duongvq2003

New Member

Download miễn phí Các hình thức quảng cáo





Quả thực, trong sáng tạo slogan, nghệ thuật của ngôn từ
và hình ảnh giữ một vai trò cực kỳ quan trọng. Nhưng suy
cho cùng, đây không chỉ đơn thuần là vấn đề kỹ thuật mà
thực ra nó còn tùy thuộc rất nhiều vào mục tiêu, tầm nhìn
và cả triết lý của doanh nghiệp.



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

nó sau này. Trên đường đi làm bạn có thể nhìn
thấy hàng trăm bản quảng cáo khác nhau, nhưng tui đoán
chắc rằng nếu bạn nhìn thấy một chiếc xe có dán quảng
cáo, bạn sẽ nhớ về nó lâu hơn. Nó được chú ý bởi vì nó
mới lạ và không nghi ngờ gì nữa, hình thức quảng cáo
mới này sẽ tiếp tục tồn tại”.
Các Hình Thức Quảng Cáo - P5
Edie Michelson, người điều hành công ty Ads2Go ở Saint Louis
cũng có cùng ý kiến, “Các nhà quảng cáo phải giành nhau để có
được sự chú ý và một chút thời gian của khách hàng, còn đối với
cách quảng cáo trên xe thì không hề có tranh giành gì. Ai cũng
muốn đọc những gì được dán trên xe. Trong một số bãi giữ xe
nhiều người cũng chạy đến xem những chiếc xe hơi quảng cáo
ấy viết những gì”. Thay vì gián những tấm nhựa vinyl quanh xe,
Michelson chỉ nhớ các chủ xe gắn những bản hiệu thật bắt mắt
lên xe mỗi khi lái xe. “Các chủ doanh nghiệp biết rằng những
thông điệp dược dán trên xe là một phương tiện truyền đạt tốt.
Giờ đây các doanh nghiệp nhỏ không cần có một đội xe
riêng. tui cung cấp cho họ cả xe lẫn tài xế”.
Mô hình kinh doanh của hình thức quảng cáo bằng xe hơi rất đơn
giản. Các công ty như AdsOnCars và Ads2Go có hẳn một kho dữ
liệu về các tài xế tiềm năng, thu thập được qua những lời truyền
miệng hay đã nhìn thấy trên đường. Họ ghi nhận thông tin về
các chủ xe, hồ sơ lái xe về các thông tin cá nhân khác như người
chủ xe đã con hay chưa, v.v. Và đây chính là điểm khôn ngoan
của cách quảng cáo này: các nhà quảng cáo sẽ chọn ra một
người lái xe thật sự phù hợp với khách hàng mục tiêu của họ.
Lyons giải thích, “Người lái xe cũng chính là người khách hàng.
Người lái xe và nhãn hiệu cảm giác vui lòng với nhau và người lái
xe trở thành đại sứ nhãn hiệu”.
Vậy, còn các chủ nhân của những “biển quảng cáo di động” ấy
nghĩ gì? Liệu cô Carol Ann Kneznekoff có cảm giác mình giống
như một đại sứ hay không? Cô cho biết, “lúc đầu tui thấy hơi
ngượng khi phải lái một chiếc xe phủ đầy những bảng hiệu. Ai ai
cũng nhìn tui khi tui ra đường – tui cứ ngỡ là mình phải xinh
lắm,cho tới khi tui nhận ra họ đang nhìn vào các quảng cáo trên
xe tôi. Tuy nhiên tui cũng hài lòng với các công ty tui quảng cáo
giúp. Một trong số đó là một cửa hàng bán hotdog, và tui cũng
thấy vui khi trả lời các câu hỏi của người khác, họ thường hỏi rất
nhiều về các quảng cáo”.
Theo lời Lyons, “Cách thức quảng cáo này là một hình thức mới
giúp mang nhãn hiệu đến gần với người tiêu dùng hơn, thiết lập
một mối quan hệ trực tiếp giữa khách hàng và nhãn hiệu. Nhãn
hiệu sẽ được mang đến những nơi mà nó ít được thấy như siêu
thị và phong tập thể dục. Ngoài ra, nó còn có được sự bảo trợ
của chính người lái xe và đó có thể là hình thức quảng cáo cho
nhãn hiệu tốt nhất trước bạn bè, người thân, đồng nghiệp giống
tính nhau”.
Michelson cho biết một trong những khách hàng của công ty là
công ty giặt khô. Họ nhắm đến các lái xe là người thường chơi
thể thao và cũng thường phải giặt nhiều chỗ bẩn. Xe sẽ được đỗ
trong bãi xe và được nhiều người chơi thể thao chú ý đến.
Tất nhiên cách quảng cáo này cũng không ít rủi ro. Chuyện gì sẽ
xảy ra nếu các lái xe cư xử không đúng mực? Dù sao họ cũng
