Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: CHIẾN LƯỢC KHAI THÁC INTERNET CHO CÁC DOANH NGHIỆP LỮ HÀNH TẠI HÀ NỘI (NGHIÊN CỨU THỰC TẾ TẠI SAIGONTOURIST HÀ NỘI, EXOTISSIMO VÀ NGHITAMTOURS)

MỤC LỤC
Trang
Trang phụ bìa 1
Lời cam đoan 2
Mục lục 3
Danh mục các bảng 6
Danh mục các hình vẽ và đồ thị 7
MỞ ĐẦU 9
Chương 1 TỔNG QUAN VỀ KHAI THÁC INTERNET TRONG KINH DOANH LỮ HÀNH 12
1.1 Lược lịch sử hình thành internet và ứng dụng của internet trong kinh doanh lữ hành. 12
1.1.1 Lược sử hình thành internet trên thế giới và Việt Nam 12
1.1.2 Một số khái niệm cơ bản trong khai thác internet 16
1.2 Các cấp độ khai thác internet trong kinh doanh lữ hành 17
1.3 Các hình thức khai thác internet trong kinh doanh lữ hành 20
1.3.1 Bán hàng trực tuyến 20
1.3.2 Marketing trực tuyến 22
1.3.3 Quản trị mối quan hệ với khách hàng và với nhà cung cấp 34
1.4 Các công ty lữ hành trực tuyến lớn trên thế giới với các chiến lược khai thác internet trong kinh doanh lữ hành. 36
1.4.1 Travelocity với các chiến lược dẫn đầu thị trường lữ hành trực tuyến 36
1.4.2 Lastminute.com với chiến lược bán vé giờ chót 38
1.4.3 Priceline.com với chiến lược giá động 40
1.4.4 Mô hình đấu giá trực tuyến với eBay.com 41
1.5 Vai trò của khai thác internet trong hoạt động kinh doanh lữ hành 42
Chương 2. THỰC TRẠNG KHAI THÁC INTERNET TẠI SAIGONTOURIST HÀ NỘI, EXOTISSIMO VÀ NGHITAMTOURS 46
2.1 Thực trạng khai thác internet tại Saigontourist Hà Nội 46
2.1.1 Sơ lược về Saigontourist Hà Nội 46
2.1.2 Cơ sở kỹ thuật thông tin của Saigontourist Hà Nội 48
2.1.3 Thực trạng nguồn nhân lực với việc khai thác internet tại Saigontourist Hà Nội 51
2.1.4 Thực trạng khai thác internet trong kinh doanh của Saigontourist Hà Nội. 54
2.2 Thực trạng khai thác internet tại công ty Exotissimo. 56
2.2.1 Sơ lược về công ty Exotissimo. 56
2.2.2 Cơ sở kỹ thuật thông tin 57
2.2.3 Thực trạng nguồn nhân lực với việc khai thác các ứng dụng Internet tại Exotissimo 60
2.2.4 Thực trạng khai thác internet trong kinh doanh của Exotissimo 62
2.3 Thực trạng khai thác internet tại Nghitamtours 65
2.3.1 Sơ lược về công ty Nghitamtours. 65
2.3.2 Cơ sở kỹ thuật thông tin của Nghitamtours 66
3.3.3 Thực trạng nguồn nhân lực phục vụ khai thác internet tại Nghitamtours 68
2.3.4 Thực trạng khai thác internet tại Nghitamtours 70
2.4 Những nhận định và đánh giá chung về thực trạng khai thác internet ở các doanh nghiệp Hà Nội 72
2.4.1 Cơ sở kỹ thuật thông tin cho khai thác internet trong kinh doanh. 72
2.4.2 Nguồn nhân lực và hoạt động đào tạo nâng cao trình độ tin học và sử dụng internet 73
2.4.3 Hiện trạng sử dụng phần mềm và mục đích sử dụng internet 75
2.4.4 Nhận thức về khai thác internet trong kinh doanh 77
Chương 3 XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KHAI THÁC INTERNET TRONG KINH DOANH CHO CÁC DOANH NGHIỆP LỮ HÀNH TẠI HÀ NỘI 80
3.1 Một số khái niệm trong xây dựng chiến lược khai thác internet trong kinh doanh lữ hành 80
3.1.1 Khái niệm chiến lược 80
3.1.2 Khái niệm chiến lược khai thác internet trong hoạt động kinh doanh lữ hành 83
3.2 Những cơ sở và nguyên tắc để xây dựng chiến lược 86
3.2.1 Những cơ sở để xây dựng chiến lược 86
3.2.2 Nguyên tắc khi xây dựng chiến lược 89
3.3 Các bước xây dựng chiến lược khai thác internet trong hoạt động kinh doanh lữ hành tại Hà Nội 92
3.3.1 Xác định mục tiêu của chiến lược 92
3.3.2 Phân tích SWOT về kinh doanh trực tuyến của Saigontourist Hà Nội, Exotissimo và Nghitamtours 95
3.2.3 Lựa chọn chiến lược 111
3.2.4 Thực hiện chiến lược đề ra 114
3.2.5 Kiểm tra, đánh giá và điều chỉnh chiến lược 124
KẾT LUẬN 130



Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

hieubro

New Member
Re: CHIẾN LƯỢC KHAI THÁC INTERNET CHO CÁC DOANH NGHIỆP LỮ HÀNH TẠI HÀ NỘI (NGHIÊN CỨU THỰC TẾ TẠI SAIGONTOURIST HÀ NỘI, EXOTISSIMO VÀ NGHITAMTOURS)

ad cho mình xin tài liệu này nhé.
Thank!
 

daigai

Well-Known Member
Re: CHIẾN LƯỢC KHAI THÁC INTERNET CHO CÁC DOANH NGHIỆP LỮ HÀNH TẠI HÀ NỘI (NGHIÊN CỨU THỰC TẾ TẠI SAIGONTOURIST HÀ NỘI, EXOTISSIMO VÀ NGHITAMTOURS)

Trích dẫn từ hieubro:
ad cho mình xin tài liệu này nhé.
Thank!


Bạn vào đây để download nhé


Nhớ thank cho tác giả
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Chiến lược khai thác internet cho các doanh nghiệp lữ hành tại hà nội Văn hóa, Xã hội 0
G Chiến lược triển khai sản phẩm thủ công mỹ nghệ mới từ gáo dừa của công ty thủ công mỹ nghệ Dừa Việt Luận văn Kinh tế 2
A Xây dựng và triển khai Chiến lược xây dựng gia đình Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
S Một số biện pháp nhằm hoàn thiện chiến lược sản xuất kinh doanh của cễng ty khoá Minh Khai Luận văn Kinh tế 0
D VĂN HÓA DOANH NGHIỆP TRONG TRIỂN KHAI CHIẾN LƯỢC XÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG CỦA thế giới di động Quản trị Nhân lực 0
Q Chiến lược phát triển dịch vụ DATAPOST tại Trung tâm khai thác vận chuyển - bưu điện TP. Hà Nội giai đoạn 2009 - 2014 Luận văn Kinh tế 0
S Chiến lược khai thác các bài nghe trong giáo trình Campaign 2 tại khoa tiếng Anh, Học viện Khoa học Quân sự Luận văn Sư phạm 0
B Triển khai chiến lược marketing online tại thị trường Việt Nam, ứng dụng trong công ty CP hàng không Jetstar VietNam Luận văn Luật 0
P giải pháp Marketing tăng cường hiệu quả triển khai chiến lược thâm nhập thị trường tại khách sạn Holiday view Tài liệu chưa phân loại 0
H Hoàn thiện chính sách marketing triển khai chiến lược thâm nhập thị trường Hà Nội tại công ty CP quà tặng sáng tạo Việt Nam Tài liệu chưa phân loại 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top