thejedi203

New Member
Download Chuyên đề Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng các dịch vụ bổ sung tại khách sạn Đệ Nhất

Download Chuyên đề Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng các dịch vụ bổ sung tại khách sạn Đệ Nhất miễn phí





SƠ ĐỒ TỔ CHỨC CỤM KHÁCH SẠN ĐỆ NHẤT
Ưu điểm
• Thu hút được các chuyên gia giỏi vào công tác lãnh đạo, phát huy được kiến thức chuyên môn.
• Cơ cấu này đáp ứng được nhu cầu của người quản lý đa năng, giải phóng nhà quản lý khỏi nghiệp vụ chuyên môn.
• Phù hợp với quy mô hoạt động lớn, công tác quản lý phức tạp.
Nhược điểm
• Có quan hệ phức tạp nên dẽ gây mâu thuẫn giữa các phòng ban, bộ phận.
• Chồng chéo quyền lực, vi phạm chế độ một thủ trưởng.
• Chức năng nhiệm vụ của từng bộ phận trong Công ty
 



++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!

Tóm tắt nội dung:

ếu về đồ biển. Tại nhà hàng thường xuyên có các chương trình biểu diễn truyền thống Việt Nam.
- Sở dĩ họ đặt để những dịch vụ này vì khách sạn muốn rằng mỗi người dân Việt khi đi đâu, về đâu đều nhớ về quê hương của mình….
- Khu giải khát ở sảnh- rộng rãi nhưng ấm cúng nằm ngay tầng trệt khách sạn, phục vụ khách các món ăn nhanh, đồ uống với nhạc sống hàng tối. Các chương trình nhạc sống hàng đêm được trình diễn bởi nhóm Melia Sunshine Quintet. Hàng ngày, tại khách sạn đều có trà chiều theo phong cách truyền thống.
- Khách sạn đã xây dựng bể bơi với một không gian khá tuyệt vời, tuy yên lặng nhưng làm cho du khách cảm nhận rằng họ đang ở một khoảng trời riêng. Bể bơi nằm trên tầng 3 của khách sạn, tách khỏi Hà Nội náo nhiệt và hối hả, bể bơi như một hòn đảo thanh bình để bơi và tắm nắng. Ngoài ra, khách sạn cũng có bể bơi nhỏ dành cho trẻ em. Miễn phí cho tất cả khách nghỉ tại khách sạn.
- Trung tâm thẩm mĩ Oasis:mang tới cho bạn một loạt những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp không đâu sánh kịp, từ việc tạo kiểu tóc, tới chăm sóc da và da mặt, chăm sóc cơ thể, mát xa thẩm mĩ dịu nhẹ, chăm sóc móng tay, móng chân và vẽ móng nghệ thuật.
- Cửa tiệm quần áo và trang sức mang phong cách Á Đông: Nằm ngay tại sảnh, tầng 1 của khách sạn. Cửa tiệm Melia Hanoi mang tới hàng loạt những bộ sưu tập đồ lưu niệm, hàng thủ công, trang sức, dệt may và các mặt hàng khácNhà hàng và Bar.
- Ngoài ra còn có rất nhiều dịch vụ bổ sung khác mà khách sạn này đã cung cấp cho khách hàng của mình cảm giác rất hài lòng…
CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG VỀ CÁC DỊCH VỤ BỔ SUNG TẠI KHÁCH SẠN ĐỆ NHẤT
2.1 Thực trạng tình hình SXKD của Khách sạn Đệ Nhất
2.1.1 Giới thiệu khái quát về khách sạn
2.1.1.1 Vị trí:
- Khách sạn Đệ Nhất tọa lạc gần sân bay quốc tế và quốc nội Tân Sơn Nhất của thành phố Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam, Khách sạn Đệ Nhất mong muốn là cánh cửa đầu tiên của TP. HCM mở ra đón bạn bè quốc tế đến với các di sản thiên nhiên - văn hóa nổi tiếng thế giới và các trung tâm thương mại lớn của Việt Nam, Lào và Campuchia.
- Khách sạn Đệ Nhất có vị trí lý tưởng nằm cạnh các trung tâm triển lãm, thể thao, giải trí lớn của thành phố :
