hieu_bop

New Member

Download miễn phí Luận văn Chọn phương án thi công kênh tiêu nước - Tính toán máy xúc gầu ngược truyền động diesel thủy lực dung tích gầu 0,8m3





 
MỤC LỤC
Phần I: Chọn phương án thi công kênh tiêu nước 1
Chương 1: Giới thiệu về công ty XDCTGT 5 (XIENCO 5) 1
1.1 Lời giới thiệu 1
1.2 Quá trình hình thành và phát triển 1
1.3 Sơ đồ tổ chức 3
1.4 Các lỉnh vực hoạt động 4
1.5 Cách làm của xienco 5 6
1.6 Các công trình đã tham gia 7
Chương 2: Giới thiệu về kênh tiêu nước 9
2.1 Giới thiệu chung 9
2.2 Công trình thi công kênh 11
Chương 3: Các phương án thi công kênh tiêu nước 13
3.1 Giới thiệu chung về máy làm đất 13
3.2 Các phương án thi công 13
3.3 Chọn phương án thi công 20
3.4 Tổ chức thi công 30
Phần II: Tính toán máy xúc gầu ngược dung tích 0,8m3
Chương 4: Tính toán chung 32
4.1 Các thông số của máy đào PC200-7 32
4.2 Tính lực tác dụng lên cơ cấu điều khiển thiết bị làm việc 32
4.3 Tính đối trọng 38
4.4 Tính cơ cấu quay 40
4.5 Tính cơ cấu di chuyển 46
4.6 Tính ổn định của máy 50
Chương 5: Tính toán thiết bị làm việc 54
5.1 Tính bền gầu xúc 54
5.2 Tính tay cần 63
5.3 Tính cần 69
5.4 Tính các chốt 82
Chương 6 Quy trình công nghệ chế tạo chốt tay cần liên kết với gầu 93
6.1 Giới thiệu chung 93
6.2 Giới thiệu về chi tiết chế tạo 93
6.3 Quy trình công nghệ chế tạo 95
6.4 Tính lượng dư gia công 101
Chương 7 Bảo dưỡng kỹ thuật cho máy 104
7.1 Chăm sóc bên ngoài 104
7.2 Bộ công tác xúc 104
7.3 Kiểm tra bình ắc quy 104
7.4 Kiểm tra và thay thế răng cắt của gầu đào 104
7.5 Công tác bôi trơn 105
7.6 Kiểm tra thay thế dầu hộp giảm tốc bên và vi sai 106
7.7. Kiểm tra thay thế dầu động cơ 106
7.8 Tháo bầu lọc dầu và kiểm tra bầu lọc 107
7.9 Bầu lọc và bộ tách nước của hệ thống nhiên liệu 107
7.10 Thay dầu hệ thống thủy lực 109
 
 



