Download Luận văn Các giải phát nâng cao chất lượng dịch vụ chương trình du lịch ở Trung tâm du lịch quốc tế Ngôi sao mới – Newstartour
MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU 1
Chương I : CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH (TOUR) VÀ CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH 3
1. Chương trình du lịch (tour). 3
1.1. Khái niệm chương trình du lịch (tour). 3
1.2. Các loại chương trình du lịch: 3
1.2.1. Căn cứ vào nguồn gốc phát sinh: 3
1.2.2. Căn cứ vào mức giá: 4
1.2.3. Căn cứ vào nội dung và mục đích của chuyến du lịch: 4
1.2.4. Căn cứ vào các tiêu thức khác: 5
1.3. Cách thức xây dựng chương trình du lịch. 5
1.4. Một số điểm cần chú ý khi xây dựng chương trình du lịch. 7
1.5. Tổ chức thực hiện tour du lịch. 8
1.5.1. Quy trình thực hiện chương trình du lịch tại công ty. 9
1.5.2. Các hoạt động của hướng dẫn viên. 12
2. Chất lượng chương trình du lịch. 13
2.1. Khái niệm chất lượng. 13
2.2. Khái niệm chất lượng dịch vụ. 14
2.3. Chất lượng tour du lịch 15
3. Những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng tour. 16
Chương 2: THỰC TRẠNG XÂY DỰNG TOUR VÀ CHẤT LƯỢNG TOUR Ở TRUNG TÂM DU LỊCH QUỐC TẾ NGÔI SAO MỚI NEW STARTOUR 18
1. Quá trình hình thành và phát triển của trung tâm Newstar tour. 18
1.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty Đầu tư thương mại và dịch vụ Thắng Lợi. 18
1.2. Khái quát về Trung tâm Du Lịch Quốc Tế Ngôi Sao Mới – NewStartour 20
1.3. Cơ cấu tổ chức và quản lý của Trung tâm Du Lịch Quốc Tế Ngôi Sao Mới – New Star. 21
1.4. Điều kiện kinh doanh của Trung tâm 25
1.5. Thị trường mục tiêu của Trung tâm 25
1.6 Kết quả kinh doanh của Trung Tâm 26
2. Thực trạng xây dựng và hoạt động tour ở trung tâm 33
2.1.Các loại tour du lịch ở trung tâm Newstar Tour. 33
2.2.Cách thức xây dựng tour ở trung tâm Newstar Tour. 36
3. Hệ thống cung cấp Tour ở trung tâm Newstar Tour. 37
3.1.Quá trình tổ chức bán Tour tại trung tâm Newstar Tour. 37
3.2.Tổ chức thực hiện Tour ở trung tâm Newstar Tour. 37
4. Đánh giá những điểm mạnh và hạn chế trong vấn đề xây dựng và cung cấp tour ở trung tâm Newstar Tour. 38
4.1. Những điểm mạnh của trung tâm. 38
4.2. Những hạn chế còn tồn tại 39
5. Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng tour của trung tâm Newstartour. 39
Chương 3: CÁC GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TOUR Ở TRUNG TÂM DU LỊCH QUỐC TẾ NGÔI SAO MỚI NEWSTAR TOUR 41
1. Phương hướng và mục tiêu phát triển của trung tâm Newstar Tour. 41
1.1. Phương hướng kinh doanh của Trung Tâm năm 2005: 41
1.1.1. Thị trường Hà Nội 41
1.1.2. Thị trường khách du lịch Trung Quốc : 42
1.2. Phương án kinh doanh của Trung tâm năm 2005 43
1.2.1. Kế hoạch cụ thể 45
2. Các giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng tour ở trung tâm du lịch quốc tế Ngôi Sao Mới – Newstar Tour. 46
1. Về cơ sở vật chất. 46
2. Về khách hàng. 47
3. Về dịch vụ. 48
4. Về nhân viên. 48
5. Về tổ chức bộ máy. 49
KẾT LUẬN 50
http://cloud.liketly.com/flash/edoc/jh2i1fkjb33wa7b577g9lou48iyvfkz6-swf-2013-11-03-luan_van_cac_giai_phat_nang_cao_chat_luong_dich_vu.XjFlfLhgzz.swf /tai-lieu/de-tai-ung-dung-tren-liketly-43524/
Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
Nhân viên tiếp xúc là những nhân viên trực tiếp thực hiện cung ứng dịch vụ cho khách hàng. Trong quá trình cung ứng dịch vụ họ phải tiếp xúc với khách hàng, thực hiên các giao tiếp cá nhân theo quy trình dịch vụ được thiếp kế trước hay theo yêu cầu đặc biệt của khách hàng.
