Download miễn phí Chiến lược thu hút khách hàng của Dutch lady Việt Nam
Dutch Lady Việt Nam là một công ty liên doanh với tập đoàn Friesland Coberco
Dary Foods ở Holland, đây là một tập đoàn bao gồm 45 – 46 nước tham gia và
có lịch sử hoạt động hơn trăm năm. Công ty Dutch Lady Việt Nam đã đạt được
tiêu chuẩn ISO 9001 và được Nữ hoàng Hà Lan cấp
chứng nhận Hoàng gia năm 2005. Các chủng loại sữa
rất đa dạng. Sữa đặc và sữa tươi là chủ lực, tuy nhiên
các sản phẩm sữa bột và sữa chua cũng chiếm được
thị trường đáng kể.
Dutch Lady Việt Nam có 5 trụ sở: Bình Dương(
trụ sở chính), Biên Hoà, Đà nẵng, Hải Phòng và Hà
Nội. Diện tích khoảng 650 ha, gồm 10 dây chuyền
sản xuất. Công nhân được đào tạo khoảng 1-2 tháng,
thời gian làm việc của công nhân là 5 ngày/ tuần, làm
theo 3 ca, ca đêm công nhân được trợ cấp thêm 35%
tiền lương. Công ty đã nhập giống bò sữa từ Newzealand với hình thức vay mượn
và trực tiếp hướng dẫn, kiểm tra, chăm sóc. Toàn bộ đàn hơn 500 con cho khoảng
15 – 16 tấn sữa/ ngày.
Chính thức hoạt động ở Việt Nam từ đầu năm 1996, Dutch Lady Việt Nam
liên tục tăng trưởng và phát triển mạnh. Dutch Lady Việt Nam đã trở thành một
doanh nghiệp nước ngoài thành công và đứng hàng đầu tại Việt Nam. Trong suốt
thời gian qua Dutch Lady Việt Nam đã không ngừng nghiên cứu, đầu tư công
nghệ để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng tốt
nhất.
Với sự đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước Việt Nam trong suốt hơn
10 năm hoạt động của mình, Dutch Lady Việt Nam đã vinh dự được đón nhận
huân chương Lao động hạng 3 do Đảng và nhà nước Việt Nam trao tặng.
Để đạt được những thành công như ngày nay, ngay từ khi mới xuất hiện ở
Việt Nam, Dutch Lady luôn đặt trọng tâm vào nhu cầu khách hàng mọi lứa tuổi,
luôn cập nhật những thay đổi của môi trường kinh tế, chính trị, văn hoá, xã hội
đặc biệt là các đối thủ cạnh tranh, nhà cung cấp, từ đó có thể thấy được những cơ
hội hay bất lợi đối với công ty và đưa ra những chiến lược phù hợp.
Hiện nay, Dutch Lady đang giữ vị trí số 2 sau ABBOT trên thị trường sữa
Việt Nam và thu hút được một số lượng rất lớn khách hàng trong nước. Họ luôn
luôn là người đồng hành và ủng hộ Dutch Lady mỗi khi công ty ra mắt bất kỳ sản
Download miễn phí tại đây
Dutch Lady Việt Nam là một công ty liên doanh với tập đoàn Friesland Coberco
Dary Foods ở Holland, đây là một tập đoàn bao gồm 45 – 46 nước tham gia và
có lịch sử hoạt động hơn trăm năm. Công ty Dutch Lady Việt Nam đã đạt được
tiêu chuẩn ISO 9001 và được Nữ hoàng Hà Lan cấp
chứng nhận Hoàng gia năm 2005. Các chủng loại sữa
rất đa dạng. Sữa đặc và sữa tươi là chủ lực, tuy nhiên
các sản phẩm sữa bột và sữa chua cũng chiếm được
thị trường đáng kể.
Dutch Lady Việt Nam có 5 trụ sở: Bình Dương(
trụ sở chính), Biên Hoà, Đà nẵng, Hải Phòng và Hà
Nội. Diện tích khoảng 650 ha, gồm 10 dây chuyền
sản xuất. Công nhân được đào tạo khoảng 1-2 tháng,
thời gian làm việc của công nhân là 5 ngày/ tuần, làm
theo 3 ca, ca đêm công nhân được trợ cấp thêm 35%
tiền lương. Công ty đã nhập giống bò sữa từ Newzealand với hình thức vay mượn
và trực tiếp hướng dẫn, kiểm tra, chăm sóc. Toàn bộ đàn hơn 500 con cho khoảng
15 – 16 tấn sữa/ ngày.
Chính thức hoạt động ở Việt Nam từ đầu năm 1996, Dutch Lady Việt Nam
liên tục tăng trưởng và phát triển mạnh. Dutch Lady Việt Nam đã trở thành một
doanh nghiệp nước ngoài thành công và đứng hàng đầu tại Việt Nam. Trong suốt
thời gian qua Dutch Lady Việt Nam đã không ngừng nghiên cứu, đầu tư công
nghệ để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng tốt
nhất.
Với sự đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước Việt Nam trong suốt hơn
10 năm hoạt động của mình, Dutch Lady Việt Nam đã vinh dự được đón nhận
huân chương Lao động hạng 3 do Đảng và nhà nước Việt Nam trao tặng.
Để đạt được những thành công như ngày nay, ngay từ khi mới xuất hiện ở
Việt Nam, Dutch Lady luôn đặt trọng tâm vào nhu cầu khách hàng mọi lứa tuổi,
luôn cập nhật những thay đổi của môi trường kinh tế, chính trị, văn hoá, xã hội
đặc biệt là các đối thủ cạnh tranh, nhà cung cấp, từ đó có thể thấy được những cơ
hội hay bất lợi đối với công ty và đưa ra những chiến lược phù hợp.
Hiện nay, Dutch Lady đang giữ vị trí số 2 sau ABBOT trên thị trường sữa
Việt Nam và thu hút được một số lượng rất lớn khách hàng trong nước. Họ luôn
luôn là người đồng hành và ủng hộ Dutch Lady mỗi khi công ty ra mắt bất kỳ sản
Download miễn phí tại đây
You must be registered for see links