Chia sẻ với các bạn ebook Cắt giảm chi phí một cách khôn ngoan
Cắt giảm chi phí một cách khôn ngoan
Cắt giảm chi phí đang là yêu cầu hiển hiện đối với mọi doanh nghiệp trong
giai đoạn kinh tế khó khăn này, nhưng câu hỏi đặt ra là cắt giảm thế nào cho
khôn ngoan để tiết kiệm mà không thiếu hụt.
Thận trọng với những sự phụ thuộc ngầm giữa các bộ phận khác nhau
của tổ chức bạn khi bạn đang đánh giá các bộ phận để cắt giảm. Trong
trường hợp của Home Depot, một bộ phận lớn trong giá trị của họ là đội ngũ
nhân viên lâu năm có nhiều kinh nghiệm và hữu ích. Đây là những thợ mộc,
thợ ống nước và các kỹ sư điện chuyên nghiệp lâu năm. Họ có thể giúp các
nhân viên mới vào nghề xử trí những tình huống bất ngờ. Sa thải họ và thay
thế họ bằng những người làm việc bán thời gian và thiếu kinh nghiệm có thể
giúp giảm chi phí trong một thời gian, nhưng sẽ xói mòn giá trị cơ bản của
Dome Depot trong mắt khách hàng.
Những cắt giảm khác đều ảnh hưởng đến dòng người mua hàng, các món đồ
không dự trữ trong kho và sự xói mòn cơ bản trong lòng trung thành của
khách hàng. Vậy phải làm sao? Ric Merrifield của Microsoft gợi ý nên phân
tích yếu tố “cái gì” trong quy trình kinh doanh.
“Cái gì” là những điều cụ thể một doanh nghiệp cần đạt được, chứ không
phải là quy trình mà họ thường sử dụng để đạt được nó. Một vài điều có giá
trị lớn; một vài điều thì không. Hiểu được sự khác biệt c
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °
Cắt giảm chi phí một cách khôn ngoan
Cắt giảm chi phí đang là yêu cầu hiển hiện đối với mọi doanh nghiệp trong
giai đoạn kinh tế khó khăn này, nhưng câu hỏi đặt ra là cắt giảm thế nào cho
khôn ngoan để tiết kiệm mà không thiếu hụt.
Thận trọng với những sự phụ thuộc ngầm giữa các bộ phận khác nhau
của tổ chức bạn khi bạn đang đánh giá các bộ phận để cắt giảm. Trong
trường hợp của Home Depot, một bộ phận lớn trong giá trị của họ là đội ngũ
nhân viên lâu năm có nhiều kinh nghiệm và hữu ích. Đây là những thợ mộc,
thợ ống nước và các kỹ sư điện chuyên nghiệp lâu năm. Họ có thể giúp các
nhân viên mới vào nghề xử trí những tình huống bất ngờ. Sa thải họ và thay
thế họ bằng những người làm việc bán thời gian và thiếu kinh nghiệm có thể
giúp giảm chi phí trong một thời gian, nhưng sẽ xói mòn giá trị cơ bản của
Dome Depot trong mắt khách hàng.
Những cắt giảm khác đều ảnh hưởng đến dòng người mua hàng, các món đồ
không dự trữ trong kho và sự xói mòn cơ bản trong lòng trung thành của
khách hàng. Vậy phải làm sao? Ric Merrifield của Microsoft gợi ý nên phân
tích yếu tố “cái gì” trong quy trình kinh doanh.
“Cái gì” là những điều cụ thể một doanh nghiệp cần đạt được, chứ không
phải là quy trình mà họ thường sử dụng để đạt được nó. Một vài điều có giá
trị lớn; một vài điều thì không. Hiểu được sự khác biệt c
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
You must be registered for see links
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °