daigai

Well-Known Member
LINK TẢI LUẬN VĂN MIỄN PHÍ CHO AE KET-NOI
Đề tài: Sinh viên chọn một doanh nghiệp bất kỳ tại Việt Nam, sau đó tiến hành phân tích, đánh giá thực trạng văn hóa và đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp. Đề xuất (nếu doanh nghiệp chưa có) hay hoàn thiện quy trình, giải pháp xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, đạo đức kinh doanh.
Yêu cầu:
Yêu cầu 1: Phân tích, đánh giá được thực trạng các đặc trưng và các giá trị cốt lõi của văn hóa doanh nghiệp: Văn hóa nhận thức, văn hóa ứng xử, văn hóa các hoạt động tập thể và văn hoá kinh doanh quốc tế (nếu có).
Yêu cầu 2: Phân tích và đánh giá thực trạng các chuẩn mực đạo đức kinh doanh trong doanh nghiệp nhóm lựa chọn.
Yêu cầu 3: Trình bày quy trình xây dựng và phát triển văn hóa tại doanh nghiệp mà nhóm lựa chọn. Đề xuất (nếu doanh nghiệp chưa có) hay hoàn thiện một quy trình, giải pháp xây dựng và phát triển văn hóa cho doanh nghiệp.
Yêu cầu 4: Trình bày các nội dung và các bước xây dựng chương trình đạo đức kinh doanh mà doanh nghiệp nhóm chọn đã làm. Đề xuất (nếu doanh nghiệp chưa có) hay hoàn thiện một quy trình, giải pháp xây dựng chương trình đạo đức kinh doanh cho doanh nghiệp
YÊU CẦU CỤ THỂ:
Yêu cầu 1: Phân tích, đánh giá được thực trạng các đặc trưng và các giá trị cốt lõi của văn hóa doanh nghiệp: Văn hóa nhận thức, văn hóa ứng xử, văn hóa các hoạt động tập thể và văn hoá kinh doanh quốc tế (nếu có). (Chuẩn đầu ra L2,4)
1.1 Phân tích thực trạng các đặc trưng và các giá trị cốt lõi của văn hóa doanh nghiệp
+ Văn hóa nhận thức
+ Văn hóa ứng xử
+ Văn hóa các hoạt động tập thể
+ Văn hóa kinh doanh quốc tế (nếu có)
1.2. Đánh giá thực trạng
+ Văn hóa nhận thức
+ Văn hóa ứng xử
+ Văn hóa các hoạt động tập thể
+ Văn hóa kinh doanh quốc tế (nếu có)
Yêu cầu 2: Phân tích và đánh giá thực trạng các chuẩn mực đạo đức kinh doanh trong doanh nghiệp nhóm lựa chọn. (Chuẩn đầu ra L2,4)
2.1 Phân tích các chuẩn mực đạo đức kinh doanh trong doanh nghiệp
+ Tính trung thực
+ Tính tôn trọng con người
+ Gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích của khách hàng
+ Bí mật và trung thành với các trách nhiệm đặc biệt
2.2. Biểu hiện đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp
+ Nghĩa vụ về kinh tế
+ Nghĩa vụ về pháp lý
+ Nghĩa vụ về đạo đức
+ Nghĩa vụ về nhân văn
2.3. Đánh giá thực trạng đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp
Yêu cầu 3: Trình bày quy trình xây dựng và phát triển văn hóa tại doanh nghiệp mà nhóm lựa chọn. Đề xuất giải pháp (nếu doanh nghiệp chưa có) hay hoàn thiện một quy trình xây dựng và phát triển văn hóa cho doanh nghiệp (Chuẩn đầu ra L3,4)
3.1. Trình bày quy trình xây dựng và phát triển văn hóa tại doanh nghiệp mà nhóm lựa chọn
+ Trình bày thực trạng quy trình xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp mà nhóm lựa chọn
+ Đánh giá thực trạng quy trình xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp mà nhóm lựa chọn
3.2. Đề xuất hay hoàn thiện quy trình, giải pháp xây dựng và phát triển văn hóa kinh doanh
Đề xuất hay hoàn thiện quy trình xây dựng văn hóa kinh doanh
+ Bước 1: Hình thành ý tưởng về giá trị VHKD cốt lõi
+ Bước 2: Tạo dựng và truyền bá những giá trị chung, cốt lõi
+ Bước 3: Thực thi quá trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp
+ Bước 4: Duy trì giá trị cốt lõi
Đề xuất hay hoàn thiện hoạt động phát triển văn hóa kinh doanh
+ Phát triển văn hóa kinh doanh với yếu tố tổ chức
+ Phát triển văn hóa kinh doanh với yếu tố quản lý
+ Phát triển văn hóa kinh doanh với yếu tố lãnh đạo

