thanh.phong82
New Member
Download Luận văn Củng Cố và Nâng Cao Thương Hiệu của Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ 247 qua hoạt động PR
MỤC LỤC
Teân ñeà taøi
CỦNG CỐ VÀ NÂNG CAO THƯƠNG HIỆU CỦA CÔNG TY TNHH DV BẢO VỆ 247 THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG PR
PHẦN A : Mở đầu
1. Lý do chọn đề tài 1
2. Phương pháp nghiên cứu 2
3. Giới hạn đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2
4. Bố cục đề tài 3
Chương 1:
CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ THƯƠNG HIỆU VÀ NHẬN BIẾT VỀ PR
1.1. Khái niệm thương hiệu, tầm quan trọng của thương hiệu và việc mở rộng thương hiệu
1.1.1. Thương hiệu là gì 4
Định nghĩa thương hiệu 4
Giá trị thương hiệu 6
Phân biệt thương hiệu và nhãn hiệu 8
1.1.2. Tầm quan trọng của thương hiệu và việc mở rộng thương hiệu 9
Tầm quan trọng của thương hiệu 9
Tầm quan trọng của việc xây dựng và mở rộng thương hiệu 11
1.1.3. Quy trình xây dựng thương hiệu 12
1.1.4. Những thách thức đối với việc tạo dựng một thương hiệu có giá trị 13
1.2. Những công cụ ảnh hưởng đến xây dựng thương hiệu
1.2.1. Các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển thương hiệu 14
1.2.2. Internet công cụ đo lường thương hiệu 15
1.2.3. PR công cụ xây dựng và phát triễn thương hiệu 16
1.2.4. Nghiên cứu tâm lý khách hàng 17
1.2.5. Những hoạt động làm hoen ố thương hiệu 18
1.3. Khái niệm cơ bản về PR và vai trò của PR trong xây dụng và phát triển thương hiệu
1.3.1.Khái niệm PR 20
1.3.2.Vai trò PR trong công cuộc xây dựng và phát triển thương hiệu 20
Chương 2 :
GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY TNHH DV BẢO VỆ 247
2.1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty 247
2.1.1. Lịch sử hình thành của công ty 24
2.1.2. Quá trình phát triển 25
2.2. Chức năng nhiệm vụ và quyền hạn của công ty
2.2.1. Chức năng 25
2.2.2. Nhiệm vụ 26
2.2.3. Quyền hạn 26
2.3. Cơ cấu tổ chức và bộ máy quản lý của công ty
2.3.1.Cơ cấu tổ chức 27
Sơ đồ tổ chức 27
2.3.2.Bộ máy quản lý và phòng ban chức năng 28
2.4. Cơ sở vật chất kỹ thuật của công ty DV Bảo Vệ 247 30
2.5. Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty 30
2.6. Một số thuận lợi khó khăn
2.6.1. Một số điểm thuận lợi 34
2.6.2. Một số điểm khó khăn 35
2.7. Phân tích tình hình thương hiệu DV Bảo Vệ 247
2.7.1. Thông tin khách hàng 35
2.7.2. Thông tin đối thủ cạnh tranh 37
2.7.3. Chính sách phát triển ngành DV Bảo Vệ chuyên nghiệp 37
Chương 3:
THỰC TRẠNG XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CỦA CÔNG TY DV BẢO VỆ 247
3.1. Nhận diện thương hiệu DV Bảo Vệ 247 39
3.2. Tìm hiểu nhận thức của công ty 247 nói riêng và của doanh nghiệp Việt Nam về thương hiệu 41
3.2.1. Nhận thức về thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam 41
3.2.2. Nhận thức tầm quan trọng của thương hiệu đối với công ty 41
3.3. Thực hiện xây dựng và củng cố thương hiệu của công ty DV Bảo Vệ 247
3.3.1. Việc áp dụng PR trong vấn đề củng cố và mở rộng thương hiệu 46
3.3.2. Xây dựng thương hiệu qua dịch vụ khách hàng 47
3.3.3. Xây dựng qua hoạt động khách hàng 48
3.3.4. Xây dựng hình ảnh thương hiệu với khách hàng bằng B2B 49
3.4. Đánh giá thương hiệu DV Bảo Vệ 247
3.4.1. Thuận lợi và khó khăn 49
Thuận lợi 49
Khó khăn 50