Các nhân viên dịch vụ cấp dưới là những nhân viên không cung ứng dịch vụ chính cho khách hàng. Họ thực hiện những công việc phụ trợ cho hoạt động dịch vụ chính. Đó là những người bảo vệ, lái xe, trông giữ xe, nhân viên vệ sinh, nhân viên hành chính ...
Đội ngũ cán bộ quản lý và những nhân viên cao cấp, bao gồm từ giám đốc, cộng tác viên, chuyên viên và nhân viên cao cấp
+ Dịch vụ:
Dịch vụ là mục tiêu của cả hệ thống cung cấp dịch vụ và cũng là kết quả của hệ thống. Dịch vụ có thể được thiết kế , phác thảo, quy định theo quy trình nhất định từ trước đó. Sự tác động qua lại giữa các yếu tố trong thệ thống như cơ sở vật chất, nhân viên tiếp xúc, khách hàng cùng với nghệ thuật tổ chức và quản lý công ty, sẽ tạo ra dịch vụ cuối cùng có chất lượng nhằm thoả mãn cao nhất nhu cầu của khách hàng.
+ Tổ chức nội bộ:
Bộ máy tổ chức của doanh nghiệp giữ vai trò quan trọng trong việc cung ứng dịch vụ. Các yếu tố vật chất và môi trường vật chất là những bộ phận có thể nhìn thấy được, song sự tổ chức và cơ chế hoạt động trong doanh nghiệp lại không nhìn thấy được. Thế nhưng những gì diễn ra trong nội bộ tổ chức của doanh nghiệp dịch vụ lại có tính quyết định đến quá trình sáng tạo và cung ứng dịch vụ của cả hệ thống, tác động đến cơ sở vật chất và đội ngũ cung ứng dịch vụ.
Chương 2
thực trạng xây dựng tour và chất lượng tour ở trung tâm du lịch quốc tế ngôi sao mới
new starTour
1. Quá trình hình thành và phát triển của trung tâm Newstar tour.
1.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty Đầu tư thương mại và dịch vụ Thắng Lợi.
Công ty Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Thắng Lợi ra đời vào năm 1987 với tên gọi “ Nhà khách và dịch vụ tổng hợp”. Tuy mới thành lập nhưng công ty đã cố gắng phát triển hoạt độnh kinh doanh và dịch vụ một cách đa dạng. Hoạt động của công ty lúc này bao gồm:
Kinh doanh phục vụ khách trọ trong ngành
Kinh doanh dịch vụ ăn uống
Kinh doanh dịch vụ du lịch và các hoạt động thương nghiệp
Đến năm 1990 hoà nhập với cơ chế mới, Công ty nhanh chóng đổi mới hoạt động hoàn thiện bộ máy quản lý, nâng cao chất lượng phục vụ và chú trọng đầu tư vao cơ sở vật chất.
Bốn năm sau hoạt động của công ty tiếp tục được cải tổ hoàn thiện hơn. Bộ máy quản lý điều hành được sắp xếp lại. Mô hình hoạt động của công ty được chuyển đổi từ một Trung tâm sang thành một công ty với tên gọi Công ty Đầu Tư Thương Mại và Dịch Vụ Thắng Lợi.
Tiếp đó căn cứ vào quyết định số 2914/QĐ-UB của UBND Thành phố Hà Nội về việc thành lập Công ty Thương Mại và Dịch Vụ và công văn số 100/HĐTW của hội đồng TW liên minh HTX Việt Nam, xét đề nghị của trưởng ban tổ chức chính quyền thành phố Công ty Thắng Lợi và công ty Thương mại và Dịch vụ được sát nhập lại với nhau và đổi tên thành “Công ty Đầu Tư Thương Mại và Dịch Vụ Thắng Lợi”.
Năm 1996 Công ty được Tổng Cục Du Lịch cấp giấy phép hành nghề du lịch trong nước và lữ hành Quốc tế.
Các hoạt động của công ty bao gồm:
Mua, bán buôn, bán lẻ, đại lý…
Liên doanh liên kết để sản xuất, chế biến tiêu thụ sản phẩm
Kinh doanh khách sạn, nhà hàng, lữ hành, vận chuyển du lịch
Tư vấn đầu tư, gọi vốn đầu tư
Kinh doanh các hội đồng về XNK
Thị trường chủ yếu :
- Nước ngoài : Trung Quốc, Hồng Kông, Ma Cao, Thái Lan, Singapore.
