Bay

New Member

Download miễn phí Câu hỏi trắc nghiệm môn Marketing





Câu 1Mục đích xây dựng kế hoạch hóa chiến lược Marketing là ?
A Chỉ ra địng hướng của công ty
B Giúp công ty phan bổ nguần nhân lực hợp lý
C Giúp các bộ phận của công ty tự đánh giá ,nhận thức về những điểm mạng và điểm yếu của mình
D cả a,b,c
Câu 2 Xây dựng kế hoạch chiến lược marketing là
A Nhằm tiếp cận thị trường ,nghiên cứu sân sau cảu ai đó và dành những thị phần lớn hơn tại những thị trường hạn chế
B Nhằm tiếp cận thị trường mới,nghiên cứu sân sau cảu ai đó và dành những thị phần nhỏ hơn tại những thị trường hạn chế
C Nhằm tiếp cận thị trường ,nghiên cứu sân sau cảu ai đó và dành những thị phần lớn hơn tại những thị trường không hạn chế
D Không câu nào đúng
Đ/a a
 



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

ng muốn
D .Cả A và C
Đ/a :a
Câu 7 Trao đổi cần có mấy điều kiện
A . 2
B . 3
C . 4
D . 5
Đ/a c
Câu 8 Để thực hiện giao dich người ta cần các điều kiện nào
A .Hai vật có giá trị
B .Thỏa thuận các điều kiện giao dich
C .Thời gian và địa điểm được thỏa thuận
D . Tất cả các phương án trên
Câu 9 Thị trường là gi ?
A .Là một tập hợp những người mua hang hiện có và sẽ có
B .Là một tập hợp những người bán hang hiện có và sẽ có
C .Là một tập hợp những người sản xuất hiện có và sẽ có
D .Tất cả các phương án trên
Đ/a A
Câu 10 Câu 10 Marketing là ?
A . là hoạt động của con người nhằm thỏa mãn các nhu cầu thông qua trao đổi
B .Là một quá trình mà ở đó cấu trúc nhu cầu về hang hóa và dịch vụ được đoán và được thỏa mãn thong qua một quá trình bao gồn nhận thức thúc đẩy và phân phối
C .Là sự đoán ,sự quản lý ,sự điều chỉnh và sự thỏa mãn nhu cầu thong qua quá trình trao đổi
D .Tất cả đều đúng
Chương 2
Câu 1 Quản lý Marketing là ?
A .Là một quá trình phân tích xây dựng,thực hiện và kiểm tra
B .Là một quá trình quản lý và kiểm tra
C .Là một quá trình phân tích ,quản lý và kiểm tra
D .Cả a và b
Đ/a a
Câu 2 ND của quản lý marketing gồm
A Quản lý hiện trạng cầu
B Quản lý các loại hình chiến lược và hẹ thống marketing hỗn hợp
C Quan niêm quản lý Marketing
D Tất cả các phương án trên
Câu 3 Theo Philip Kotler có mấy quan niệm cơ bản tạo cơ sở cho quá trình quản lý Marketing ở các DN
A 3
B 4
C 5
D 6
Đ/a c
Câu 4 Theo Philip Kotler quan niệm cơ bản tạo cơ sở cho quá trình quản lý Marketing ở các DN gồm :
A Hoàn thiện SX và hàng hóa
B .Gia tăng nỗ lục TM
C .Quan niệm Marketing và quan niệm marketing đạo đức xã hội
D .Tất cả các phương án trên
Câu 5 Người Mỹ có câu ngạn ngữ vui "Nếu hoàn thiện được chiếc bẫy chuột thì trời đã tối " Câu ngạn ngữ này muốn nói đến quan niệm nào ?
A Quan niệm Marketing
B Quan niệm hoàn thiện SX
C Quan niện gia tăng nỗ lực TM
D Quan niệm hoàn thiện hang hóa
Đ/a D
Cau 6 Giải pháp hoàn thiện sản xuất bao gồm
A . Giải pháp về công nghệ
B .Về quản lý
C .Nâng cao kỹ năng của người lao động
D . Cả a, b,c
Câu 7 “Chỉ bán cái mà khách hàng cần chứ không bán cái doanh nghiệp có” Dn đã vận dụng quan niện nào ?
A Quan niệm hoàn thiện sản phẩm
B .Quan niệm gia tăng nỗ lực thương mại
C Quan niệm marketing
D Quan niệm hoàn thiện sản phẩm
Đ/a c
Câu 8 Quan niệm Marketing đạo đức Xã hội cần cân bằng mấy yếu tố
A .2
B .3
C .4
D .5
Đ/a b
Câu 9 Xét ở góc độ Marketing theo Philip Kotler có những loại nhu cầu nào ?
A .Cầu tiêu cực ,cầu tiềm năng ,cầu đầy đủ
B .Cầu quá thừa , cầu suy giảm và cầu thất thường
C .Không có cầu và nhu cầu có hại
D .Tất cả các phương án trên
Câu 10 Chiến lược Marketing được hiểu là ?
A .Một hệ thống các quyết định KD mang tính dài hạn mà DN cần thực hiện nhằm đạt tới các mục tiêu đặt ra
B .Một hệ thống các quyết định KD mang tính ngắn hạn mà DN cần thực hiện nhằm đạt tới các mục tiêu đã đặt ra
C .Một hệ thống các quyết định KD mang tính ngắn hạn và dài hạn mà DN cần thực hiện nhằm đạt tới các mục tiêu đã đề ra
