ruby_chun

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae
LỜI MỞ ĐẦU

Trong khoảng 10 năm trở lại đây, thị trường truyền truyền hình trả tiền (THTT) tại Việt Nam được xem là rất có tiềm năng. Theo nhận định của nhiều chuyên gia ngành Truyền hình, Truyền hình trả tiền sẽ tiếp tục phát triển mạnh ở Việt Nam trong thập kỷ này. Theo Quy hoạch truyền dẫn, phát sóng phát thanh, truyền hình đến năm 2020 đã được Thủ tướng phê duyệt năm 2009, đến năm 2020 sẽ ngừng việc sử dụng truyền hình tương tự để chuyển sang công nghệ số. Đây cũng là xu hướng phát triển chung của truyền hình thế giới.
Nắm bắt được tình hình đó, công ty TNHH truyền hình số vệ tinh Việt Nam (VSTV), liên doanh giữa hai cơ quan truyền thông hàng đầu của Việt Nam và Tập đoàn Truyền thông Pháp là VTV/VCTV và Canal+/Canal Overseas đưa ra sản phẩm dịch vụ truyền hình vệ tinh K-plus (K+). Tuy nhiên khi đưa vào thị trường K+ đã gặp phải nhiều vấn đề từ phía khách hàng và sự cạnh tranh của các đối thủ cùng ngành ra đời trước đó.
Để tìm hiểu và làm rõ những vấn đề đang xảy ra với dịch vụ K+ trong giai đoạn hiện tại đồng thời đưa ra một chiến lược khả thi để đưa dịch vụ K+ đến với người tiêu dùng một cách hiệu quả, vượt qua những khó khăn và thử thách hiện tại mà nó đang phải đối mặt, nhóm sinh viên chúng tui quyết định nghiên cứu đề tài:“Chiến lược giá của K-Plus”
Thị trường truyền hình trả tiền đã hình thành hơn 10 năm, nhưng khái niệm bản quyền truyền hình và người xem phải chịu thêm chi phí để được xem là điều hoàn toàn mới mẻ tại Việt Nam, kể từ khi VTC rồi sau đó là K+độc quyền một số giải bóng đá, người dân đã làm quen với khái niệm này. Các nhà cung cấp trên đưa ra các mức giá liệu có phù hợp với thu nhập của người dân và liệu họ có bỏ tiền để mua dịch vụ không.

PHẦN I: TỔNG QUAN

1.1. Tình hình thị trường:
- Thị trường mục tiêu: thị trường truyền truyền hình trả tiền tại Việt Nam
- Quy mô của thị trường: rộng lớn
- Mức tăng trưởng: cao
- Nhu cầu thị trường: sử dụng truyền hình vệ tinh trả tiền để thỏa mãn nhu cầu giải trí thích hợp cho các hộ gia đình và những người yêu thể thao.
- Sự chấp nhận và những xu hướng của hành vi mua sắm: công ty TNHH truyền hình số vệ tinh Việt Nam (VSTV), liên doanh giữa hai cơ quan truyền thông hàng đầu của Việt Nam và Tập đoàn Truyền thông Pháp là VTV/VCTV và Canal+/Canal Overseas đưa ra sản phẩm K+ là dịch vụ truyền hình vệ tinh trả tiền nhưng gặp phải sự phản ứng của người tiêu dùng về vấn đề giá cả.
Hiện tại K+ đang cố gắng đưa ra các gói cước phù hợp với từng loại đối tượng khách hàng.

1.2. Cơ cấu dịch vụ:
Công ty truyền hình số vệ tinh Việt Nam ( VSTV) đã chính thức công bố các gói thuê bao K+ đáp ứng nhu cầu giải trí khác nhau của khán giả truyền hình với ba lựa chọn linh hoạt về gói cước: Access+, Premium+ và HD+
- Gói Access+ : hiện đang là gói cước có giá thấp nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, rẻ không có nghĩa là chất lượng kém. Đối tượng khách hàng mà K+ muốn nhắm đến cho gói Access+ là tất cả các thành viên khác nhau trong gia đình nên những kênh thông tin thời sự, phim ảnh, âm nhạc, giải trí tổng hợp, thiếu nhi… chất lượng trong nước và quốc tế hiện diện đầy đủ trong gói Access+
Gói Access+ đang nắm giữ hai lợi thế: giá cước của Access+ rẻ; gói kênh K+PC trong gói Access+ sẽ phát sóng trực tiếp một số trận ngày chủ nhật của giải Ngoại hạng Anh cùng các trận đấu của các giải La Liga, Serie A. Đối với các trận đấu trực tiếp ngày thường và thứ bảy của giải Ngoại hạng Anh, các thuê bao gói Access+ có thể xem trên kênh Thể thao TV và Bóng đá TV có sẵn trong gói này.
- Gói Premium+ : Đối với những người đam mê và yêu thích bóng đá, lợi thế của gói Premium+ xem 72 kênh SD, chính là việc khán giả được thưởng thức đầy đủ các trận đấu ngày thường và cả thứ bảy, chủ nhật của giải Ngoại hạng Anh, các trận đấu của 6 giải bóng đá hàng đầu châu Âu khác bao gồm Serie A, La Liga, Champions League, Europa League, Ligue 1, MSL được phát sóng trực tiếp trên các kênh K+1, K+NS và K+PC .
- Gói HD+ : Đối với những khán giả thích công nghệ, HD+ của K+ là lựa chọn duy nhất tại Việt Nam để thưởng thức đầy đủ các trận đấu bao gồm các trận ngày thường, thứ bảy và chủ nhật giải Ngoại hạng Anh, các trận đấu giải La Liga, Serie A theo chuẩn HD trên 2 kênh K+1 HD và K+NS HD. Với 72 kênh SD + 8 kênh HD, ngoài bóng đá và thể thao, các thuê bao HD+ mang đến nhiều nội dung hấp dẫn khác với hình ảnh độ phân giải cao và âm thanh như rạp hát trên các kênh Star Movies HD, HBO HD, AXN HD, Discovery HD, National Geographic HD, ESPN .
K+ hiện cung cấp hơn 70 kênh truyền hình SD và 8 kênh truyền hình độ nét cao HD có bản quyền bao gồm các thể loại kênh tin tức, kênh giải trí tổng hợp, kênh thể thao, kênh âm nhạc, kênh phim truyện, kênh phim tài liệu, kênh thiếu nhi,…
Kênh K+1 thuộc thương hiệu K+ của Công ty Truyền hình Số Vệ tinh Việt Nam (VSTV-liên doanh giữa VTV/VCTV và tập đoàn CANAL+/CANAL Overseas (Pháp). Công nghệ DTH của K+ là cách truyền dẫn qua vệ tinh sử dụng băng tần KU, có ưu điểm phủ sóng rộng khắp không bị hạn chế về khoảng cách địa lí so với THC, đồng thời truyền dẫn được nhiều kênh truyền hình, dịch vụ và quản lí đến từng đầu thu giải mã của khách hàng đầu cuối. Trước khi ra mắt, kênh truyền hình K+1 đã được VSTV phát sóng thử nghiệm. Người xem chỉ cần trang bị một chảo parabol đường kính 0,6m và đầu thu tín hiệu nhỏ gọn là có thể xem được các kênh truyền hình DTH. Được xây dựng với điểm nhấn rõ ràng từ ban đầu là phát phim và thể thao. Phần phim gồm có phim truyện, phim truyền hình nhiều tập, phim tài liệu mới nhất của Mĩ, Châu Á và Châu Âu sẽ sớm được đưa vào phát sóng vào giữa năm 2010. Tuy nhiên, sự ra mắt của K+1 được giới mộ điệu thể thao chờ đợi nhiều nhất chính là việc phát trực tiếp bốn giải bóng đá lớn của Châu Âu, gồm: Giải vô địch các quốc gia Châu Âu (UEFA Champions League), Giải vô địch bóng đá Châu Âu (EUFA Europa League), Giải vô địch bóng đá Tây Ban Nha (La Liga) và Giải bóng đá Liên đoàn Pháp (Ligue 1). Những giải bóng đá phát trên K+1 được mua bản quyền và được biên tập, thuyết minh kĩ càng. Nhờ vào lợi thế liên doanh với tập đoàn CANAL+ nên việc cung cấp chương trình nước ngoài ổn định, có nhiều chương trình mới, độc quyền.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
B Đánh giá, phân tích kết quả thực hiện chiến lược phát triển KT-XH giai đoạn 2011-2020 ở Việt Nam Sinh viên chia sẻ 0
D giá trị lý luận và thực tiễn của tư tưởng Hồ Chí Minh về con người và chiến lược trồng người Văn hóa, Xã hội 0
A tiểu luận: đánh giá, kiểm tra và đưa ra chiến lược phù hợp cho công ty trong giai đoạn này Luận văn Kinh tế 3
D Phân tích chiến lược Sản Phẩm và Chiến lược Giá của Công ty Adidas Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích các hoạt động marketing, marketing online và chiến lược cung ứng giá trị của Vinfast Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá chiến lược thâm nhập thị trường Việt Nam của KFC Luận văn Kinh tế 0
C Đề án Chiến lược giá thâm nhập thị trường của Wave Alpha Công nghệ thông tin 2
L Đánh giá tình hình thực hiện các chiến lược marketing ở công ty giầy Thượng Đình Luận văn Kinh tế 0
D Cơ sở khoa học hình thành các mục tiêu xã hội trong chiến lược phát triển kinh tế xã hội 2001 - 2010 và đánh giá tính khả thi của các mục tiêu chiến lược Luận văn Kinh tế 0
Z Đánh giá kết quả thực hiện công tác năm 2008 của Viện Nghiên cứu chiến lược chính sách công nghiệp Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top