Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Chiến lược phát triển thị trường tiêu thụ máy tính xách tay tại Việt Nam của Công ty cổ phần thiết bị tổng hợp máy văn phòng Sara
Chuyªn ®Ò thùc tËp tèt nghiÖp
2
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THỊ
TRƯỜNG TIÊU THỤ MÁY TÍNH XÁCH TAY CỦA
DOANH NGHIỆP
.
1.1/ Đặc điểm và những yêu cầu cơ bản về máy tính xách tay.
Máy tính xách tay (tiếng Anh: laptop computer hay notebook computer) là
một máy tính cá nhân gọn nhỏ có thể mang xách được. Nó thường có trọng
lượng nhẹ, tùy thuộc vào hãng sản xuất và kiểu máy dành cho các mục đích sử
dụng khác nhau. Máy tính xách tay có đầy đủ các thành phần cơ bản của một
máy tính cá nhân thông thường.
Những yêu cầu cơ bản được quan tâm nhất đối với chiếc máy tính xách
tay là:
1) Dung lượng pin (pin: Battery) : Với mục đích sử dụng nhiều khi di chuyển
nên dung lượng pin là một yếu tố quan trọng để đánh giá về máy tính xách tay,
dung lượng pin lớn cho phép thời gian làm việc dài hơn khi không sử dụng
nguồn điện dân dụng.
2) Trọng lượng máy tính: Để thuận tiện cho quá trình mang đi mang lại,
trọng lượng càng thấp càng tốt.
3) Kích thước: Tuỳ thuộc vào loại máy xách tay cho từng đối tượng sử dụng.
Với các doanh nhân thường phải làm việc khi di chuyển thì kích thước nhỏ gọn,
kết hợp với trọng lượng thấp, thời gian sử dụng pin dài là các yếu tố lựa chọn
hàng đầu. Trái lại, với các game thủ và người thiết kế đồ hoạ thì kích thước màn
hình lớn (dẫn đến kích thước tổng thể lớn) lại là vấn đề quan tâm của họ.
4) Tốc độ xử lý: Cũng giống như đối với máy tính cá nhân, tốc độ xử lý hiện
nay đang được thay thế bằng hiệu năng. Hiệu năng cần thiết cũng phụ thuộc vào
từng người sử dụng khác nhau. Doanh nhân có thể chỉ cần đến các bộ xử lý
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=387954&pageNumber=2&documentKindID=1
Chuyªn ®Ò thùc tËp tèt nghiÖp
2
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THỊ
TRƯỜNG TIÊU THỤ MÁY TÍNH XÁCH TAY CỦA
DOANH NGHIỆP
.
1.1/ Đặc điểm và những yêu cầu cơ bản về máy tính xách tay.
Máy tính xách tay (tiếng Anh: laptop computer hay notebook computer) là
một máy tính cá nhân gọn nhỏ có thể mang xách được. Nó thường có trọng
lượng nhẹ, tùy thuộc vào hãng sản xuất và kiểu máy dành cho các mục đích sử
dụng khác nhau. Máy tính xách tay có đầy đủ các thành phần cơ bản của một
máy tính cá nhân thông thường.
Những yêu cầu cơ bản được quan tâm nhất đối với chiếc máy tính xách
tay là:
1) Dung lượng pin (pin: Battery) : Với mục đích sử dụng nhiều khi di chuyển
nên dung lượng pin là một yếu tố quan trọng để đánh giá về máy tính xách tay,
dung lượng pin lớn cho phép thời gian làm việc dài hơn khi không sử dụng
nguồn điện dân dụng.
2) Trọng lượng máy tính: Để thuận tiện cho quá trình mang đi mang lại,
trọng lượng càng thấp càng tốt.
3) Kích thước: Tuỳ thuộc vào loại máy xách tay cho từng đối tượng sử dụng.
Với các doanh nhân thường phải làm việc khi di chuyển thì kích thước nhỏ gọn,
kết hợp với trọng lượng thấp, thời gian sử dụng pin dài là các yếu tố lựa chọn
hàng đầu. Trái lại, với các game thủ và người thiết kế đồ hoạ thì kích thước màn
hình lớn (dẫn đến kích thước tổng thể lớn) lại là vấn đề quan tâm của họ.
4) Tốc độ xử lý: Cũng giống như đối với máy tính cá nhân, tốc độ xử lý hiện
nay đang được thay thế bằng hiệu năng. Hiệu năng cần thiết cũng phụ thuộc vào
từng người sử dụng khác nhau. Doanh nhân có thể chỉ cần đến các bộ xử lý
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=387954&pageNumber=2&documentKindID=1