Sigfrid

New Member
Để có thể làm tăng thứ hạng website cũng như quảng bá web một cách hiệu quả và bền vững, một nhà thiết kế web cần có một tiến trình thực hiện thật rõ ràng ngay từ đầu.


Tiến trình để thực hiện tối ưu hóa một trang web với các máy tìm kiếm có thể được diễn tả theo một số bước sau đây:

Bạn có thể tham khảo 1 số site:






1) Phân tích đối thủ.


Việc phân tích các đối thủ cạnh tranh sẽ giúp bạn có được một chiến lược hợp lý. Việc nghiên cứu các đối thủ, cũng bao gồm cả việc tìm hiểu về những từ khóa mà họ chọn, độ mạnh, yếu của các từ khóa đó, hay cách thức họ tổ chức nội dung bài viết, các menu, liên kết trên website. Việc này không có nghĩa là bạn sẽ sao chép y nguyên họ, mà chỉ là xem để học hỏi. Biết được càng nhiều về những site cạnh tranh, bạn sẽ có thể biết được mình đang cạnh tranh với ai, ở đâu và cách để cải thiện website của mình.


2) Nghiên cứu từ khóa.


Thông qua việc xem xét, nghiên cứu từ khóa, bạn có thể biết các từ khóa liên quan tới nội dung website, và mức độ quan tâm của cộng đồng người dùng tới các từ khóa đó. Việc tạo dựng được sự đồng nhất giữa các từ khóa bạn chọn với các từ khóa mà người dùng quan tâm sẽ có nhiều cơ hội để đưa được thêm nhiều người tới website của bạn hơn.


3) Tạo dựng nội dung.


Bạn cần luôn luôn cải thiện các trang web của mình. Tiến trình này bao gồm tối ưu hóa các đoạn code HTML (tiêu đề, thẻ META,…) và cả kiến trúc của site (cách tổ chức nội dung, các menu, các liên kết,…) cung với đổi mới giao diện trang web (nội dung, thiết kế,…). Cần nhớ rằng, một website có giao diện thiết kế bắt mắt mà cùng kiệt nàn về nội dung thì cũng sẽ không thể giữ được khách ở lại lâu dài.


4) Tổ chức từ khóa.


Các từ khóa mà bạn chọn sẽ được đặt lên website của bạn. Các từ khóa này nên được xuất hiện ở những trang quan trọng nhất trên site của bạn (trang chủ hay trang về dịch vụ…). Tuy nhiên, điều quan trọng là sự cân bằng của các từ khóa, do vậy bạn nên cân nhắc đến số lượng các từ khóa trên từng trang web cho phù hợp.


5) Xây dựng liên kết.


Tạo dựng được các liên kết tốt với các website khác sẽ giúp site của bạn có tới 95% thành công trong việc gia tăng thứ hạng trên các máy tìm kiếm. Một lời khuyên là các site liên kết nên có cùng chủ đề, nội dung đề cập với website của bạn để cho kết quả tốt nhất. Bởi các máy tìm kiếm như Google có thể nhận biết được mối liên hệ giữa nội dung bài viết và các liên kết. Các liên kết trên web còn thực hiện nhiệm vụ định hướng cho khách thăm website cũng như cho cả các máy.
 

cvcongnt

New Member
Thank bạn đã chia sẻ chủ đề này để anh em trong diễn đàn tham khảo.
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Các chiến lược dịch vụ cạnh tranh cơ bản của công ty viễn thông quân đội viettel Luận văn Kinh tế 0
D Chiến lược marketing dịch vụ của bệnh viện FV Y dược 0
D Thảo luận phân tích công cụ và thông điệp của chiến dịch truyền thông pepsi muối của pepsico Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng tmcp quân đội - chi nhánh Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0
D Chiến dịch PR cho trường Đại học Thăng Long Luận văn Kinh tế 0
T chiến lược kinh doanh sản phẩm dịch vụ Viễn thông và Internet nhằm nâng cao vị thế của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt nam trong giai đoạn cạnh tranh hội nhập Luận văn Kinh tế 0
K Xây dựng chiến lược phát triển kinh tế trong chăn nuôi góp phần thực hiện tốt chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp tại xã Quỳnh Hồng giai đoạn 2006 – 2010 Luận văn Kinh tế 0
Y Xây dựng chiến lược kinh doanh để thực hiện tốt chuyển dịch cơ cấu kinh tế trong sản xuất nông nghiệp tại xã Thái Xuyên - Huyện Thái Thụy - tỉnh Thái Bình Luận văn Kinh tế 0
T Chiến lược huy động và phát triển nguồn vốn tại sở giao dịch I ngân hàng đầu tư phát triển Việt Nam Công nghệ thông tin 0
D Xây dựng chiến lược kinh doanh cho công ty TNHH thương mại và dịch vụ Hà Minh Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top