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

PHẦN1: CHỌN PHƯƠNG ÁN THI CÔNG KÊNH TIÊU NƯỚC
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH GIAO THÔNG 5 ( CIENCO 5)
Lời giới thiệu
Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 5 là một trong những công ty hàng đầu của ngành giao thông vận tải của nước ta. Trải qua quá trình hình thành, xây dựng, phát triển và trưởng thành, công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: Xây dựng các công trình giao thông, thủy lợi, thủy điện; đầu tư kinh doanh khu đô thị, khu công nghiệp; tư vấn thiết kế các công trình giao thông, dân dụng, công nghiệp… Với đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý năng động, sáng tạo; đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật có trình độ nghiệp vụ và lực lượng công nhân kỹ thuật lành nghề cùng với trang thiết bị hiện đại, đồng bộ…từ khi thành lập tới nay công ty luôn mang lại sự tin tưởng cho các đối tác về chất lượng các công trình đã tham gia về mặt chất lượng thẩm mĩ cũng như tính lợi ích về kinh tế
1.2 .Quá trình hình thành và phát triển.
Quá trình hình thành và phát triển của tổng công ty thì rất lâu và trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm theo lịch sử của đất nước từ thời chiến tranh chống Mỹ cũng như trong giai đoạn quá độ lên chủ nghĩa xã hội hay trong giai đoạn công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước hiện nay. Qua tìm hiểu và sưu tầm những tài liệu về công ty, tui xin sơ lược vài nét về quá trình hình thành và phát triển của công ty như sau:
1967 Do yêu cầu của nhiệm vụ đảm bảo giao thông phục vụ chiến đấu, Ban xây dựng 67 được thành lập. Nhiệm vụ của Ban 67 là cùng với lực lượng quân đội mở các tuyến đường ngang, dọc Trường Sơn phục vụ vận tải chiến lược, chi viện cho chiến trường miền Nam, thực hiện công cuộc giải phóng đất nước.
1970  Thực hiện công việc đảm bảo giao thông trên các tuyến đường Trường Sơn. Năm 1975 đổi tên thành Xí nghiệp lien hiệp công trình 3 với nhiệm vụ mới là thực hiện công việc tái thiết đất nước sau hơn 20 năm chiến tranh đó là: Xây dựng và khôi phục quốc lộ 1A, quốc lộ 9,14,19,24…Xây dựng cầu đường , nhà ga liên
tuyến đường sắt Thống nhất. Xây dựng, nâng cấp các sân bay khu vực miền trung và một số công trình thủy lợi dân dụng ở phía nam.
1980 Tiếp tục công việc xây dựng và khôi phục các tuyến đường giao thông huyết mạch trong khu vực miền Trung và Tây Nguyên phục vụ công cuộc phát triển kinh tế đất nước đồng thời xây dựng và phục hồi các công trình cầu cảng, đến năm 1983 đổi tên thành “ Liên hiệp các Xí nghiệp xây dựng và quản lý đường bộ 5”.
1990 Năm 1992 để đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ mới, Tổng Công ty xây dựng công trình giao thông 5 được thành lập trên cơ sở tập hợp các Công ty xây dựng cầu trực thuộc liên hiệp các Xí nghiệp XD&QL đường bộ 5. Trong những năm đầu của thập niên 90, nhịp độ tăng trưởng của Tổng Công ty hang năm tăng 30% đến 40%. Đến năm 1995 được Thủ tướng Chính phủ và Bộ Giao thông vận tải ra quyết định thành lập lại Tổng Công ty Xây dựng Công trình Giao thông 5 theo Quyết định số 90/CP của Chính Phủ
GIAI ĐOẠN 2000 ĐẾN NAY.
Tiếp tục phát huy truyền thống của những năm tháng hào hùng trong chiến tranh, những người lính cầu, đường của Tổng CTXDCTGT5 lại tiếp tục lên đường đến với Trường Sơn gánh vác trách nhiệm xây dựng con đường Hồ Chí Minh của thời kỳ Công nghiệp hoá - Hiện đại hoá. Kể từ những ngày cuối tháng 4 - 2000 lịch sử, tại điểm khởi đầu ở cầu Xuân Sơn (Quảng Bình), các lực lượng xây dựng giao thông của Tổng CTXDCTGT5 đã chính thức vào cuộc, mở đầu một chặng đường mới đầy gian nan thử thách nhưng cũng không kém phần vinh dự, tự hào được đóng góp công sức của mình xây dựng con đường mang tên Bác thân yêu. 
Tổng CTXDCTGT 5 được Bộ GTVT giao trách nhiệm thi công 3 cầu lớn là Xuân Sơn (Quảng Bình), cầu Thạnh Mỹ, cầu Sông Bung (Quảng Nam); 15 cầu trung và 38,8 km đường từ Km 295 + 300 đến Km 334 + 100. Các đơn vị thi công thuộc loại thiện chiến như Công ty XDCTGT 525 nguyên là Đội TNXP Anh Hùng; Công ty XDCTGT 510 nguyên là đội cầu 10 Anh Hùng thời kỳ xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước đã nỗ lực đẩy nhanh tiến độ thi công, bảo đảm chất lượng công trình, phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ được giao vào cuối năm 2003.
