tctuvan

New Member
Download miễn phí Chiến lược thu hút khách hàng của Dutch lady Việt Nam

Dutch Lady Việt Nam là một công ty liên doanh với tập đoàn Friesland Coberco

Dary Foods ở Holland, đây là một tập đoàn bao gồm 45 – 46 nước tham gia và

có lịch sử hoạt động hơn trăm năm. Công ty Dutch Lady Việt Nam đã đạt được

tiêu chuẩn ISO 9001 và được Nữ hoàng Hà Lan cấp

chứng nhận Hoàng gia năm 2005. Các chủng loại sữa

rất đa dạng. Sữa đặc và sữa tươi là chủ lực, tuy nhiên

các sản phẩm sữa bột và sữa chua cũng chiếm được

thị trường đáng kể.

Dutch Lady Việt Nam có 5 trụ sở: Bình Dương(

trụ sở chính), Biên Hoà, Đà nẵng, Hải Phòng và Hà

Nội. Diện tích khoảng 650 ha, gồm 10 dây chuyền

sản xuất. Công nhân được đào tạo khoảng 1-2 tháng,

thời gian làm việc của công nhân là 5 ngày/ tuần, làm

theo 3 ca, ca đêm công nhân được trợ cấp thêm 35%

tiền lương. Công ty đã nhập giống bò sữa từ Newzealand với hình thức vay mượn

và trực tiếp hướng dẫn, kiểm tra, chăm sóc. Toàn bộ đàn hơn 500 con cho khoảng

15 – 16 tấn sữa/ ngày.

Chính thức hoạt động ở Việt Nam từ đầu năm 1996, Dutch Lady Việt Nam

liên tục tăng trưởng và phát triển mạnh. Dutch Lady Việt Nam đã trở thành một

doanh nghiệp nước ngoài thành công và đứng hàng đầu tại Việt Nam. Trong suốt

thời gian qua Dutch Lady Việt Nam đã không ngừng nghiên cứu, đầu tư công

nghệ để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng tốt

nhất.

Với sự đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước Việt Nam trong suốt hơn

10 năm hoạt động của mình, Dutch Lady Việt Nam đã vinh dự được đón nhận

huân chương Lao động hạng 3 do Đảng và nhà nước Việt Nam trao tặng.

Để đạt được những thành công như ngày nay, ngay từ khi mới xuất hiện ở

Việt Nam, Dutch Lady luôn đặt trọng tâm vào nhu cầu khách hàng mọi lứa tuổi,

luôn cập nhật những thay đổi của môi trường kinh tế, chính trị, văn hoá, xã hội

đặc biệt là các đối thủ cạnh tranh, nhà cung cấp, từ đó có thể thấy được những cơ

hội hay bất lợi đối với công ty và đưa ra những chiến lược phù hợp.

Hiện nay, Dutch Lady đang giữ vị trí số 2 sau ABBOT trên thị trường sữa

Việt Nam và thu hút được một số lượng rất lớn khách hàng trong nước. Họ luôn

luôn là người đồng hành và ủng hộ Dutch Lady mỗi khi công ty ra mắt bất kỳ sản


Download miễn phí tại đây
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
M Chiến lược marketing cho sản phẩm bánh trung thu của công ty Kinh Đô Luận văn Kinh tế 0
C Chiến lược thu ngân sách của huyện Lục Nam đến năm 2015 Luận văn Kinh tế 0
D Chiến lược thu hút và phát triển nhân lực tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất - Công ty TNHH MTV Lọc Hoá dầu Bình Sơn Luận văn Kinh tế 0
D Chiến lược thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài FDI trên địa bàn tỉnh Hải Dương Luận văn Kinh tế 0
T Thu hút vốn FPI vào Việt Nam trong chiến lược phát triển đất nước đến năm 2020 Luận văn Kinh tế 0
F [Free] Chiến lược thu hỳt đầu tư trực tiếp nước ngoài Tài liệu chưa phân loại 0
D Coca Cola tăng doanh thu khủng nhờ chiến lược Marketing in tên lên nhãn chai Kinh nghiệm khởi nghiệp 0
B Chiến lược marketing lãnh thổ trong việc thu hút nguồn nhân lực về địa phương Thanh Hoá Tài liệu chưa phân loại 0
B Định hướng chiến lược cho thu hút Đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Việt Nam thời kỳ sau khủng hoảng và suy thoái kinh tế thế giới 2008-2009 Tài liệu chưa phân loại 0
J Định hướng chiến lược cho thu hút Đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Việt Nam thời kỳ sau khủng hoảng và suy thoái kinh tế thế giới 2008 - 2009 Tài liệu chưa phân loại 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top