Yêu cầu 4: Trình bày các nội dung và các bước xây dựng chương trình đạo đức kinh doanh mà doanh nghiệp nhóm chọn đã làm. Đề xuất giải pháp (nếu doanh nghiệp chưa có) hay hoàn thiện một quy trình xây dựng chương trình đạo đức kinh doanh cho doanh nghiệp (Chuẩn đầu ra L3,4)
4.1. Trình bày nội dung và các bước xây dựng chương trình đạo đức kinh doanh mà doanh nghiệp nhóm chọn đã làm
+ Trình bày thực trạng nội dung và các bước xây dựng chương trình đạo đức kinh doanh mà doanh nghiệp nhóm chọn đã làm
+ Đánh giá thực trạng nội dung và các bước xây dựng chương trình đạo đức kinh doanh mà doanh nghiệp nhóm chọn đã làm
+ Trình bày thực trạng tổ chức thực hiện, điều hành và giám sát việc thực hiện các chương trình đạo đức kinh doanh
+ Đánh giá thực trạng tổ chức thực hiện, điều hành và giám sát việc thực hiện các chương trình đạo đức kinh doanh
4.2. Đề xuất giải pháp (nếu doanh nghiệp chưa có) hay hoàn thiện một quy trình xây dựng chương trình đạo đức kinh doanh cho doanh nghiệp
Nội dung chương trình đạo đức kinh doanh
+ Những tiêu chuẩn, quy trình và mong đợi đối với doanh nghiệp
+ Xác định tầm nhìn, mục tiêu, giá trị cốt lõi
+ Các nguyên tắc hướng dẫn và các quy tắc đạo đức
+ Các điều khoản trong bộ quy tắc đạo đức
Xây dựng chương trình đạo đức kinh doanh
+ Bước 1: Xác định những tiêu chuẩn hành vi có thể giúp làm rõ những chuẩn mực và định dạng những lĩnh vực rủi ro chủ yếu đối với tổ chức.
+ Bước 2: Phân công một lãnh đạo am hiểu về luật và tiêu chuẩn đạo đức của ngành giám sát việc thực thi các chương trình liên quan.
+ Bước 3: Không bố trí những người có thiên hướng sai trái trong hành vi vào các vị trí quyền lực.
+ Bước 4: Thiết lập một hệ thống thông tin (giáo dục về đạo đức) để phổ biến và quán triệt các tiêu chuẩn và hướng dẫn thực hiện.
+ Bước 5: Thiết kế hệ thống thông tin cho phép mọi người có thể cáo giác nội bộ các hành vi sai trái mà không lo sợ bị trù úm, trả thù, ví dụ như đặt đường dây nóng, bổ nhiệm chức vụ thanh tra viên. Thiết kế hệ thống thông tin về giám sát và kiểm toán tường minh cho phép sớm phát hiện những sai sót.
+ Bước 6: Thiết lập các cơ chế và hình thức để xử lý nghiêm minh và thích đáng các hành vi sai trái hay vi phạm khi bị phát hiện. Những người vi phạm hay người chịu trách nhiệm đối với những hành vi sai trái phải được xử lý tuỳ theo mức độ vi phạm hay liên đới.
+ Bước 7: Tiến hành các biện pháp khắc phục và ngăn chặn những hành vi sai trái và vi phạm tương tự tiếp tục xảy ra.
Tổ chức thực hiện, điều hành và giám sát việc thực hiện các chương trình đạo đức kinh doanh
+ Thiết lập hệ thống điều hành thực hiện, tăng cường tiêu chuẩn và việc tuân thủ đạo đức
+ Đánh giá chương trình đạo đức kinh doanh
+ Cải thiện liên tục chương trình tuân thủ đạo đức
QUY ĐỊNH NỘP BÀI:
Bài tập lớn kết cấu như sau:
Trang bìa
Bảng phân công nhiệm vụ chi tiết cho từng thành viên của nhóm
Nội dung bài tập lớn
Số trang tối thiểu 30 trang A4
Phông chữ Time new Roman
Cỡ chữ 13
Gửi bản PDF
Căn lề trái 3cm, phải 2cm, trên và dưới 2,5cm
Dãn dòng 1.15
 Trang nhận xét của giảng viên chấm


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Chọn một chương trình truyền thông một sản phẩm hoặc thương hiệu của doanh nghiệp kinh doanh Luận văn Kinh tế 0
R Lựa chọn một doanh nghiệp bán lẻ điện tử (trong nước hoặc quốc tế) và phân tích các phối thức bán lẻ điện tử (4ps, 7cs ) của doanh nghiệp đó và cho nhận xét, Luận văn Kinh tế 0
D Một doanh nghiệp nên sử dụng phương thức phân phối chọn lọc hay rộng rãi khi nào? Hỏi đáp, chia sẻ kiến thức kinh tế 0
C Lựa chọn một doanh nghiệp đã và đang tham gia kinh doanh quốc tế. chỉ ra động cơ thúc đẩy doanh nghiệp đó tham gia vào hoạt động kinh doanh quốc tế Luận văn Kinh tế 2
A Định giá quyền chọn vàng – thêm một công cụ để phòng ngừa rủi ro trong kinh doanh vàng Tài liệu chưa phân loại 0
D Nghiên cứu lựa chọn một số loại giá thể và dung dịch dinh dưỡng thích hợp cho trồng rau thủy canh Nông Lâm Thủy sản 0
D Lựa chọn một hệ thống thương mại điện tử (TMĐT) đang hoạt động. Tìm và lập danh sách các hệ thống tương tự (hệ thống vừa lựa chọn) Thương Mại Điện Tử 0
G Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tuyển mộ, tuyển chọn nhân lực tại công ty Lắp máy điện nước Luận văn Kinh tế 0
R Tìm, lựa chọn và mô tả chi tiết một website (về loại hàng hoá, dịch vụ, đối tác, qui trình giao dịch Thương Mại Điện Tử 0
V Xử lý và chọn mẫu màu cho công đoạn in thử một mẫu in hoa tại nhà máy dệt Tân Tiến Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top