- Trong nước: Các vùng trên mọi miền đất nước
*Kinh doanh nhà hàng:
Công ty Đầu Tư Thương Mại và Dịch Vụ Thắng Lợi có hệ thống nhà hàng đủ phục vụ cho mọi đối tượng khách.
*Kinh doanh thương mại: Công ty sở hữu một siêu thị mỹ phẩm, gia dụng, lưu niệm…chuyên phục vụ khách du lịch .
*Kinh doanh dịch vụ: công ty kinh doanh rất nhiều loại dịch vụ trong đó nổi bật nhất là dịch vụ ăn uống và vui chơi giải trí.
Nguyên tắc hoạt động của công ty:
- Hoạt động dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, sự quản lý thống nhất của UBND Thành phố Hà Nội. Thực hiện chế độ tự chủ trong sản xuất, kinh doanh theo quy định của Nhà nước Việt Nam và giấy phép kinh doanh do UBND Thành phố Hà Nội cấp.
- Công ty được quản lý theo chế độ một thủ trưởng trên cơ sở thực hiện quyền làm chủ của tập thể những người lao động.
- Công ty hoạt động theo phương thức hạch toán kinh doanh XHCN, giải quyết đúng đắn mối quan hệ giữa lợi ích tòan xã hội, lợi ích tập thể và lợi ích người lao động trong đó lợi ích người lao động là động lực trực tiếp.
Nhiệm vụ của công ty:
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh Du lịch, thương mại trong nước, du lịch quốc tế theo đúng pháp luật nhà nước Việt Nam.
- Phục vụ các hoạt động chính trị- xã hội của Đoàn TN và tổ chức các hoạt động trại hè, câu lạc bộ năng khiếu, tổ chức các hoạt động vui chơi cho thanh thiếu nhi.
- Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ ngân sách Nhà nước, với UBND Thành phố Hà Nội, hạch toán và báo cáo trung thực theo chế độ Nhà nước quy định.
- Mở rộng và phát triển cơ sở vật chất của công ty bằng các hình thức và biện pháp:
+ Đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh, mở rộng thị trường du lịch, áp dụng tiến bộ KHKT để nang cao chất lượng phục vụ khách du lịch.
+ Quản lý và sử dụng có hiệu quả các nguồn vốn, tiết kiệm giảm chi phí để tăng lợi nhuận cho công ty.
- Thực hiện phân phối tiền lương và các khoản phụ cấp theo kết quả kinh doanh, đảm bảo công bằng xã hội, tổ chức đời sống văn hoá tinh thần và nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ công nhân viên của công ty.
- Liên doanh, liên kết với các thành phần kinh tế trong nước và quốc tế, nhằm mở rộng thị trường trong nước và nước ngoài. Khai thác có hiệu quả mọi khả năng về du lịch ở Hà Nội và các tỉnh trong cả nước.
- Bảo vệ tài sản con người , bảo vệ sản xuất kinh doanh, bảo vệ môi trường sinh thái, giữ gìn an ninh trật tự xã hội, quan hệ tốt với các đơn vị và dịa phương, tuân thủ pháp luật Nhà nước Việt Nam.
- CBCNV công ty phải chấp hành nghiêm chỉnh Bộ luật lao động của Nhà nước Việt Nam ban hành.
1.2. Khái quát về Trung tâm Du Lịch Quốc Tế Ngôi Sao Mới – NewStartour
Trung tâm Du Lịch Quốc Tế Ngôi Sao Mới – NewStar là một trong những đơn vị kinh doanh du lịch ở Việt Nam, Trung tâm trực thuộc Công ty Đầu Tư Thương Mại và Dịch Vụ Thắng Lợi, tên giao dịch quốc tế là NewStarTour. Từ khi thành lập cho đến nay cho dù đã gặp nhiều khó khăn và thách thức nhưng đơn vị đã từng bước vượt qua và phát triển vững chắc theo định hướng của Đảng và nhà nước. Qua nhiều năm, Trung tâm hoạt động kinh doanh du lịch đạt hiệu quả rất cao trong đó mảng kinh doanh lữ hành chiếm tỷ trọng cao trong tổng doanh thu của toàn Trung tâm. Trung tâm đã trở th...
