Marco

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Chiến lược đưa sản phẩm điện thoại BEAT DJ của tập đoàn Sam sung đến với thị trường Việt Nam
KILOBOOKS.COM
 
2
CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN 
I. Những vấn đề cơ bản về sản phẩm:  
1. Khái niệm sản phẩm:    
   Khi nói về sản phẩm người ta thường quy về một hình thức tồn tại vật chất 
cụ thể và do đó chỉ bao hàm những thành phần hoặc yếu tố có thể quan sát 
đượ
c. Đối  với các  chuyên  gia  marketing, họ  hiểu  sản phẩm  ở  một  phạm  vi 
rộng lớn. 
- Sản phẩm: Là tất cả những cái, những yếu tố có thể thỏa mãn nhu cầu hay 
ướ
c muốn được đưa ra chào bán trên thị trường với mục đích thu hút sự chú ý 
mua sắm, sử dụng hay tiêu dùng. 
   Theo  quan  niệm  này,  sản  phẩm  hàng  hóa  bao  hàm  cả  những  vật  thể  hữu 
hình và vô hình, bao hàm cả những yếu tố vật chất và phi vật chất. Ngay cả 
trong  những  sản  phẩm  hữu  hình  thì  cũng  bao  hàm  cả  các  yếu  tố  vô  hình. 
Trong  thực  tế,  người  ta  thường  xác  định  sản  phẩm  thông  qua  đơn  vị  sản 
phẩm. 
2. Cấp độ các yếu tố cấu thành đơn vị sản phẩm: 
     Đơn vị sản phẩm vốn là một chỉnh thể hoàn chỉnh chứa đựng những yếu 
tố, đặc tính và thông tin khác nhau về sản phẩm. Những  yếu tố đặc tính và 
thông tin đó có thể có những chức năng marketing khác nhau. Khi tạo ra một 
mặt hàng người ta thường xếp các yếu tố đặc tính và thông tin đó theo ba cấp 
độ
 có những chức năng marketing khác nhau. 
- Cấp độ cơ bản nhất là sản phẩm theo ý tưởng. Sản phẩm theo ý tưởng có 
chức  năng  cơ  bản  là  trả  lời  câu  hỏi:  về  thực  chất,  sản  phẩm  này  thỏa  mãn 
những điểm lợi ích cốt lõi nhất mà khách hàng theo đuổi là gì? Và chính đó là 
những giá trị mà nhà kinh doanh sẽ bán cho khách hàng. 
- Cấp độ thứ hai là sản phẩm hiện thực. Đó là những yếu tố phản ánh sự có 
mặt trên thực tế của hàng hóa. Những yếu tố đó bao gồm: các chỉ tiêu phản 
ánh chất lượng, các đặc tính, bố cục bề ngoài, đặc thù, tên nhãn hiệu cụ thể và 
đặ
c trưng của bao gói. 
http://kilobooks.com
THÖ VIEÄN ÑIEÄN TÖÛ TRÖÏC TUYEÁN
Chương I: Cơ sở lý luận. Chương II: Thực trạng sản xuất và đưa sản phẩm tới thị trường Việt Nam của sam sung mobile
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
A tiểu luận: đánh giá, kiểm tra và đưa ra chiến lược phù hợp cho công ty trong giai đoạn này Luận văn Kinh tế 3
D So sánh chiến lược marketing của Omo và Tide và đưa ra ý kiến đề xuất cho các sản phẩm bột giặt VN Marketing 0
D Phân tích môi trường marketing và đưa ra chiến lược kinh doanh cho của công ty vàng bạc đá quý Ba Tư Luận văn Kinh tế 0
T Chiến lược Marketing quốc tế - Đưa sản phẩm Quýt Hồng Lai Vung - Đồng Tháp - Việt Nam thâm nhập vào thị trường Mỹ Luận văn Kinh tế 0
N Chiến lược đưa sản phẩm điện thoại Wave 575 của tập đoàn SAMSUNG đến với thị trường Việt Nam Tài liệu chưa phân loại 0
T Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty CP sản xuất thương mại Hữu Nghị Đà Nẵng giai đoạn 2010 - 2015 nhằm đưa các kiến thức lý luận vào thực tiễn kinh doanh Tài liệu chưa phân loại 0
M Phân tích chiến lược xúc tiến thương mại của sản phẩm xe AirBlade và đưa các giải pháp Tài liệu chưa phân loại 3
R Chiến lược kinh doanh quốc tế của công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) Luận văn Kinh tế 0
R Hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty cổ phần sữa Việt Nam Quản trị Chiến Lược 0
R Phân tích chiến lược kinh doanh quốc tế của tập đoàn Viettel Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top