D .Tất cả đều sai
Đ/a a
Chương 3
Câu 1 Theo Philip Kotle hệ thống thong tin Marketing gồm những bộ phận nào ?
A .Chế độ báo cáo nội bộ ,bộ phận thu thập thong tin marketing,bộ phận nghiên cứu marketing và bộ phận phân tích thong tin maketing
B . Bộ phận thu thập thong tin marketing,bộ phận nghiên cứu marketing và bộ phận phân tích thong tin maketing, bộ phận thực hiện marketing
C . Bộ phận nghiên cứu marketing và bộ phận phân tích thong tin maketing, bộ phận thực hiện marketing, bộ phận đánh giá kết quả marketing
D .Tất cả đều sai
Đ/a a
Câu 2 Nhiệm vụ nghiêm cứu Marketing gồn
A . Đặc tính của thị trường ,các xu thế hoạt động kinh doanh và hàng hóa của đối thủ cạnh tranh
B .Sự phản ứng của khách hang đối với mặt hang mới
C .Dự báo ngắn hạn và dài hạn
D .cả A,B,C
Câu 3 Nghiên cứu Marketing là gì ?
A . Đó là quá trình thu thập,tập hợp,ghi chép ,phân tích và xử lý các dữ liệu có liên quan đến marketing hang hóa và dịch vụ nhằm đạt tới các mục tiêu nhất định trọng hoạt động kinh doanh
B .Đó là quá trình thu thập,ghi chép ,phân tích và xử lý các dữ liệu có liên quan đến marketing hang hóa và dịch vụ nhằm đạt tới các mục tiêu nhất định trọng hoạt động kinh doanh
C . Đó là quá trình tập hợp,ghi chép ,phân tích và xử lý các dữ liệu có liên quan đến marketing hang hóa và dịch vụ nhằm đạt tới các mục tiêu nhất định trọng hoạt động kinh doanh
D Tất cả các phương án trên
Đ/a A
Câu 4 Quá trình nghiên cứu Marketing gồm mấy bước
A . 3
B . 4
C . 5
D . 6
Đ/a c
Câu 5 Số liệu thông tin được thu thpậ từ
A .thông tin sơ cấp
B .Thông tin thứ cấp
C .Thông tin sơ cấp và thứ cấp
D .Thông tin sơ cấp ,trung cấp và thứ cấp
Đ/a c
Câu 6 Phân tích dữ liệu là bước thứ mấy trong quá trình nghiên cứu Marketing
A .2
B .3
C .4
D .5
Đ/a c
Câu 7 PP chính để thu thập dữ liệu gồm ?
A .Khảo sát ,quan sát ,thực nghiệm và mô phỏng
B .Tìm kiếm ,khảo sát ,thu thập và ghi chép
C .Thu thập ,ghi chép và mô phỏng
D .Tất cả a,b,c
Câu 8 Có 2 cách chọn mẫu là
A .Chọn mẫu xác suất và chọn mẫu có chủ định
B .Chọn mẫu chi tiết và chọn mẫu xác suất
C .Chọn mẫu chủ định và chọn mẫu chi tiết
D .Chọn mẫu xác suất và chon mẫu tổng hợp
Đ/a a
Câu 9 Hệ thống thong tin marketing là gì ?
A .Hệ thống lien kết giữa con người và thiết bị với các phương pháp hoạt động hợp lý nhằm thu thập và xử lý thông tin
B .Hệ thống liên kết giữa con người và con ng ười với các phương pháp hoạt động hợp lý nhằm thu thập và xử lý thông tin
C . Hệ thống liên kết giữa Doanh nghiệp và khách hàng với các phương pháp hoạt động hợp lý nhằm thu thập và xử lý thông tin
D .Tất cả cả các p/a trên
Đ/a a
Câu 10 Nhà quản lý marketing từ
A .Sách báo và tạp chí chuyên ngành
B Từ đại lý và các nhà bán buôn
C Từ đối thủ và của những tổ chức
D Tất cả các p/a trên
Chương 4
Câu 1 Có mấy nhóm trong môi trường marketing
A .2
B .3
C .4
D .5
Đ/a 2
Câu 2 Nhóm nhân tố vi mô gồm những loại nhân tố nào ?
A Nhân tố công ty ,nhà cung cấp
B .Người môi giới marketing và khách hang
C . Đối thủ cạnh tranh và công chúng trực tiếp
D . Cả a,b,c
Câu 3 Có mấy nhóm khác hàng của DN
A .2
B .3
C .4
D .5
Đ/a b
Câu 4 Độc quyền nhóm xuất hiện khi
A . Trên thị trường tồn tại nhiều nhà cạnh tranh,kinh doan nhiều mặt hàng
B .Trên thị trường tồn tại một số ít nhà cạnh tranh và kinh doanh cùng một mặt hàng
C .Trên thị trường tồn tại một số ít nhà cạnh tranh và kinh doanh nhiều mặt hàng
D . Cả A và C
Đ/a b
Câu 5 Câu nào không phải là đặc điểm của độc quyền nhóm
A .Quy mô thị trường rất lớn và được phân đoạn
B .Khống chế một hay hơn một đoạn thị trường
C . Được tạo ra do một số hay một nhóm các nhà sản xuất
D . Tất cả đều sai
Câu 6 Cạnh tranh thuầng túy còn được gọi là ?
A .Cạnh tranh không hoàn hảo
B Cạnh tranh độc quyền
C Cạnh tranh hoàn hảo
D Tất cả đều sai
Đ/a c
Câu 7 Ngư
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top