chip_boy9x_93
New Member
Download miễn phí Đồ án Đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ trên tuyến buýt số 10 (Long Biên - BX Từ Sơn)
MỤC LỤC
Mục lục.i
Danh mục các từ viết .ii
Danh mục các hình vẽ.iii
Danh mục các bảng biểu.iv
Lời nói đầu.1
Chương 1: Cơ sở lý luận về cải thiện chất lượng dịch vụ VTHKCC bằng xe buýt.2
1.1.Tổng quan về vận tải hành khách công cộng .2
1.1.1.Khái niệm về vận tải hành khách công cộng .2
1.1.2. Đặc điểm và vai trò vủa VTHKCC bằng xe buýt .7
1.2.Chất lượng dịch vụ VTHKCC bằng xe buýt.10
1.2.1.Khái niệm về dịch vụ và chất lượng dịch vụ nói chung.10
1.2.2.Khái niệm về dịch vụ , chất lượng dịch vụ VTHKCC bằng xe buýt .11
1.3.Các chỉ tiêu đánh giá chất lượng dịch vụ VTHKCC bằng xe buýt.12
1.3.1. Chất lượng cơ sở hạ tầng .12
1.3.2.Chất lượng phương tiện .14
1.3.3. Khả năng tiếp cận của hành khách đối với xe buýt .14
1.3.4. Tính chính xác về thời gian .15
1.3.5. Tính chính xác về không gian .17
1.3.6. Chất lượng phục vụ .17
1.4.Một số nguyên nhân hạn chế chất lượng dịch vụ VTHKCC .17
1.4.1. Những rào cản khi tiếp cận VTHKCC .17
1.4.2.Khó khăn về cơ sở hạ tầng phục vụ giao thông .18
Chương 2: Phân tích hiện trạng và đánh giá chất lượng dịch vụ VTHKCC bằng xe buýt trên tuyến buýt số 10 ( Long Biên-BX Từ Sơn)
2.1.Tìm hiểu tình hình chung về xí nghiệp xe điện Hà Nội.19
2.1.1. Qúa trình hình thành và phát triển của xí nghiệp xe điện Hà Nội .19
2.1.2.Cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ.20
2.1.3. Cơ sở vật chất kỹ thuật, phạm vi hoạt động.21
2.1.4.Tình hình phương tịên vận tải và cơ cấu đoàn phương tiện.22
2.1.5. Định huớng phát triển của Xí Nghiệp trong những năm tới.25
2.2. Phân tích đánh giá chất lượng dịch vụ trên tuyến buýt số 10 (Long Biên- BX Từ Sơn).25
2.2.1. Giới thiệu chung về tuyến.26
2.2.2. Phân tích chất lượng dịch vụ trên tuyến 10.30
Chương 3: Đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ trên tuyến buýt số 10 ( Long Biên – BX Từ Sơn)
3.1. Mục đích của việc đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải trên tuyến 10.33
3.2. Những căn cứ để đưa ra những phương án cải thiện chất lượng dịch vụ VTHKCC trên tuyến xe buýt số 10 ( BX LONG BIÊN– BX TỪ SƠN).33
3.2.1. Chủ trương xã hội hóa dịch vụ xe bus công cộng của thành phố Hà Nội.34
3.2.2. Những căn cứ pháp lý.34
3.2.2. Định hướng phát triển VTHKCC bằng xe buýt của thành phố Hà Nội đến năm 2010 và năm 2020.34
3.2.3. Mục tiêu và kế hoạch phát triển của Xí nghiệp Xe Điện Hà Nội.36
3.3.4. Căn cứ hiện trạng của tuyến bus số 10.39
3.3. Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng .40
3.3.1 Nhóm các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt .40
3.3.2 Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ trên tuyến buýt số 10 ( Long Biên- BX Từ Sơn).48
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VẬN TẢI HÀNH KHÁCH CÔNG CỘNG TRÊN TUYẾN XE BUÝT SỐ 33
