯƠNG2:THỰCTRẠNGCHIẾNLƯỢCVÀCHƯƠNGTRÌNHMARKETING-MIXTẠISIÊUTHỊBIGCTHĂNGLONG.............................232.1.ChiếnlượcmarketinghiệnhànhcủasiêuthịBigCThăngLong...........232.2.Thựctrạngchươngtrìnhmarketing-mixcủasiêuthịBigCThăngLong..242.2.1.Chiếnlượcsảnphẩm..............................................................................242.2.2.Chiếnlượcgiá.........................................................................................262.2.3.Hệthốngkênhphânphối.......................................................................292.2.4.Chiếnlượcxúctiếnhỗnhợp..................................................................292.2.5.Conngười................................................................................................332.2.6.Môitrườngvậtchất.................................................................................342.2.7.Quytrìnhdịchvụ.....................................................................................352.3.ĐánhgiáhoạtđộngMarketing-MixcủasiêuthịBigCThăngLong......362.3.1.Ưuđiểm...................................................................................................362.3.1.1.Chiếnlượcsảnphẩm.........................................................................362.3.1.2.Chiếnlượcgiá...................................................................................37
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=392407&pageNumber=2&documentKindID=1
#ImageContainer2 {
bottom:30.15px;
left:82.95px;
width:472.00px;
height:781.70px;
position:absolute;
}
#TextContainer2 {
height:100%;
width:100%;
white-space:nowrap;
position:absolute;
-webkit-transform-origin:left bottom;
-o-transform-origin:left bottom;
-ms-transform-origin:left bottom;
-moz-transform-origin:left bottom;
transform-origin:left bottom;
-webkit-transform:scale(0.015625);
-o-transform:scale(0.015625);
-ms-transform:scale(0.015625);
-moz-transform:scale(0.015625);
transform:scale(0.015625);
}
ChuyênđềthựctậpGVHD:GS.TSTrầnMinhĐạoNguyễnThịQuyênMỤCLỤCLỜIMỞĐẦU............................................................................................................1CHƯƠNG1:GIỚITHIỆUVỀSIÊUTHỊVÀMÔITRƯỜNGKINHDOANHCỦASIÊUTHỊBIGCTHĂNGLONG.................................................31.1.GiớithiệuchungvềsiêuthịBigCThăngLong...........................................31.1.1.LịchsửhìnhthànhvàpháttriểncủasiêuthịBigCThăngLong..........31.1.2.Cơcấutổchứccủasiêuthị.......................................................................41.2.KháiquátchungvềmôitrườngkinhdoanhcủasiêuthịBigCThăngLong....71.2.1.Môitrườngvĩmô.......................................................................................71.2.1.1.Môitrườngkinhtế...............................................................................71.2.1.2.Môitrườngvănhóa-xãhội.................................................................81.2.1.3.Môitrườngphápluật-chínhtrị...........................................................91.2.1.4.Môitrườngcôngnghệ.......................................................................101.2.2.Môitrườngvimô....................................................................................101.2.2.1.Đốithủcạnhtranh(hiệntạivàtiềmẩn)..........................................101.2.2.2.Sảnphẩmthaythế.............................................................................141.2.2.3.Áplựctừphíakháchhàng.................................................................151.2.2.4.Áplựctừphíanhàcungcấp..............................................................161.2.3.LậpmatrânSWOTvàđánhgiáchungvềđiềukiệnkinhdoanh.........171.3.Thựctrạngvềhoạtđộngkinhdoanhcủasiêuthịtừnăm2010đếnnay.......191.3.1.KếtquảhoạtđộngkinhdoanhcủasiêuthịBigCThăngLong...........191.3.2.ThànhtíchđạtđượccủasiêuthịBigCThăngLong............................21CHƯƠNG2:THỰCTRẠNGCHIẾNLƯỢCVÀCHƯƠNGTRÌNHMARKETING-MIXTẠISIÊUTHỊBIGCTHĂNGLONG.............................232.1.ChiếnlượcmarketinghiệnhànhcủasiêuthịBigCThăngLong...........232.2.Thựctrạngchươngtrìnhmarketing-mixcủasiêuthịBigCThăngLong..242.2.1.Chiếnlượcsảnphẩm..............................................................................242.2.2.Chiếnlượcgiá.........................................................................................262.2.3.Hệthốngkênhphânphối.......................................................................292.2.4.Chiếnlượcxúctiếnhỗnhợp..................................................................292.2.5.Conngười................................................................................................332.2.6.Môitrườngvậtchất.................................................................................342.2.7.Quytrìnhdịchvụ.....................................................................................352.3.ĐánhgiáhoạtđộngMarketing-MixcủasiêuthịBigCThăngLong......362.3.1.Ưuđiểm...................................................................................................362.3.1.1.Chiếnlượcsảnphẩm.........................................................................362.3.1.2.Chiếnlượcgiá...................................................................................37
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=392407&pageNumber=2&documentKindID=1
Tags: BigC marketing mix