daigai

Well-Known Member
Link tải miễn phí luận văn
CHƯƠNG I
GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY VTC INTECOM VÀ GAME CROSSFIRE

1.1 Giới thiệu về công ty VTC Intecom
1.1.1 Tóm tắt quá trình hình thành và phát triển

Công ty TNHH MTV Công nghệ và nội dung số (tên viết tắt VTC Intecom).

Công ty TNHH MTV VTC Công nghệ và Nội dung số với tên gọi ban đầu là Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghệ thông tin được thành lập và chính thức đi vào hoạt động tháng 1 năm 2006.

Công ty Đầu tư và phát triển công nghệ thông tin là đơn vị hạch toán phụ thuộc của Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC trực thuộc Bộ Bưu chính Viễn thông (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông)- được chuyển đổi thành Công ty TNHH MTV VTC công nghệ và nội dung số theo quyết định số 809/QĐ-VTC ngày 13/7/2011 của Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty VTC.

Công ty TNHH MTV VTC Công nghệ và nội dung số hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và nội dung số, cung cấp các dịch vụ nội dung số trên hạ tầng internet, viễn thông- là một trong những đơn vị đi đầu và đặt nền tảng cho sự hình thành và phát triển nền công nghiệp nội dung số Việt Nam, góp phần thực hiện Đề án của Chính phủ “ Đưa Việt Nam sớm trở thành nước mạnh về CNTT và truyền thông”.

1.1.2 Các lĩnh vực kinh doanh chủ lực


1.2 Giới thiệu về game CrossFire(CF)

CrossFire, được gọi tắt là CF. Đây là Game thuộc thể loại game thông thường (Casual Game), không dựa trên cốt truyện sẵn có, được phát triển từ game Counter Stike 1.6 – 1 trong 5 game E-sports. Được sản xuất và phát triển bởi NEOWIZ (Hàn Quốc). Là một trò chơi trực tuyến mang tính chiến thuật đồng đội rất cao. Game được tung ra thị trường Việt Nam vào năm 2008.

Tham gia chơi CrossFire, người chơi trong cùng một bản đồ sẽ chia ra làm hai nhóm, để thi đấu với nhau cho đến khi tìm ra đội chiến thắng, tùy vào điều kiện mà bản đồ đó đề ra, có thể thực hiện một nhiệm vụ nào đó hay tìm cách chiến thắng nhóm đối phương. Phần thưởng cho mỗi ván đấu là điểm GP (đơn vị tiền tệ trong Game) mà nhờ đó người chơi có thể sử dụng để thuê hay mua trang thiết bị cho nhân vật của mình tùy theo số lượng GP mà người đó kiếm được trong các trận đấu. Ngoài ra sau mỗi ván đấu, người chơi còn nhận được một số điểm kinh nghiệm tương ứng với số điểm đạt được trong ván cũng như dựa vào đội của người chơi thắng hay thua để tăng cấp bậc.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Đầu tư trực tiếp nước ngoài của Nhật Bản vào Việt Nam hướng tới chiến lược Trung Quốc +1 Công nghệ thông tin 2
D Chiến lược thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài FDI trên địa bàn tỉnh Hải Dương Luận văn Kinh tế 0
D Đầu tư trực tiếp nước ngoài của Nhật Bản vào Việt Nam hướng tới chiến lược Trung Quốc +1 Luận văn Kinh tế 0
K Hoàn thiện chiến lược Marketing mix tại Công ty Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam (Vietravel) - Đà Nẵng Luận văn Kinh tế 2
B Thương vụ M&A của CTCP Thủy sản Hùng Vương với CTCP XNK Thủy sản An Giang tiếp cận trên khía cạnh chiến lược và tài chính Luận văn Kinh tế 2
V Nghiên cứu về chiến lược lịch sự trong các bài hội thoại của giáo trình giao tiếp Top Notch 2 Pre-intermediate (phiên bản đầu tiên) Ngoại ngữ 0
F [Free] Chiến lược thu hỳt đầu tư trực tiếp nước ngoài Tài liệu chưa phân loại 0
M Chiến lược kinh doanh của Hon Da khi thâm nhập và đầu tư trực tiếp vào Bắc Mỹ Tài liệu chưa phân loại 0
B Định hướng chiến lược cho thu hút Đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Việt Nam thời kỳ sau khủng hoảng và suy thoái kinh tế thế giới 2008-2009 Tài liệu chưa phân loại 0
C Thảo luận: CHIẾN LƯỢC XUẤT KHẨU TRỰC TIẾP SẢN PHẨM BƯỞI TÂN TRIỀU SANG THỊ TRƯỜNG ĐỨC CỦA DNTN QUÊ HƯƠNG TÂN TRIỀU Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top