3.4.2.Những cơ hội và nguy cơ thách thức của việc mở rộng thương hiệu
Cơ hội 51
Nguy cơ 52
Chương 4 :
MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG VỀ PR THƯƠNG HIỆU CỦA CÔNG TY 247 VÀ NGÀNH DỊCH VỤ BẢO VỆ NÓI CHUNG
4.1. Một số giải pháp về thương hiệu đối với công ty 247
4.1.1. Tăng cường hoạt động xây dựng hình ảnh công ty củng cố thương hiệu ở chính hình ảnh nhân viên bảo vệ 53
4.1.2. Thu hút khách hàng qua mạng xã hội 53
4.1.3. Tham gia các hoạt động xã hội và các hội thảo về an toàn, an ninh 54
4.1.4. Mở rộng dịch vụ tư vấn nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng 55
4.1.5. Khám sức khỏe thương hiệu 56
4.2. Một số cách thương hiệu đối với ngành dịch vụ Bảo vệ nói chung
4.2.1.Xây dựng thương hiệu theo hình thức tiếp thị xanh cho Việt Nam 56
4.2.2.Tạo ra một lực lượng an ninh dụ bị giữ gìn an ninh tồ quốc 58
4.3. Kiến nghi 59
PHẦN B : Phần Kết luận 61
Tài liệu tham khảo 63
++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!
CHƯƠNG 2 :
GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY DV BẢO VỆ 247
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY
Lịch sử hình thành
Trong những năm gần đây Việt Nam đã đạt được những thành quả lớn trong các lĩnh vực kinh tế chính trị, nên thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài, chuyển xu hướng của các doanh nghiệp nước ngoài về đầu tư tại Việt Nam, các khu công nghiệp mới mọc lên, ... đó là những tín hiệu đáng mừng. Tuy nhiên sự phát triển đó kéo theo những vấn đề đáng lo ngại, an ninh ngày càng phức tạp, vì vậy dịch vụ an ninh đang dần trở nên ưu tiên. Việc trong những nhà máy, công ty, ... xuất hiện bóng dáng của người lính bảo vệ chuyên nghiệp không còn lạ nữa, nắm bắt tình hình xu hướng kinh tế và theo nghị định chính phủ số 52/2008/NĐ-CP ngày 22 tháng 4 năm 2008 về quản lý kinh doanh dịch vụ bảo vệ, công ty TNHH DV Bảo Vệ 247 ra đời dưới sự diều dắt của các cán bộ quân đội về hưu chỉ huy.
Được thành lập vào những ngày đầu năm 2008, công ty TNHH DV Bảo Vệ 247 được Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP . Hồ Chí Minh cấp giấy chứng nhận và mả số thuế 0309878600 thay đổi vào năm 2010, công ty là kết quả của sự kết hợp của các cựu chiến binh từng chinh chiến trên chiến trường chống Mỹ, về làm công tác trông bộ Công An và Quân Đội sau khi đất nước hòa bình độc lập. Đến khi về hưu nhưng các bạn các Chú vẫn muốn cống hiến phần sức lực của mình cho đất nước, và với mong góp phần tạo công an việc làm giảm bớt phần lao động thất nghiệp của xã hội, các Bộ Đội Cụ Hồ ngày trước xâm nhập vào thị trường kinh tế và cùng nhau thành lập nên công ty.Cán bộ công ty là những người đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực an ninh, từng làm cán bộ cấp cao có vị thế trong các tổ chức chính trị, và từng là nhân vật chủ chốt trong những công ty bảo vệ.
Trụ sở chính : 754 Quang Trung, Phường 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Tổng giám đốc điều hành : Ông Đặng Minh Thái
Hình thức kinh doanh : cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp
Lĩnh vực hoạt động : bảo vệ an ninh công ty, nhà máy, xí nghiệp, trung tâm tài chính, cao ốc văn phòng, hội thảo, hội nghị, các sự kiện, chương trình biểu diễn, bảo vệ yếu nhân, kho bải, khu chế xuất, áp tải hàng hóa, ...