Download miễn phí Luận văn Các giải phát nâng cao chất lượng dịch vụ chương trình du lịch ở Trung tâm du lịch quốc tế Ngôi sao mới – Newstartour
MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU 1
Chương I : CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH (TOUR) VÀ CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH 3
1. Chương trình du lịch (tour). 3
1.1. Khái niệm chương trình du lịch (tour). 3
1.2. Các loại chương trình du lịch: 3
1.2.1. Căn cứ vào nguồn gốc phát sinh: 3
1.2.2. Căn cứ vào mức giá: 4
1.2.3. Căn cứ vào nội dung và mục đích của chuyến du lịch: 4
1.2.4. Căn cứ vào các tiêu thức khác: 5
1.3. Cách thức xây dựng chương trình du lịch. 5
1.4. Một số điểm cần chú ý khi xây dựng chương trình du lịch. 7
1.5. Tổ chức thực hiện tour du lịch. 8
1.5.1. Quy trình thực hiện chương trình du lịch tại công ty. 9
1.5.2. Các hoạt động của hướng dẫn viên. 12
2. Chất lượng chương trình du lịch. 13
2.1. Khái niệm chất lượng. 13
2.2. Khái niệm chất lượng dịch vụ. 14
2.3. Chất lượng tour du lịch 15
3. Những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng tour. 16
Chương 2: THỰC TRẠNG XÂY DỰNG TOUR VÀ CHẤT LƯỢNG TOUR Ở TRUNG TÂM DU LỊCH QUỐC TẾ NGÔI SAO MỚI NEW STARTOUR 18
1. Quá trình hình thành và phát triển của trung tâm Newstar tour. 18
1.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty Đầu tư thương mại và dịch vụ Thắng Lợi. 18
1.2. Khái quát về Trung tâm Du Lịch Quốc Tế Ngôi Sao Mới – NewStartour 20
1.3. Cơ cấu tổ chức và quản lý của Trung tâm Du Lịch Quốc Tế Ngôi Sao Mới – New Star. 21
1.4. Điều kiện kinh doanh của Trung tâm 25
1.5. Thị trường mục tiêu của Trung tâm 25
1.6 Kết quả kinh doanh của Trung Tâm 26
2. Thực trạng xây dựng và hoạt động tour ở trung tâm 33
2.1.Các loại tour du lịch ở trung tâm Newstar Tour. 33
2.2.Cách thức xây dựng tour ở trung tâm Newstar Tour. 36
3. Hệ thống cung cấp Tour ở trung tâm Newstar Tour. 37
3.1.Quá trình tổ chức bán Tour tại trung tâm Newstar Tour. 37
3.2.Tổ chức thực hiện Tour ở trung tâm Newstar Tour. 37
4. Đánh giá những điểm mạnh và hạn chế trong vấn đề xây dựng và cung cấp tour ở trung tâm Newstar Tour. 38
4.1. Những điểm mạnh của trung tâm. 38
4.2. Những hạn chế còn tồn tại 39
5. Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng tour của trung tâm Newstartour. 39
Chương 3: CÁC GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TOUR Ở TRUNG TÂM DU LỊCH QUỐC TẾ NGÔI SAO MỚI NEWSTAR TOUR 41
1. Phương hướng và mục tiêu phát triển của trung tâm Newstar Tour. 41
1.1. Phương hướng kinh doanh của Trung Tâm năm 2005: 41
1.1.1. Thị trường Hà Nội 41
1.1.2. Thị trường khách du lịch Trung Quốc : 42
1.2. Phương án kinh doanh của Trung tâm năm 2005 43
1.2.1. Kế hoạch cụ thể 45
2. Các giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng tour ở trung tâm du lịch quốc tế Ngôi Sao Mới – Newstar Tour. 46
1. Về cơ sở vật chất. 46
2. Về khách hàng. 47
3. Về dịch vụ. 48
4. Về nhân viên. 48
5. Về tổ chức bộ máy. 49
KẾT LUẬN 50
http://cloud.liketly.com/flash/edoc/jh2i1fkjb33wa7b577g9lou48iyvfkz6-swf-2013-11-03-luan_van_cac_giai_phat_nang_cao_chat_luong_dich_vu.XjFlfLhgzz.swf /tai-lieu/de-tai-ung-dung-tren-liketly-43524/
Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
Tóm tắt nội dung tài liệu:
ân viên và khách hàng.Nhân viên tiếp xúc là những nhân viên trực tiếp thực hiện cung ứng dịch vụ cho khách hàng. Trong quá trình cung ứng dịch vụ họ phải tiếp xúc với khách hàng, thực hiên các giao tiếp cá nhân theo quy trình dịch vụ được thiếp kế trước hay theo yêu cầu đặc biệt của khách hàng.