không được dự một khóa huấn luyện về nhãn hiệu nghiêm ngặt.
Lyons giải thích, “Chúng tui đã bàn kỹ vấn đề này với các khách
hàng khác nhau. Cách thức hoạt động của chúng tui cũng phần
nào giúp tránh các rủi ro. Tất cả các lái xe trong dữ liệu của
chúng tui đều chưa bao giờ bị cấm lái xe hay bị phạt vì lái xe khi
say rượu và tất cả họ đều có dưới 6 lỗ phạt trên bằng lái xe. Các
thông tin về lối sống chúng tui có cũng giúp khách hàng nhắm
được lái xe như ý muốn. Chúng tui không chắc chắn 100% các lái
xe đang làm gì nhưng chúng tui có đầy đủ phương tiện, để gỡ
các quảng cáo ra khỏi xe và chúng tui cũng thực hiện kiểm tra
hàng”. Công ty AdsOnCars cũng cung cấp dịch vụ kiểm tra
phương tiện GPS.
Theo lời Lyons, “Một phần trong công việc này cần có niềm tin
vào người tiêu dùng, nó cũng không khác gì việc Vodafone tài trợ
cho Manchester United và in tên mình trên áo của các cổ động
viên. Họ không thể kiểm soát hành vi của các fan hâm mộ nhưng
họ vẫn tuyên truyền được khẩu hiệu của mình”.
Michelson nói thêm, “ Phương châm của tui là cơ cấu tích cực sẽ
dần đến những kết quả tích cực. Nếu bạn nhờ một người nào đó
làm một việc mà họ vẫn thường làm thì họ sẽ làm cho bạn. Nếu
như họ vẫn thường đi làm hay ra ngoài bằng xe hơi và bạn yêu
cầu họ dán thêm hình ảnh lên xe thì họ sẽ đồng ý. Tất nhiên tui
cũng có những kỹ thuật như kiểm tra đột xuất, cố gắng kiểm soát
các lái xe nhằm trấn an các nhà quảng cáo rằng thông điệp của
họ được truyền đạt và tui biết rằng các lái xe vãn gắn các bảng
hiệu khi họ ra ngoài. Dù gì đi nữa đó cũng la điều họ cho rằng
mình muốn làm”. Mọi việc đều có vẻ dễ dàng. Ngay cả cô
Kneznekoff cũng vượt qua được những ngượng ngùng ban đầu,
cô cho biết, “Mọi việc dễ hơn tui nghĩ rất nhiều. tui nhanh chóng
quên mất các bảng hiệu vẽ trên xe và các thế mà lái xe như bình
thường. Đây là cách kiếm tiền dễ nhất trên đời”.
Nhưng cô không cho rằng cả đường phố sẽ sớm trở thành một
bức tranh quảng cáo di động đủ kiểu. “ tui không chắc rằng nhiều
người thấy thoải mái với việc quảng cáo trên xe của mình. Có
người cho rằng nó lòe loẹt, một số lại không thích bị chú ý khi đi
ra đường. Bản thân tui chỉ là một người nội trợ bình thường do
đó có thêm một số hình ảnh vẽ trên xe đối với tui cũng bình
thường”. Bởi một số người không thích bị làm phiền khi mình
đang đi trên phố trong chiếc xe riêng của mình dù là nhỏ nhất.
Còn các chủ nhãn hiệu cũng đang mong có nhiều người thích
được chú ý muốn đi vòng vòng ngoài đường trong những chiếc
xe sơn đầy quảng cáo. Và họ vẫn phải tiếp tục thu thập thông tin
về những lái xe sẵn lòng làm một người chuyển tải thông điệp
thương hiệu.
Các Hình Thức Quảng Cáo - P6
XE ĐẠP ĐÔI, HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ CỦA
HÃNG DUTCH LADY
Vào một ngày đẹp trời nào đó, bạn được chứng kiến một cảnh
tượng rất nhiều người đi đường đã rất ngạc nhiên với một đoàn
diễu hành bằng xe đạp rất “styl-ist” của các bạn trẻ trong trang
phục rất dễ thương, đẹp và lạ mắt. Đoàn diễu hành mặc đồng
phục, trang trí xe, cờ… tất cả trong màu xanh của Duth Lady
chạy dọc các tuyến đường chính theo đội hình chuyên nghiệp,
tạo nên một không khí rất vui và ngộ nghĩnh chưa thấy ở Sài
Gòn.
Đoàn diễu hành đi qua các phố chính là một hoạt động quảng bá
của Dutch Lady cho việc giới thiệu thành phần mới Vitamax, một
công thức kết hợp giữa Vitamin và các khoáng chất, trong thành
phần sữa của nhãn hiệu Dutch Lady.
Theo bà Hồng Yến, phụ trách dự án của Masso Events – đơn vị
thực hiện chương trình, cho biết “hoạt động tiếp thị...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top