Vốn điề lệ : 4 tỷ đồng
Định hướng kinh doanh : chữ tín với khách hàng.
Quá trình phát triển
Mặc dù mới thành lập gần 3 năm nhưng công ty đã tạo dựng được một số uy tín trong thị trường, nhận những giải thưởng về doannh nghiệp, doanh nhân văn hóa, doanh nghiệp vừa và nhỏ,...
Tiền thân là công ty dịch vụ Bảo vệ Hoa Sen, nhằm phát triển vi mô kinh doanh nên công ty tách riêng thành lập công ty mới, phân chia thị trường. Đến tháng 11 năm 2010 công ty đã có gần 80 hợp đồng lớn nhỏ và doanh thu đã đạt ngưỡng 1,3 tỷ đồng, số lượng nhân viên tăng lên gần 500 nhân viên.
Công ty vẫn tiếp tục chiêu mộ nhân viên và đào tạo nhằm cung cấp phục vụ cho hoạt động tết, trước tình hình như vậy chứng tỏ nhu cầu về dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp vẫn còn tăng, điều đó có nghĩa là cơ hội phát triễn của công ty DV Bảo Vệ 247 còn phát triễn mạnh phía trước.
CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ QUYỀN HẠN CỦA CÔNG TY
Chức năng
Thực hiện phát triễn ngành nghề cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp
Đào tạo quản lý nhân viên bảo vệ
Quản lý các công cụ hổ trợ được cấp phép
Nhiệm vụ
Tổ chức thực hiện và hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra nhân viên bảo vệ chấp hành đúng các quy định của Nghị định số 52/2008/NĐ-CP, hướng dẫn tại Thông tư này và các quy định của pháp luật khác có liên quan trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh dịch vụ bảo vệ.
Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ hàng tháng cho cơ quan Công an đã cấp Giấy xác nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự tại nơi doanh nghiệp có trụ sở chính.
Soạn thảo những văn bản pháp qui phục vụ cho các mặt hoạt động của Văn phòng dựa trên những văn bản pháp qui của Công ty.
Thực hiện chế độ báo cáo tài chính định kỳ theo qui định của Công ty.
Xây dựng và hoàn thiện bộ máy quản lý theo qui mô định hướng của HĐQT .
Chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho Cán bộ nhân viên
Thực hiện việc báo cáo với các Cơ quan quản lý nhà nước tại địa phương theo qui định
Quyền hạn
Quản lý và giải quyết mọi công việc thuộc thẩm quyền.
Giao dịch với các Cơ quan chức năng có liên quan đến hoạt động của Văn phòng
Ký kết các Hợp đồng kinh tế
Ký kết hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc với người lao động
Ký các quyết định bổ nhiệm, bãi miễn các chức danh thuộc quyền
Ký quyết định khen thưởng, kỷ luật nhân viên thuộc quyền.
31CƠ CẤU TỔ CHỨC VÀ BỘ MÁY QUÀN LÝ CỦA CÔNG TY
Cơ cấu tổ chức
Sơ đồ 2.1 : sơ đồ tổ chức
Cơ cấu tổ chức
Bảng 2.1 : cơ cấu tổ chức của công ty
Phòng, Ban, Bộ phận
Nhân viên Quản lý
Số Nhân viên
Ban giám đốc
4
Phòng điều hành
1
4
Phòng tổ chức HCNS
1
5
Phòng kinh doanh
1
2
Phòng kế toán
1
1
Nhân viên các đội
10
381
Nguồn : phòng Hành Chính Nhân Sự
Bảng 2.2 : trình độ học vấn của nhân viên trong công ty
Trình Độ
Số lượng
Tỷ lệ
Đại học
8
1,95%
Cao đẳng
8
1,95%
Trung cấp
14
3,4%
Phổ thông trung học
206
50,12%
Từ lớp 9-12
102
24,82%
Dưới lớp 9
73
17,76%
Tổng
411
100%
Nguồn : phòng Hành Chính Nhân Sự
Bộ máy quản lý, phòng ban chức năng
Giám Đốc :
Chịu trách nhiệm điều hành chung của công ty, ký kết các hợp đồng, mọi hoạt động kinh doanh của công ty, đề ra những biện pháp và chính sách phát triển của công ty, đồng thời thay mặt pháp nhân của công ty tuân thủ đầy đủ những chính sách mà pháp luật Việt Nam qui định.