Các nhân viên dịch vụ cấp dưới là những nhân viên không cung ứng dịch vụ chính cho khách hàng. Họ thực hiện những công việc phụ trợ cho hoạt động dịch vụ chính. Đó là những người bảo vệ, lái xe, trông giữ xe, nhân viên vệ sinh, nhân viên hành chính ...
Đội ngũ cán bộ quản lý và những nhân viên cao cấp, bao gồm từ giám đốc, cộng tác viên, chuyên viên và nhân viên cao cấp
+ Dịch vụ:
Dịch vụ là mục tiêu của cả hệ thống cung cấp dịch vụ và cũng là kết quả của hệ thống. Dịch vụ có thể được thiết kế , phác thảo, quy định theo quy trình nhất định từ trước đó. Sự tác động qua lại giữa các yếu tố trong thệ thống như cơ sở vật chất, nhân viên tiếp xúc, khách hàng cùng với nghệ thuật tổ chức và quản lý công ty, sẽ tạo ra dịch vụ cuối cùng có chất lượng nhằm thoả mãn cao nhất nhu cầu của khách hàng.
+ Tổ chức nội bộ:
Bộ máy tổ chức của doanh nghiệp giữ vai trò quan trọng trong việc cung ứng dịch vụ. Các yếu tố vật chất và môi trường vật chất là những bộ phận có thể nhìn thấy được, song sự tổ chức và cơ chế hoạt động trong doanh nghiệp lại không nhìn thấy được. Thế nhưng những gì diễn ra trong nội bộ tổ chức của doanh nghiệp dịch vụ lại có tính quyết định đến quá trình sáng tạo và cung ứng dịch vụ của cả hệ thống, tác động đến cơ sở vật chất và đội ngũ cung ứng dịch vụ.
Chương 2
thực trạng xây dựng tour và chất lượng tour ở trung tâm du lịch quốc tế ngôi sao mới
new starTour
1. Quá trình hình thành và phát triển của trung tâm Newstar tour.
1.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty Đầu tư thương mại và dịch vụ Thắng Lợi.
Công ty Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Thắng Lợi ra đời vào năm 1987 với tên gọi “ Nhà khách và dịch vụ tổng hợp”. Tuy mới thành lập nhưng công ty đã cố gắng phát triển hoạt độnh kinh doanh và dịch vụ một cách đa dạng. Hoạt động của công ty lúc này bao gồm:
Kinh doanh phục vụ khách trọ trong ngành
Kinh doanh dịch vụ ăn uống
Kinh doanh dịch vụ du lịch và các hoạt động thương nghiệp
Đến năm 1990 hoà nhập với cơ chế mới, Công ty nhanh chóng đổi mới hoạt động hoàn thiện bộ máy quản lý, nâng cao chất lượng phục vụ và chú trọng đầu tư vao cơ sở vật chất.
Bốn năm sau hoạt động của công ty tiếp tục được cải tổ hoàn thiện hơn. Bộ máy quản lý điều hành được sắp xếp lại. Mô hình hoạt động của công ty được chuyển đổi từ một Trung tâm sang thành một công ty với tên gọi Công ty Đầu Tư Thương Mại và Dịch Vụ Thắng Lợi.
Tiếp đó căn cứ vào quyết định số 2914/QĐ-UB của UBND Thành phố Hà Nội về việc thành lập Công ty Thương Mại và Dịch Vụ và công văn số 100/HĐTW của hội đồng TW liên minh HTX Việt Nam, xét đề nghị của trưởng ban tổ chức chính quyền thành phố Công ty Thắng Lợi và công ty Thương mại và Dịch vụ được sát nhập lại với nhau và đổi tên thành “Công ty Đầu Tư Thương Mại và Dịch Vụ Thắng Lợi”.
Năm 1996 Công ty được Tổng Cục Du Lịch cấp giấy phép hành nghề du lịch trong nước và lữ hành Quốc tế.
Các hoạt động của công ty bao gồm:
Mua, bán buôn, bán lẻ, đại lý…
Liên doanh liên kết để sản xuất, chế biến tiêu thụ sản phẩm
Kinh doanh khách sạn, nhà hàng, lữ hành, vận chuyển du lịch
Tư vấn đầu tư, gọi vốn đầu tư
Kinh doanh các hội đồng về XNK
Thị trường chủ yếu :
- Nước ngoài : Trung Quốc, Hồng Kông, Ma Cao, Thái Lan, Singapore.