MỤC LỤC
Mục lục.i
Danh mục các từ viết .ii
Danh mục các hình vẽ.iii
Danh mục các bảng biểu.iv
Lời nói đầu.1
Chương 1: Cơ sở lý luận về cải thiện chất lượng dịch vụ VTHKCC bằng xe buýt.2
1.1.Tổng quan về vận tải hành khách công cộng .2
1.1.1.Khái niệm về vận tải hành khách công cộng .2
1.1.2. Đặc điểm và vai trò vủa VTHKCC bằng xe buýt .7
1.2.Chất lượng dịch vụ VTHKCC bằng xe buýt.10
1.2.1.Khái niệm về dịch vụ và chất lượng dịch vụ nói chung.10
1.2.2.Khái niệm về dịch vụ , chất lượng dịch vụ VTHKCC bằng xe buýt .11
1.3.Các chỉ tiêu đánh giá chất lượng dịch vụ VTHKCC bằng xe buýt.12
1.3.1. Chất lượng cơ sở hạ tầng .12
1.3.2.Chất lượng phương tiện .14
1.3.3. Khả năng tiếp cận của hành khách đối với xe buýt .14
1.3.4. Tính chính xác về thời gian .15
1.3.5. Tính chính xác về không gian .17
1.3.6. Chất lượng phục vụ .17
1.4.Một số nguyên nhân hạn chế chất lượng dịch vụ VTHKCC .17
1.4.1. Những rào cản khi tiếp cận VTHKCC .17
1.4.2.Khó khăn về cơ sở hạ tầng phục vụ giao thông .18
Chương 2: Phân tích hiện trạng và đánh giá chất lượng dịch vụ VTHKCC bằng xe buýt trên tuyến buýt số 10 ( Long Biên-BX Từ Sơn)
2.1.Tìm hiểu tình hình chung về xí nghiệp xe điện Hà Nội.19
2.1.1. Qúa trình hình thành và phát triển của xí nghiệp xe điện Hà Nội .19
2.1.2.Cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ.20
2.1.3. Cơ sở vật chất kỹ thuật, phạm vi hoạt động.21
2.1.4.Tình hình phương tịên vận tải và cơ cấu đoàn phương tiện.22
2.1.5. Định huớng phát triển của Xí Nghiệp trong những năm tới.25
2.2. Phân tích đánh giá chất lượng dịch vụ trên tuyến buýt số 10 (Long Biên- BX Từ Sơn).25
2.2.1. Giới thiệu chung về tuyến.26
2.2.2. Phân tích chất lượng dịch vụ trên tuyến 10.30
Chương 3: Đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ trên tuyến buýt số 10 ( Long Biên – BX Từ Sơn)
3.1. Mục đích của việc đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải trên tuyến 10.33
3.2. Những căn cứ để đưa ra những phương án cải thiện chất lượng dịch vụ VTHKCC trên tuyến xe buýt số 10 ( BX LONG BIÊN– BX TỪ SƠN).33
3.2.1. Chủ trương xã hội hóa dịch vụ xe bus công cộng của thành phố Hà Nội.34
3.2.2. Những căn cứ pháp lý.34
3.2.2. Định hướng phát triển VTHKCC bằng xe buýt của thành phố Hà Nội đến năm 2010 và năm 2020.34
3.2.3. Mục tiêu và kế hoạch phát triển của Xí nghiệp Xe Điện Hà Nội.36
3.3.4. Căn cứ hiện trạng của tuyến bus số 10.39
3.3. Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng .40
3.3.1 Nhóm các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt .40
3.3.2 Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ trên tuyến buýt số 10 ( Long Biên- BX Từ Sơn).48
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links
CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VẬN TẢI HÀNH KHÁCH CÔNG CỘNG TRÊN TUYẾN XE BUÝT SỐ 33