Phòng điều hành
Chịu trách nhiệm điều hành những hoạt động của công ty đi vào khuôn mẫu, kiểm soát nội bộ, quản lý và chịu trách nhiệm nội dung hợp đồng, công văn đến và đi.
Tham vấn cho giám đốc các kế hoạch, xây dựng và quyết định các hoạt động tại công ty.
Soạn thảo những chương trình đào tạo, huấn luyện nhân viên bảo vệ, liên kết với các tổ chức tiến hành thực tập rèn ruyện tại mục tiêu.
Phòng Tổ chức HCNS
Chịu trách nhiệm về vấn đề nhân sự, tuyển dụng đào tạo và phân phối nhân viên, quản lý và sa thải nhân viên. Cấp phát và quản lý đồng phục và các công cụ công cụ hổ trợ của công ty.
Nắm vững hồ sơ lý lịch, năng lực và sở trường của từng nhân viên để hỗ trợ, tham mưu cho giám đốc trong việc đề bạc, bổ nhiệm, sắp xếp, bố trí, khen thưởng và kỷ luật nhân viên.
Chọn lọc những nhân viên đủ những tiêu chuẩn và phân phối mục tiêu làm việc phù hợp, hàng tháng chọn lọc những nhân viên để đi đào tạo.
Phòng Kế toán
Giúp giám đốc quản lý về mặt tài chính thuế vụ, kiểm tra tài chính kế toán định kỳ, đề xuất các biện pháp để giám đốc kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh về tài chính, đảm bảo sự hoạt động bình thường của công ty. Giúp giám đốc cụ thể hóa và hướng dẫn thi hành các chính sách, chế độ ...
Download Luận văn Củng Cố và Nâng Cao Thương Hiệu của Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ 247 qua hoạt động PR miễn phí
MỤC LỤC
Teân ñeà taøi
CỦNG CỐ VÀ NÂNG CAO THƯƠNG HIỆU CỦA CÔNG TY TNHH DV BẢO VỆ 247 THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG PR
PHẦN A : Mở đầu
1. Lý do chọn đề tài 1
2. Phương pháp nghiên cứu 2
3. Giới hạn đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2
4. Bố cục đề tài 3
Chương 1:
CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ THƯƠNG HIỆU VÀ NHẬN BIẾT VỀ PR
1.1. Khái niệm thương hiệu, tầm quan trọng của thương hiệu và việc mở rộng thương hiệu
1.1.1. Thương hiệu là gì 4
Định nghĩa thương hiệu 4
Giá trị thương hiệu 6
Phân biệt thương hiệu và nhãn hiệu 8
1.1.2. Tầm quan trọng của thương hiệu và việc mở rộng thương hiệu 9
Tầm quan trọng của thương hiệu 9
Tầm quan trọng của việc xây dựng và mở rộng thương hiệu 11
1.1.3. Quy trình xây dựng thương hiệu 12
1.1.4. Những thách thức đối với việc tạo dựng một thương hiệu có giá trị 13
1.2. Những công cụ ảnh hưởng đến xây dựng thương hiệu
1.2.1. Các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển thương hiệu 14
1.2.2. Internet công cụ đo lường thương hiệu 15
1.2.3. PR công cụ xây dựng và phát triễn thương hiệu 16
1.2.4. Nghiên cứu tâm lý khách hàng 17
1.2.5. Những hoạt động làm hoen ố thương hiệu 18
1.3. Khái niệm cơ bản về PR và vai trò của PR trong xây dụng và phát triển thương hiệu
1.3.1.Khái niệm PR 20
