girl_dontcry

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Các công cụ, chương trình marketing-mix của siêu thị BigC Thăng Long
#ImageContainer2 {
bottom:30.15px;
left:82.95px;
width:472.00px;
height:781.70px;
position:absolute;
}

#TextContainer2 {
height:100%;
width:100%;
white-space:nowrap;
position:absolute;
-webkit-transform-origin:left bottom;
-o-transform-origin:left bottom;
-ms-transform-origin:left bottom;
-moz-transform-origin:left bottom;
transform-origin:left bottom;
-webkit-transform:scale(0.015625);
-o-transform:scale(0.015625);
-ms-transform:scale(0.015625);
-moz-transform:scale(0.015625);
transform:scale(0.015625);
}
ChuyênđềthựctậpGVHD:pGS.TSTrầnMinhĐạoNguyễnThịQuyênMỤCLỤCLỜIMỞĐẦU............................................................................................................1CHƯƠNG1:GIỚITHIỆUVỀSIÊUTHỊVÀMÔITRƯỜNGKINHDOANHCỦASIÊUTHỊBIGCTHĂNGLONG..................................................31.1.GiớithiệuchungvềsiêuthịBigCThăngLong............................................31.1.1.LịchsửhìnhthànhvàpháttriểncủasiêuthịBigCThăngLong.........31.1.2.Cơcấutổchứccủasiêuthị.......................................................................41.2.KháiquátchungvềmôitrườngkinhdoanhcủasiêuthịBigCThăngLong.........................................................................................................................71.2.1.Môitrườngvĩmô.......................................................................................71.2.1.1.Môitrườngkinhtế...............................................................................71.2.1.2.Môitrườngvănhóa-xãhội.................................................................81.2.1.3.Môitrườngphápluật-chínhtrị...........................................................91.2.1.4.Môitrườngcôngnghệ.......................................................................101.2.2.Môitrườngvimô....................................................................................101.2.2.1.Đốithủcạnhtranh(hiệntạivàtiềmẩn)..........................................101.2.2.2.Sảnphẩmthaythế.............................................................................141.2.2.3.Áplựctừphíakháchhàng.................................................................141.2.2.4.Áplựctừphíanhàcungcấp..............................................................151.2.3.LậpmatrânSWOTvàđánhgiáchungvềđiềukiệnkinhdoanh.........161.3.Thựctrạngvềhoạtđộngkinhdoanhcủasiêuthịtừnăm2010đếnnay.........................................................................................................................181.3.1.KếtquảhoạtđộngkinhdoanhcủasiêuthịBigCThăngLong............181.3.2.ThànhtíchđạtđượccủasiêuthịBigCThăngLong.............................20CHƯƠNG2:THỰCTRẠNGCHIẾNLƯỢCVÀCHƯƠNGTRÌNHMARKETING-MIXTẠISIÊUTHỊBIGCTHĂNGLONG..............................222.1.ChiếnlượcmarketinghiệnhànhcủasiêuthịBigCThăngLong.............222.2.Thựctrạngchươngtrìnhmarketing-mixcủasiêuthịBigCThăngLong.......................................................................................................................222.2.1.Chiếnlượcsảnphẩm..............................................................................222.2.2.Chiếnlượcgiá.........................................................................................252.2.3.Hệthốngkênhphânphối.......................................................................282.2.4.Chiếnlượcxúctiếnhỗnhợp..................................................................282.2.5.Conngười................................................................................................322.2.6.Môitrườngdịchvụ..................................................................................332.2.7.Quytrìnhdịchvụ.....................................................................................342.3.ĐánhgiáhoạtđộngMarketing-MixcủasiêuthịBigCThăngLong.......35

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D tìm hiểu công nghệ nén ảnh jpeg, chuẩn jpeg và các loại jpeg. thử nghiệm ứng dụng cụ thể Công nghệ thông tin 0
D Phân tích các công cụ xúc tiến thương mại điện tử Luận văn Kinh tế 2
V Hoàn thiện công tác kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương tại công ty dụng cụ cơ khí xuất khẩu Luận văn Kinh tế 2
L Hoàn thiện các công cụ tạo động lực cho người lao động tại công ty cổ phần truyền thông Đông Tây Luận văn Kinh tế 0
L Tổ chức hạch toán tiền lương và các khoản trích theo lương thực hiện tại công ty CP dụng cụ số 1 Luận văn Kinh tế 0
C vấn đề về việc Sử dụng các công cụ của chính sách tiền tệ trong điều kiện nền kinh tế thị trường ở Việt Nam Công nghệ thông tin 0
L Lạm phát và các công cụ kinh tế vĩ mô nhằm kiềm chế lạm phát ở Việt nam Công nghệ thông tin 2
M Các công cụ của chính sách tiền tệ tại Việt Nam - Thực trạng và giải pháp hoàn thiện Công nghệ thông tin 2
K Nhận dạng và tìm hiểu công dụng của các loại khí cụ điện thường gặp Luận văn Kinh tế 0
W Thiết kế một công cụ dùng cho việc nhận dạng, phân tích dạng số liệu các phím trên điều khiển từ xa của Tivi Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top