Bảng số 1: Khoảng cách từ Khách sạn Đệ Nhất đến các địa điểm:
Khách sạn Đệ Nhất đến
Khoảng cách
Phương tiện
Sân bay
1,5km
Ô tô
Trung tâm Thành Phố/ Trung tâm Chợ Lớn
6km
Ô tô
Trung tâm Triển Lãm Quốc Tế TPHCM ( HIECC
500m
Ô tô
Trung tâm thể thao: Trung tâm Văn hóa Thể Thao Tân Bình
500m
Xe buyt
Trung Tâm Thể Dục Thể Thao Quốc Phòng II
800m
Xe buyt
Trung Tâm Giải trí-mua sắm: Maximark
800m
Ôt ô, xe buyt
Trung Tâm Giải trí-mua sắm: Superbowl
1km
Ôt ô, xe buyt
- Đến với khách sạn Đệ Nhất, cung cách phục vụ và sự đón tiếp thân thiện của toàn thế nhân viên khách sạn sẽ làm cho quý khách cảm giác như đang ở nhà của mình. Đó cũng là phương châm phục vụ của khách sạn : “Ấn tượng tốt ban đầu sẽ làm khách nhớ mãi”
Địa chỉ: 18 đường Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM, Việt Nam Điện thoại: (848) 844 1199 - 844 1175 - 844 1167 Fax: (848) 844 4282 Email: [email protected] Website: www.firsthotel.com.vn
Hạng khách sạn: Khách sạn quốc tế 4 sao
Khách sạn Đệ Nhất được Tổng Cục Du Lịch Việt Nam bình chọn là một trong 10 khách sạn hàng đầu Việt Nam liên tục từ năm 1999 đến nay.
Tên Việt Nam : KHÁCH SẠN ĐỆ NHẤT
Tên đối ngoại: FIRST HOTEL
Địa chỉ giao dịch : 18 Hoàng Việt, Phường 4, Q.Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại :(848) 8.441.175- 8.441.199
Fax: (848) 8.444282
Email : first.hotel @hcm.vnn.vn
Website: www.first.hotel.com.vn, Denhat.vn
www.saigon-tourist.com/first
Ngày thành lập:14 tháng 3 năm 1977
2.1.1.2 Lịch sử hình thành và phát triển của Khách sạn:
- Khách sạn Đệ Nhất được xây dựng từ năm 1969 đến năm 1970, đưa vào kinh doanh với tên gọi ban đầu là Đệ Nhất Khách sạn (lúc đó gồm có Khách sạn khu A và Khu Hồ bơi hiện nay) do tư nhân làm chủ. Tháng 7 năm 1975 UBND Quận Tân Bình tiếp quản Khách Sạn đến ngày 14 tháng 03 năm 1977 UBND thành phố có quyết định số 247/QĐ- UB về việc giao Khách sạn Đệ Nhất cho Công ty Du lịch Thành phố (Nay là Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn) quản lý phục vụ đón khách quá cảnh với tên gọi Khách sạn Tân Bình, là một bộ phận Khách sạn Hữu Nghị (Palace)
- Tháng 4/1981, Khách sạn Tân Bình tách khỏi Palace, và từ ngày 01/07/1987 chính thức hạch toán độc lập.Ngày 09/07/1991, Khách sạn đổi tên thành Khách sạn Đệ Nhất (First Hotel).Theo nhu cầu phát triển du lịch, Khách sạn cải tạo nâng cấp mở rộng từ cao ốc Geneve (hiện nay là khu B), nâng tổng số phòng từ 40 lên 90 phòng.
- Từ năm 1992-1994 Saigon tourist thuê công ty CHAINS HOTEL AND RESORTS LIMITED quản lý với tên giáo dịch là CHAINS FIRST HOTEL.
- Từ đầu năm 1995 đến nay Khách sạn Đệ Nhất là đơn vị thành viên hạch toán phụ thuộc Tổng Công ty Du Lịch Sài Gòn.
- Từ đầu năm 1995 đến nay Khách sạn Đệ Nhất là đơn vị thành viên hạch toán phụ thuộc Tổng công ty Du Lịch Sài Gòn.
- Tháng 8/1996 Khách sạn Đệ Nhất được Tổng Cục Du Lịch Việt Nam xếp hạng 3 sao.
- Ngày 20 tháng 7 năm 2000, Khách sạn khai trương Phố Nướng Đệ Nhất.