1.3.2.Vai trò PR trong công cuộc xây dựng và phát triển thương hiệu 20
Chương 2 :
GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY TNHH DV BẢO VỆ 247
2.1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty 247
2.1.1. Lịch sử hình thành của công ty 24
2.1.2. Quá trình phát triển 25
2.2. Chức năng nhiệm vụ và quyền hạn của công ty
2.2.1. Chức năng 25
2.2.2. Nhiệm vụ 26
2.2.3. Quyền hạn 26
2.3. Cơ cấu tổ chức và bộ máy quản lý của công ty
2.3.1.Cơ cấu tổ chức 27
Sơ đồ tổ chức 27
2.3.2.Bộ máy quản lý và phòng ban chức năng 28
2.4. Cơ sở vật chất kỹ thuật của công ty DV Bảo Vệ 247 30
2.5. Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty 30
2.6. Một số thuận lợi khó khăn
2.6.1. Một số điểm thuận lợi 34
2.6.2. Một số điểm khó khăn 35
2.7. Phân tích tình hình thương hiệu DV Bảo Vệ 247
2.7.1. Thông tin khách hàng 35
2.7.2. Thông tin đối thủ cạnh tranh 37
2.7.3. Chính sách phát triển ngành DV Bảo Vệ chuyên nghiệp 37
Chương 3:
THỰC TRẠNG XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU CỦA CÔNG TY DV BẢO VỆ 247
3.1. Nhận diện thương hiệu DV Bảo Vệ 247 39
3.2. Tìm hiểu nhận thức của công ty 247 nói riêng và của doanh nghiệp Việt Nam về thương hiệu 41
3.2.1. Nhận thức về thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam 41
3.2.2. Nhận thức tầm quan trọng của thương hiệu đối với công ty 41
3.3. Thực hiện xây dựng và củng cố thương hiệu của công ty DV Bảo Vệ 247
3.3.1. Việc áp dụng PR trong vấn đề củng cố và mở rộng thương hiệu 46
3.3.2. Xây dựng thương hiệu qua dịch vụ khách hàng 47
3.3.3. Xây dựng qua hoạt động khách hàng 48
3.3.4. Xây dựng hình ảnh thương hiệu với khách hàng bằng B2B 49
3.4. Đánh giá thương hiệu DV Bảo Vệ 247
3.4.1. Thuận lợi và khó khăn 49
Thuận lợi 49
Khó khăn 50
3.4.2.Những cơ hội và nguy cơ thách thức của việc mở rộng thương hiệu
Cơ hội 51
Nguy cơ 52
Chương 4 :
MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG VỀ PR THƯƠNG HIỆU CỦA CÔNG TY 247 VÀ NGÀNH DỊCH VỤ BẢO VỆ NÓI CHUNG
4.1. Một số giải pháp về thương hiệu đối với công ty 247
4.1.1. Tăng cường hoạt động xây dựng hình ảnh công ty củng cố thương hiệu ở chính hình ảnh nhân viên bảo vệ 53
4.1.2. Thu hút khách hàng qua mạng xã hội 53
4.1.3. Tham gia các hoạt động xã hội và các hội thảo về an toàn, an ninh 54
4.1.4. Mở rộng dịch vụ tư vấn nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng 55
4.1.5. Khám sức khỏe thương hiệu 56
4.2. Một số cách thương hiệu đối với ngành dịch vụ Bảo vệ nói chung
4.2.1.Xây dựng thương hiệu theo hình thức tiếp thị xanh cho Việt Nam 56
4.2.2.Tạo ra một lực lượng an ninh dụ bị giữ gìn an ninh tồ quốc 58
4.3. Kiến nghi 59
PHẦN B : Phần Kết luận 61
Tài liệu tham khảo 63
++ Ai muốn tải bản DOC Đầy Đủ thì Trả lời bài viết này, mình sẽ gửi Link download cho!
