Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Cải tiến hoạt động Marketing trong kinh doanh mặt hàng dệt may trên thị trường nội địa tại công ty SX&XNK dệt may Vinateximex.
Chuyên đề thực tập Trần Duy Nguyên Marketing 47B 2 hoạt động Marketing trong hoạt động kinh doanh mặt hàng dệt may của công ty vinateximex trên thị trường nội địa. - Phạm vị và đối tượng nghiên cứu của đề tài Đối tượng nghiên cứu là hoạt động sản xuất kinh doanh mặt hàng dệt may công ty Vinateximex trên thị trường nội địa, khách hàng của công ty, các tham số Marketing - Mix. Phạm vi nghiên cứu là hệ thống SXKD mặt hàng dệt may, việc ứng dụng Marketing Mix vào hoạt động SXKD và những giải pháp để tăng cường ứng dụng Marketing của công ty Vinateximex. - Cơ sở lý luận Vận dụng tổng hợp các kiến thức, lý luận của triết học, kinh tế chính trị, kinh tế học … vào việc phân tích để góp phần tăng cường việc ứng dụng Marketing mix vào họat động SXKD của công ty SX&XNK dệt may. Kết cấu đề tài gồm 3 chương: Chương I: Những vấn đề cơ bản về ứng dụng Marketing Mix vào hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp kinh doanh thương mại. Chương 2: Thực trạng ứng dụng Marketing Mix vào hoạt động SXKD tại công ty Vinat eximex trên thị trư ờng nội địa . Chương 3: Một số giải pháp nhằm tăng cường ứng dụng Marketing Mix vào hoạt động kinh doanh tại công ty Vinat eximex .
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=395072&pageNumber=2&documentKindID=1
Chuyên đề thực tập Trần Duy Nguyên Marketing 47B 2 hoạt động Marketing trong hoạt động kinh doanh mặt hàng dệt may của công ty vinateximex trên thị trường nội địa. - Phạm vị và đối tượng nghiên cứu của đề tài Đối tượng nghiên cứu là hoạt động sản xuất kinh doanh mặt hàng dệt may công ty Vinateximex trên thị trường nội địa, khách hàng của công ty, các tham số Marketing - Mix. Phạm vi nghiên cứu là hệ thống SXKD mặt hàng dệt may, việc ứng dụng Marketing Mix vào hoạt động SXKD và những giải pháp để tăng cường ứng dụng Marketing của công ty Vinateximex. - Cơ sở lý luận Vận dụng tổng hợp các kiến thức, lý luận của triết học, kinh tế chính trị, kinh tế học … vào việc phân tích để góp phần tăng cường việc ứng dụng Marketing mix vào họat động SXKD của công ty SX&XNK dệt may. Kết cấu đề tài gồm 3 chương: Chương I: Những vấn đề cơ bản về ứng dụng Marketing Mix vào hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp kinh doanh thương mại. Chương 2: Thực trạng ứng dụng Marketing Mix vào hoạt động SXKD tại công ty Vinat eximex trên thị trư ờng nội địa . Chương 3: Một số giải pháp nhằm tăng cường ứng dụng Marketing Mix vào hoạt động kinh doanh tại công ty Vinat eximex .
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=395072&pageNumber=2&documentKindID=1