 Đoàn kết là chìa khoá mở rộng cánh cửa thành công trong mọi lĩnh vực, song với Tổng CTXDCTGT 5, cùng với sự đoàn kết nhất trí cao để gặt hái những thành quả trong hoạt động SXKD còn là sự lựa chọn hướng đi đúng, bố trí lực lượng lao động một cách hợp lý và mạnh dạn đầu tư, bổ sung một đội ngũ kỹ sư trẻ, công nhân lành nghề và cán bộ kỹ thuật chuyên ngành, gắn với việc đầu tư đổi mới công nghệ.
Từ những nỗ lực phấn đấu đó mà trong năm 2000, Tổng CTXDCTGT5 đã có uy tín lớn đối với các chủ đầu tư. Nhiều dự án lớn được triển khai đã hoàn thành hay đang tiếp tục thi công như Dự án 10 cầu Bắc Giang - Lạng Sơn; Dự án đường Xuyên Á, Dự án ADB3 (Quãng Ngãi - Nha Trang); cầu Ông Thìn QL50; đường và cầu Bình Triệu (TP.Hồ Chí Minh ); Dự án thuỷ lợi Huội Thuột tại nước Cộng hoà DCND Lào. Nhờ vậy mà Tổng CTXDCTGT 5 đã có bước phát triển đáng kể cả về lượng và chất, đời sống của công nhân cũng từng bước được nâng cao.
Trưởng thành từ một đơn vị Anh hùng trong chiến tranh nên mọi thành viên trong đơn vị luôn tâm niệm sẽ sống và làm việc xứng đáng với quá khứ oanh liệt một thời. Quá khứ bao giờ cũng là một bệ phóng để vươn tới tương lai
1.3 Sơ đồ tổ chức.
Trụ sở: 77 Nguyễn Du, TP. Đà Nẵng Tel: 0511-3894414; 3894302; 3889173.  Fax: 0511.3894420; 3863087 www.cienco5.vn - [email protected]
Sơ đồ tổ chức
1.4 Các lỉnh vực hoạt động
Tổng công ty đã hoạt động trong rất nhiều lĩnh vực. dưới đây là một số lĩnh vực hoạt động chính:
Xây dựng các công trình giao thông trong và ngoài nước.
-Xây dựng các công trình công nghiệp và dân dụng.
Xây dựng các công trình khác như : Điện, Thủy lợi loại vừa và nhỏ.
Kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp, cụm dân cư và đô thị.
Tư vấn đầu tư, xây dựng giao thông, thuỷ lợi, thuỷ điện, dân dụng – công nghiệp.
Đầu tư theo cách hợp đồng : Xây dựng – Kinh doanh – Chuyển giao (BOT) trong nước các công trình giao thông, thuỷ lợi, thuỷ điện, điện.
Đầu tư xây dựng và kinh doanh địa ốc.
Đầu tư xây dựng - kinh doanh dịch vụ du lịch, khu vui chơi giải trí.
Khai thác chế biến vật liệu xây dựng (đất, đá, cát, sạn).
Sản xuất cấu kiện BT đúc sẵn.
Sản xuất và kinh doanh phân hữu cơ sinh học, bao bì tự hủy; Sản xuất, nhập khẩu, kinh doanh nguyên liệu, vật tư, thiết bị phục vụ sản xuất phân hữu cơ sinh học và sản xuất bao bì tự hủy.
Sản xuất, kinh doanh điện.
Vận tải hành khách đường thuỷ, vận tải hàng hoá bằng xe ôtô
Sản xuất và kinh doanh phân hữu cơ sinh học, bao bì tự hủy; Sản xuất, nhập khẩu, kinh doanh nguyên liệu, vật tư, thiết bị phục vụ sản xuất phân hữu cơ sinh học và sản xuất bao bì tự hủy.
Sản xuất, kinh doanh điện.
Vận tải hành khách đường thuỷ, vận tải hàng hoá bằng xe ôtô.
Tổ chức đào tạo và liên kết dạy nghề hướng nghiệp chuyên ngành GTVT phục v
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
M Cấu tạo tầng móng và chọn phương án móng Luận văn Kinh tế 0
B Kiểm tra kiến thức học sinh bằng các câu hỏi tự luận để lựa chọn các phương án nhiễu cho hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn chương I sinh học 11 ban cơ bản Luận văn Sư phạm 0
T Kiểm tra kiến thức học sinh bằng các câu hỏi tự luận để lựa chọn các phương án nhiễu cho hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn chương II, III sinh học 10 ban cơ bản Luận văn Sư phạm 0
B [Free] Xây dựng một phân hệ hỗ trợ một số quy trình phân loại và sắp xếp các phương án cần lựa chọn Luận văn Kinh tế 0
D [Free] Đề án Phương tiện quảng cáo và hiệu quả của việc lựa chọn đúng các phương tiện quảng cáo Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá phương án lựa chọn hệ thống chấm công và quản lý vào ra công ty CP VTC truyền thông trực tuyến Công nghệ thông tin 0
C Lựa chọn phương án thi công các tổ hợp công tác chủ yếu Tài liệu chưa phân loại 2
N Đề án Tìm hiểu và vận dụng các phương pháp điều tra chọn mẫu trong thống kê năng suất sản lượng lúa Tài liệu chưa phân loại 0
R Lựa chọn phương án tổ chức giao thông tại nút Cầu Diễn Tài liệu chưa phân loại 0
L Đề xuất và lựa chọn phương án tổ chức giao thông tại nút giao Tương Mai – Giải Phóng Tài liệu chưa phân loại 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top