Tóm tắt nội dung:
ng đồng, 38% các DN chú trọng đến các hoạt động công chúng, tuy nhiên các hoạt động mới chỉ dừng lại ở hoạt động kinh doanh bán hàng còn bên thực tế chưa DN nào hoạt động hiệu quả hoạt động PR.CHƯƠNG 2 :
GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY DV BẢO VỆ 247
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY
Lịch sử hình thành
Trong những năm gần đây Việt Nam đã đạt được những thành quả lớn trong các lĩnh vực kinh tế chính trị, nên thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài, chuyển xu hướng của các doanh nghiệp nước ngoài về đầu tư tại Việt Nam, các khu công nghiệp mới mọc lên, ... đó là những tín hiệu đáng mừng. Tuy nhiên sự phát triển đó kéo theo những vấn đề đáng lo ngại, an ninh ngày càng phức tạp, vì vậy dịch vụ an ninh đang dần trở nên ưu tiên. Việc trong những nhà máy, công ty, ... xuất hiện bóng dáng của người lính bảo vệ chuyên nghiệp không còn lạ nữa, nắm bắt tình hình xu hướng kinh tế và theo nghị định chính phủ số 52/2008/NĐ-CP ngày 22 tháng 4 năm 2008 về quản lý kinh doanh dịch vụ bảo vệ, công ty TNHH DV Bảo Vệ 247 ra đời dưới sự diều dắt của các cán bộ quân đội về hưu chỉ huy.
Được thành lập vào những ngày đầu năm 2008, công ty TNHH DV Bảo Vệ 247 được Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP . Hồ Chí Minh cấp giấy chứng nhận và mả số thuế 0309878600 thay đổi vào năm 2010, công ty là kết quả của sự kết hợp của các cựu chiến binh từng chinh chiến trên chiến trường chống Mỹ, về làm công tác trông bộ Công An và Quân Đội sau khi đất nước hòa bình độc lập. Đến khi về hưu nhưng các bạn các Chú vẫn muốn cống hiến phần sức lực của mình cho đất nước, và với mong góp phần tạo công an việc làm giảm bớt phần lao động thất nghiệp của xã hội, các Bộ Đội Cụ Hồ ngày trước xâm nhập vào thị trường kinh tế và cùng nhau thành lập nên công ty.Cán bộ công ty là những người đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực an ninh, từng làm cán bộ cấp cao có vị thế trong các tổ chức chính trị, và từng là nhân vật chủ chốt trong những công ty bảo vệ.
Trụ sở chính : 754 Quang Trung, Phường 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Tổng giám đốc điều hành : Ông Đặng Minh Thái
Hình thức kinh doanh : cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp
Lĩnh vực hoạt động : bảo vệ an ninh công ty, nhà máy, xí nghiệp, trung tâm tài chính, cao ốc văn phòng, hội thảo, hội nghị, các sự kiện, chương trình biểu diễn, bảo vệ yếu nhân, kho bải, khu chế xuất, áp tải hàng hóa, ...
Vốn điề lệ : 4 tỷ đồng
Định hướng kinh doanh : chữ tín với khách hàng.
Quá trình phát triển
Mặc dù mới thành lập gần 3 năm nhưng công ty đã tạo dựng được một số uy tín trong thị trường, nhận những giải thưởng về doannh nghiệp, doanh nhân văn hóa, doanh nghiệp vừa và nhỏ,...
Tiền thân là công ty dịch vụ Bảo vệ Hoa Sen, nhằm phát triển vi mô kinh doanh nên công ty tách riêng thành lập công ty mới, phân chia thị trường. Đến tháng 11 năm 2010 công ty đã có gần 80 hợp đồng lớn nhỏ và doanh thu đã đạt ngưỡng 1,3 tỷ đồng, số lượng nhân viên tăng lên gần 500 nhân viên.
Công ty vẫn tiếp tục chiêu mộ nhân viên và đào tạo nhằm cung cấp phục vụ cho hoạt động tết, trước tình hình như vậy chứng tỏ nhu cầu về dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp vẫn còn tăng, điều đó có nghĩa là cơ hội phát triễn của công ty DV Bảo Vệ 247 còn phát triễn mạnh phía trước.
CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ QUYỀN HẠN CỦA CÔNG TY
Chức năng
Thực hiện phát triễn ngành nghề cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp
Đào tạo quản lý nhân viên bảo vệ
Quản lý các công cụ hổ trợ được cấp phép
Nhiệm vụ
Tổ chức thực hiện và hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra nhân viên bảo vệ chấp hành đúng các quy định của Nghị định số 52/2008/NĐ-CP, hướng dẫn tại Thông tư này và các quy định của pháp luật khác có liên quan trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh dịch vụ bảo vệ.
Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ hàng tháng cho cơ quan Công an đã cấp Giấy xác nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự tại nơi doanh nghiệp có trụ sở chính.