- Tháng 10/2001 Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn quyết định sáp nhập Công ty Dịch vụ Du lịch Tân Bình vào Khách sạn Đệ Nhất.
- Tháng 12/2001 Khách sạn Đệ Nhất được UBNDTP xếp hạng Doanh nghiệp Nhà nước hạng II.
- Tháng 12/2002 Khu Du Lịch Văn Thánh được sáp nhập vào Khách sạn Đệ Nhất đến tháng 11/2003 Tổng Công ty giao khu du lịch Văn Thánh cho Làng Du Lịch Bình Quới.
- Tháng 05/2003 Khách sạn Đệ Nhất được UBNDTP xếp hạng Doanh nghiệp nhà nước hạng I và được Tổng Công ty đầu tư sửa chữa nâng cấp Khách sạn (khu B) từ 90 phòng lên 108 phòng và xây mới Nhà hàng Hoa Sứ 1.
- Ngày 15 tháng 04 năm 2004 Tổng cục Du lịch Việt Nam quyết định công nhận Khách sạn Đệ Nhất đạt tiêu chuẩn 4 sao.
- Ngày 19/04/2004 Khách sạn Đệ Nhất khai trương Câu lạc bộ trò chơi điện tử có thưởng dành cho người nước ngoài( Bingo Club ).
- Hiện nay Khách sạn có 108 phòng đưa vào kinh doanh, 7 nhà hàng Âu-Á với 9 phòng tiệc chuyên tổ chức tiệc cưới, liên hoan và Hội nghị với sức chứa trên 3000 chỗ, 01 lobby bar, quầy Business Center, cửa hàng mỹ nghệ , 24 phòng Massage, 08 phòng karaoke, 03 sân tennis, 01 phòng tập thể dục thể thao, 01 hồ bơi, 01 câu lạc bộ trò chơi điện tử có thưởng dành cho người nước ngoài, 04 xe đưa đón vận chuyển khách , quầy thu đổi ngoại tệ …
- Khách sạn Đệ Nhất được lãnh đạo qua cac thời kỳ giám đốc sau:
Ông Nguyễn Khoa Toàn ( 1981- 1983)
Ông Nguyễn Trung Chính (1984)
Ông Nguyễn Thanh Phong (1985- 1995)
Ông Nguyễn Văn Lộc ( 1995 -> nay )
- Từ tháng 06/2005 Ông Huỳnh Văn Phát là Quyền Giám Đốc khách sạn đến tháng 04/2007 là Giám Đốc Khách sạn Hiện cùng đội ngũ nhân viên hơn 400 người, ngoài ra còn có đội ngũ nhân viên bán thời gian.( đội ngũ nhân viên tăng cường ) .
Vị trí, không gian của Khách sạn Đệ Nhất ảnh hưởng đến dịch vụ bổ sung:
- Khách sạn Đệ Nhất có một vị trí khá đặt biệt và rất lý tưởng nằm cạnh các trung tâm triển lãm, thể thao, giải trí lớn của thành phố, là nơi mà khách du lịch, khách ngo...
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Tìm hiểu về bộ chứng từ trong thanh toán xuất nhập khẩu thực trạng và các giải pháp hoàn thiện tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nâng cao hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Phú Long Việt Nam Quản trị Nhân lực 0
D Nghiên cứu những giải pháp nhằm tối ưu hóa chi phí logistics cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá hiện trạng và đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn Long An Nông Lâm Thủy sản 0
D Giải pháp hoàn thiện các chương trình du lịch nội địa của công ty cổ phần đầu tư Mở - Du lịch Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp sử dụng các dạng năng lượng mới trong tương lai Khoa học Tự nhiên 0
D Giải pháp để quản lý cầu dịch vụ ăn uống trong các nhà hàng bình dân trên địa bàn Hà Nội Luận văn Kinh tế 1
D Sáng kiến kinh nghiệm Các dạng bài tập và phương pháp giải bài tập Sinh học Luận văn Sư phạm 0
D Điều tra, nghiên cứu hiện trạng quản lý chất thải rắn y tế tại Thanh Hóa và đề xuất các giải pháp cải thiện Khoa học Tự nhiên 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top