Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
TÓM LƯỢC
Cuộc sống của con người trong xã hội công nghiệp hóa-hiện đại hóa ngày nay ngày càng phát triển cao, đi đôi với điều đó là chất lượng đời sống.Sản phẩm ngày càng đa dạng phong phú với nhiều mẫu mã và chức năng khác nhau,mà động cơ nhận thức của mỗi người thì khác nhau.Liệu điều đó đãđi sâu vào nhận thức của mỗi người chưa,cho nên chúng tui đã nghiên cứu để trình bày về vấn đề: “Chiến lược định vị kem đánh răng Close Up của Unilever”. Mục đích của cuộc nghiên cứu là tìm hiểu hành vi của khách hàng đối với sản phẩm kem đánh răng ClosUp này. Để thực hiện được đề tài này, chủ yếu chúng tui thu thập dữ liệu chính từ Internetđể tham khảo. Ngoài ra, để đề tài có sức thuyết phục hơn chúng tôiđã làm một bảng khảo sát để khảo sát, đánh giá về sự nhận thức của khách hàng mục tiêu đối với sản phẩm mà ở đây là những người sử dụng sản phẩm Close Up có độ tuổi từ 18 đến 25. Nhưng vì hoàn cảnh và điều kiện hạn hẹp nên chúng tui chỉ khảo sát với sinh viên cụ thể hơn nữa là sinh viên trường Văn Lang, địa điểm để thực hiện cuộc khảo sát này là tại trường dân lập Văn Lang. Sau khi nghiên cứu vấn đề, chúng tui đưa đến kết luận sau: chiến lược định vị mà tập đoàn Unilever muốn nhắm cho Close Up là kem đánh răng mang lại hơi thở thơm mát cực lâu đã được khách hàng nhận thức rõ thông qua sự ghi nhớ và đánh giá về sản phẩm mà người tiêu dùng làm trong bảng khảo sát mà chúng tui thu thập được. Tuy nhiên còn có một số điểm mà khách hàng chưa quan tâm nhiều đến sản phẩm là giá cả và chương trình khuyến mãi. Vì vậy, để thúc đẩy tiêu dùng nhiều hơn, khuyến khích người chưa sử dụng dùng thử sản phẩm và thu hút những người đang sử dụng sản phẩm cạnh tranh, nhóm chúng tui đã đưa ra giải pháp sau: nên đưa ra chính sách chiêu thị hấp dẫn hơn nữa như chương trình khuyến mãi, PR, marketing trực tiếp, …
MỤC LỤC
TÓM LƯỢC ii
MỤC LỤC iii
CHƯƠNG 1 1
CHƯƠNG 2 2
2.1. Sơ lược về tập đoàn Unilever 2
2.2. Khái niệm về định vị sản phẩm 2
2.3. Chiến lược định vị sản phẩm Close Up của Unilever 2
2.3.1. Tạo sự khác biệt sản phẩm 3
2.3.2. Truyền thông và tổ chức sự kiện 3
2.3.3. Lựa chọn vị thế sản phẩm Close Up 3
2.3.4. Vị trí trên bản đồ định vị 3
2.4. Đánh giá và hoàn thiện chiến lược định vị sản phẩm Close Up 4
CHƯƠNG 3: Tổng kết 10
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
TÓM LƯỢC
Cuộc sống của con người trong xã hội công nghiệp hóa-hiện đại hóa ngày nay ngày càng phát triển cao, đi đôi với điều đó là chất lượng đời sống.Sản phẩm ngày càng đa dạng phong phú với nhiều mẫu mã và chức năng khác nhau,mà động cơ nhận thức của mỗi người thì khác nhau.Liệu điều đó đãđi sâu vào nhận thức của mỗi người chưa,cho nên chúng tui đã nghiên cứu để trình bày về vấn đề: “Chiến lược định vị kem đánh răng Close Up của Unilever”. Mục đích của cuộc nghiên cứu là tìm hiểu hành vi của khách hàng đối với sản phẩm kem đánh răng ClosUp này. Để thực hiện được đề tài này, chủ yếu chúng tui thu thập dữ liệu chính từ Internetđể tham khảo. Ngoài ra, để đề tài có sức thuyết phục hơn chúng tôiđã làm một bảng khảo sát để khảo sát, đánh giá về sự nhận thức của khách hàng mục tiêu đối với sản phẩm mà ở đây là những người sử dụng sản phẩm Close Up có độ tuổi từ 18 đến 25. Nhưng vì hoàn cảnh và điều kiện hạn hẹp nên chúng tui chỉ khảo sát với sinh viên cụ thể hơn nữa là sinh viên trường Văn Lang, địa điểm để thực hiện cuộc khảo sát này là tại trường dân lập Văn Lang. Sau khi nghiên cứu vấn đề, chúng tui đưa đến kết luận sau: chiến lược định vị mà tập đoàn Unilever muốn nhắm cho Close Up là kem đánh răng mang lại hơi thở thơm mát cực lâu đã được khách hàng nhận thức rõ thông qua sự ghi nhớ và đánh giá về sản phẩm mà người tiêu dùng làm trong bảng khảo sát mà chúng tui thu thập được. Tuy nhiên còn có một số điểm mà khách hàng chưa quan tâm nhiều đến sản phẩm là giá cả và chương trình khuyến mãi. Vì vậy, để thúc đẩy tiêu dùng nhiều hơn, khuyến khích người chưa sử dụng dùng thử sản phẩm và thu hút những người đang sử dụng sản phẩm cạnh tranh, nhóm chúng tui đã đưa ra giải pháp sau: nên đưa ra chính sách chiêu thị hấp dẫn hơn nữa như chương trình khuyến mãi, PR, marketing trực tiếp, …
MỤC LỤC
TÓM LƯỢC ii
MỤC LỤC iii
CHƯƠNG 1 1
CHƯƠNG 2 2
2.1. Sơ lược về tập đoàn Unilever 2
2.2. Khái niệm về định vị sản phẩm 2
2.3. Chiến lược định vị sản phẩm Close Up của Unilever 2
2.3.1. Tạo sự khác biệt sản phẩm 3
2.3.2. Truyền thông và tổ chức sự kiện 3
2.3.3. Lựa chọn vị thế sản phẩm Close Up 3
2.3.4. Vị trí trên bản đồ định vị 3
2.4. Đánh giá và hoàn thiện chiến lược định vị sản phẩm Close Up 4
CHƯƠNG 3: Tổng kết 10
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links