Soạn thảo những văn bản pháp qui phục vụ cho các mặt hoạt động của Văn phòng dựa trên những văn bản pháp qui của Công ty.
Thực hiện chế độ báo cáo tài chính định kỳ theo qui định của Công ty.
Xây dựng và hoàn thiện bộ máy quản lý theo qui mô định hướng của HĐQT .
Chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho Cán bộ nhân viên
Thực hiện việc báo cáo với các Cơ quan quản lý nhà nước tại địa phương theo qui định
Quyền hạn
Quản lý và giải quyết mọi công việc thuộc thẩm quyền.
Giao dịch với các Cơ quan chức năng có liên quan đến hoạt động của Văn phòng
Ký kết các Hợp đồng kinh tế
Ký kết hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc với người lao động
Ký các quyết định bổ nhiệm, bãi miễn các chức danh thuộc quyền
Ký quyết định khen thưởng, kỷ luật nhân viên thuộc quyền.
31CƠ CẤU TỔ CHỨC VÀ BỘ MÁY QUÀN LÝ CỦA CÔNG TY
Cơ cấu tổ chức
Sơ đồ 2.1 : sơ đồ tổ chức
Cơ cấu tổ chức
Bảng 2.1 : cơ cấu tổ chức của công ty
Phòng, Ban, Bộ phận
Nhân viên Quản lý
Số Nhân viên
Ban giám đốc
4
Phòng điều hành
1
4
Phòng tổ chức HCNS
1
5
Phòng kinh doanh
1
2
Phòng kế toán
1
1
Nhân viên các đội
10
381
Nguồn : phòng Hành Chính Nhân Sự
Bảng 2.2 : trình độ học vấn của nhân viên trong công ty
Trình Độ
Số lượng
Tỷ lệ
Đại học
8
1,95%
Cao đẳng
8
1,95%
Trung cấp
14
3,4%
Phổ thông trung học
206
50,12%
Từ lớp 9-12
102
24,82%
Dưới lớp 9
73
17,76%
Tổng
411
100%
Nguồn : phòng Hành Chính Nhân Sự
Bộ máy quản lý, phòng ban chức năng
Giám Đốc :
Chịu trách nhiệm điều hành chung của công ty, ký kết các hợp đồng, mọi hoạt động kinh doanh của công ty, đề ra những biện pháp và chính sách phát triển của công ty, đồng thời thay mặt pháp nhân của công ty tuân thủ đầy đủ những chính sách mà pháp luật Việt Nam qui định.
Phòng điều hành
Chịu trách nhiệm điều hành những hoạt động của công ty đi vào khuôn mẫu, kiểm soát nội bộ, quản lý và chịu trách nhiệm nội dung hợp đồng, công văn đến và đi.
Tham vấn cho giám đốc các kế hoạch, xây dựng và quyết định các hoạt động tại công ty.
Soạn thảo những chương trình đào tạo, huấn luyện nhân viên bảo vệ, liên kết với các tổ chức tiến hành thực tập rèn ruyện tại mục tiêu.
Phòng Tổ chức HCNS
Chịu trách nhiệm về vấn đề nhân sự, tuyển dụng đào tạo và phân phối nhân viên, quản lý và sa thải nhân viên. Cấp phát và quản lý đồng phục và các công cụ công cụ hổ trợ của công ty.
Nắm vững hồ sơ lý lịch, năng lực và sở trường của từng nhân viên để hỗ trợ, tham mưu cho giám đốc trong việc đề bạc, bổ nhiệm, sắp xếp, bố trí, khen thưởng và kỷ luật nhân viên.
Chọn lọc những nhân viên đủ những tiêu chuẩn và phân phối mục tiêu làm việc phù hợp, hàng tháng chọn lọc những nhân viên để đi đào tạo.
Phòng Kế toán
Giúp giám đốc quản lý về mặt tài chính thuế vụ, kiểm tra tài chính kế toán định kỳ, đề xuất các biện pháp để giám đốc kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh về tài chính, đảm bảo sự hoạt động bình thường của công ty. Giúp giám đốc cụ thể hóa và hướng dẫn thi hành các chính sách, chế độ ...