Kalil

New Member
Link tải miễn phí luận văn
CHƯƠNG I:
MÔ TẢ TÌNH HUỐNG.
1.1. CÁC MỤC TIÊU DÀI HẠN CỦA BITI’S ĐẾN NĂM 2010.
Kinh tế Trung Quốc khi bớc vào thế kỷ 21 đã có một vị thế lớn trên chính trờng
quốc tế, tốc độ tăng trởng kinh tế trong những năm gần đây luôn lớn nhất thế giới, trung
bình 8%/năm xuất khẩu chiếm 11, 8% xuất khẩu của toàn thế giới đặc biệt trong ngành
giày dép chiếm 50%. Nền kinh tế Trung Quốc sau khi gia nhập WTO sẽ xoá bỏ hàng rào
thuế quan và phi thuế quan, hàng hoá của Trung Quốc sẽ tràn ra thế giới và từ thế giới tràn
vào Trung Quốc, cùng với đó là nhu cầu về số lợng, chất lợng và kiểu dáng sản phẩm ngày
một tăng lên đó là cơ hội, nhng cũng là thách thức đối với các doanh nghiệp kinh doanh
hàng tiêu dùng nói chung và sản phẩm giày dép nói riêng .
Nhìn lại chặng đờng đã qua từ khi Biti’s có mặt trên thị trờng Trung Quốc (1995)
thơng hiệu của công ty đã đợc khẳng định, sản phẩm của công ty đã đợc ngời tiêu dùng
Trung Quốc chấp nhận và ngày một tin tởng. Trong những năm sắp tới muốn đứng vững
trên thị trờng Trung Quốc, ban lãnh đạo công ty phải đề ra đợc các mục tiêu rõ ràng và
quyết tâm phấn đấu để đạt mục tiêu đó .
Mục tiêu giai đoạn 2001-2010 :
1.1.1. Củng cố chỗ đứng cho sản phẩm tại khu vực đã xâm nhập thành công
+Hoàn thành kế hoạch xuất khẩu sang khu vực này 10 triệu đôi, từ nay đến năm
2010 mỗi năm doanh thu tăng trung bình 8%, không còn tình trạng thiếu hàng.
+ Tăng cờng đầu t chế tạo khuôn mẫu, đa sản phẩm thời trang vào tiêu thụ .
+ Tiếp tục phấn đấu và duy trì lòng tín nhiệm của ngời tiêu dùng Trung Quốc .
1.1.2 Đa nhanh sản phẩm đến các thành phố lớn .
+ Hoàn thành kế hoạch mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm sang miền Đông
với 5 tồng đại lý và 100 đại lý trong năm 2003 .
+ Cải tiến mẫu mã hợp thời trang và nâng cao chất lợng sản phẩm để cung cấp cho
ngời tiêu dùng nơi này những sản phẩm tốt nhất đáp ứng thị hiếu tiêu dùng cao của dân c
nơi này.
1.2.3. Tăng doanh thu ở thị trờng Trung Quốc lên 2,2 triệu USD một năm, với tỷ
lệ xuất khẩu 6% tổng lợng hàng xuất xởng .
+ Hoàn thành việc nhập khẩu công nghệ Italia vào sản xuất để nâng cao sản lợng và
mẫu mã .
+ Hoàn thành kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất giày ở Vân Nam, Trung Quốc
và đầu t vào nhà máy nội địa sản xuất sản phẩm da cho xuất khẩu .
1.2 CÁC BIỆN PHÁP ĐỂ ĐẠT ĐỢC MỤC TIÊU.
Để đạt đợc mục tiêu để ra công ty đã đề ra các biện pháp để thực hiện chúng trên cơ sở
phân tích những đạc điểm ngời thị trờng Trung Quốc.Đó là:
1. Sử dụng các thơng nhân Trung Quốc để đem hàng sang tiêu thụ .
2. Mở các đại lý để bán hàng.
3. Tích cực tham gia hội chợ để quảng bá thơng hiệu.
4. Quảng cáo trên các phơng tiện thông tin đại chúng.
5.Thực hiện kế hoạch mở nhà máy sản xuất đầu tiên của Biti’s tại Trung Quốc.
CHƠNG II
PHÂN TÍCH CHIẾN LỢC
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
cái này e tải về bị lỗi font chữ rồi ạ.

có cách sửa lỗi giúp em được không ạ. E Thank ạ
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Đánh giá chiến lược thâm nhập thị trường Việt Nam của KFC Luận văn Kinh tế 0
A Phân tích chiến lược thâm nhập thị trường Việt Nam của Tập đoàn bán lẻ Aeon Marketing 0
D Chiến lược thâm nhập của các tập đoàn nước ngoài vào thị trường bán lẻ việt nam cơ hội và thách thức đối với các doanh nghiệp Luận văn Kinh tế 0
M Hoạch định chiến lược thâm nhập thị trường Đà Nẵng cho sản phẩm uPVC tại nhà máy Nhựa và FRP (VPF) thuộc công ty cổ phẩn đầu tư và sản xuất Việt Hàn Luận văn Kinh tế 0
K Chiến lược thâm nhập thị trường của Wave alpha Công nghệ thông tin 0
C Đề án Chiến lược giá thâm nhập thị trường của Wave Alpha Công nghệ thông tin 2
P Hoàn thiện chiến lược Marketing thâm nhập thị trường than Nhật Bản tại công ty xuất nhập khẩu và hợp tác quốc tế - Coalimex Luận văn Kinh tế 0
T Chiến lược Marketing quốc tế - Đưa sản phẩm Quýt Hồng Lai Vung - Đồng Tháp - Việt Nam thâm nhập vào thị trường Mỹ Luận văn Kinh tế 0
D Chiến lược thâm nhập thị trường của các công ty xuyên quốc gia Điểm mạnh, yếu các Doanh Nghiệp 0
D marketing hoàn thiện chiến lược thâm nhập thị trường hà nội của công ty CP thực phẩm đức việt Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top