katty_blog
New Member
Cấu hình 2 tài khoản và chia thư mục nhận mail trong outlook
Tình hình là em có 2 cái mail
1: [email protected]
2: [email protected]
Em cấu hình vào Outlook office 2003 Ok rồi, nhưng mà khi check mail thì tất cả mail của 2 hộp mail trên đều nhận về Inbox mặc định.
Có cách nào cho test1 tự động nhận mail riêng biệt về Inbox 1
và test2 tự động nhận mail về Inbox 2.
Như thế thì dễ quản lý hơn, chứ nhỡ khi mới sáng mở mail nguyên list mấy chục mail ( đấy là em ví dụ thế nhưng thực tế là có) rồi nó chuyển hết về 1 hộp Inbox, mình phải thủ công xem từng mail phân loại ra thì hơi mắc công.
Ai có thủ thuật nào tối ưu được vụ này không sẻ chia với em với
Tình hình là em có 2 cái mail
1: [email protected]
2: [email protected]
Em cấu hình vào Outlook office 2003 Ok rồi, nhưng mà khi check mail thì tất cả mail của 2 hộp mail trên đều nhận về Inbox mặc định.
Có cách nào cho test1 tự động nhận mail riêng biệt về Inbox 1
và test2 tự động nhận mail về Inbox 2.
Như thế thì dễ quản lý hơn, chứ nhỡ khi mới sáng mở mail nguyên list mấy chục mail ( đấy là em ví dụ thế nhưng thực tế là có) rồi nó chuyển hết về 1 hộp Inbox, mình phải thủ công xem từng mail phân loại ra thì hơi mắc công.
Ai có thủ thuật nào tối ưu được vụ này không sẻ chia với em với