- Trong nước: Các vùng trên mọi miền đất nước
*Kinh doanh nhà hàng:
Công ty Đầu Tư Thương Mại và Dịch Vụ Thắng Lợi có hệ thống nhà hàng đủ phục vụ cho mọi đối tượng khách.
*Kinh doanh thương mại: Công ty sở hữu một siêu thị mỹ phẩm, gia dụng, lưu niệm…chuyên phục vụ khách du lịch .
*Kinh doanh dịch vụ: công ty kinh doanh rất nhiều loại dịch vụ trong đó nổi bật nhất là dịch vụ ăn uống và vui chơi giải trí.
Nguyên tắc hoạt động của công ty:
- Hoạt động dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, sự quản lý thống nhất của UBND Thành phố Hà Nội. Thực hiện chế độ tự chủ trong sản xuất, kinh doanh theo quy định của Nhà nước Việt Nam và giấy phép kinh doanh do UBND Thành phố Hà Nội cấp.
- Công ty được quản lý theo chế độ một thủ trưởng trên cơ sở thực hiện quyền làm chủ của tập thể những người lao động.
- Công ty hoạt động theo phương thức hạch toán kinh doanh XHCN, giải quyết đúng đắn mối quan hệ giữa lợi ích tòan xã hội, lợi ích tập thể và lợi ích người lao động trong đó lợi ích người lao động là động lực trực tiếp.
Nhiệm vụ của công ty:
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh Du lịch, thương mại trong nước, du lịch quốc tế theo đúng pháp luật nhà nước Việt Nam.
- Phục vụ các hoạt động chính trị- xã hội của Đoàn TN và tổ chức các hoạt động trại hè, câu lạc bộ năng khiếu, tổ chức các hoạt động vui chơi cho thanh thiếu nhi.
- Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ ngân sách Nhà nước, với UBND Thành phố Hà Nội, hạch toán và báo cáo trung thực theo chế độ Nhà nước quy định.
- Mở rộng và phát triển cơ sở vật chất của công ty bằng các hình thức và biện pháp:
+ Đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh, mở rộng thị trường du lịch, áp dụng tiến bộ KHKT để nang cao chất lượng phục vụ khách du lịch.
+ Quản lý và sử dụng có hiệu quả các nguồn vốn, tiết kiệm giảm chi phí để tăng lợi nhuận cho công ty.
- Thực hiện phân phối tiền lương và các khoản phụ cấp theo kết quả kinh doanh, đảm bảo công bằng xã hội, tổ chức đời sống văn hoá tinh thần và nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ công nhân viên của công ty.
- Liên doanh, liên kết với các thành phần kinh tế trong nước và quốc tế, nhằm mở rộng thị trường trong nước và nước ngoài. Khai thác có hiệu quả mọi khả năng về du lịch ở Hà Nội và các tỉnh trong cả nước.
- Bảo vệ tài sản con người , bảo vệ sản xuất kinh doanh, bảo vệ môi trường sinh thái, giữ gìn an ninh trật tự xã hội, quan hệ tốt với các đơn vị và dịa phương, tuân thủ pháp luật Nhà nước Việt Nam.
- CBCNV công ty phải chấp hành nghiêm chỉnh Bộ luật lao động của Nhà nước Việt Nam ban hành.
1.2. Khái quát về Trung tâm Du Lịch Quốc Tế Ngôi Sao Mới – NewStartour
Trung tâm Du Lịch Quốc Tế Ngôi Sao Mới – NewStar là một trong những đơn vị kinh doanh du lịch ở Việt Nam, Trung tâm trực thuộc Công ty Đầu Tư Thương Mại và Dịch Vụ Thắng Lợi, tên giao dịch quốc tế là NewStarTour. Từ khi thành lập cho đến nay cho dù đã gặp nhiều khó khăn và thách thức nhưng đơn vị đã từng bước vượt qua và phát triển vững chắc theo định hướng của Đảng và nhà nước. Qua nhiều năm, Trung tâm hoạt động kinh doanh du lịch đạt hiệu quả rất cao trong đó mảng kinh doanh lữ hành chiếm tỷ trọng cao trong tổng doanh thu của toàn Trung tâm. Trung tâm đã trở th...