Xiomar

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae

CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU . . . . . . . . . . . . . . .1
1.1 ĐẶTVẤN ĐỀ . . . . . . . . . . . . . . . . .1
1.2MỤC TIÊU NGHIÊNCỨU . . . . . . . . . . . . . .2
1.2.1Mục tiêutổng quát . . . . . . . . . . . . . .2
1.2.2Mục tiêucụ thể . . . . . . . . . . . . . . .2
1.3 CÂUHỎINGHIÊNCỨU . . . . . . . . . . . . . .2
1.4 PHẠM VI NGHIÊNCỨU . . . . . . . . . . . . . .2
1.4.1 Không gian . . . . . . . . . . . . . . . .2
1.4.2 Thời gian . . . . . . . . . . . . . . . .2
1.4.3 Đốitượng nghiêncứu . . . . . . . . . . . . .2
1.5LƯỢCKHẢO TÀI LIỆU CÓ LIÊN QUAN ĐẾNNGHIÊN CỨU . . . .2
CHƯƠNG 2: PHƯƠNG PHÁP LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁPNGHIÊN CỨU . .4
2.1 PHƯƠNG PHÁP LUẬN . . . . . . . . . . . . . .4
2.1.1 Các khái niệm . . . . . . . . . . . . . . .4
2.1.2 Quản lý chấtlượng . . . . . . . . . . . . . .7
2.1.3 Tiêu chuẩnvềvệ sinh an toàn thực phẩm . . . . . . . .8
2.1.4Hệ thốngHACCP . . . . . . . . . . . . . .8
2.2 PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU . . . . . . . . . . . 12
2.2.1 Phương pháp thu thậpdữ liệu. . . . . . . . . . 12
2.2.2 Phương phápxữ lýsố liệu và phân tích . . . . . . . . 13
CHƯƠNG 3: GIỚI THIỆUVỀ CÔNG TYCỔ PHẦN DULỊCHCẦN THƠ VÀ
NHÀ HÀNG SÔNGHẬU TRỰC THUỘC CÔNG TY . . . . . . . 15
3.1GIỚI THIỆU CÔNG TY DU LỊCHCẦN THƠ . . . . . . . . 15
3.2GIỚI THIỆU VỀNHÀ HÀNG SÔNG HẬU . . . . . . . . 16
3.2.1Lịchsử hình thành . . . . . . . . . . . . . 16
3.2.2Cơcấutổ chức . . . . . . . . . . . . . . 19
3.2.3Cơsởvật chất . . . . . . . . . . . . . . 20
CHƯƠNG 4: PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH CHẤTLƯỢNG DỊCH VỤ HIỆN TẠICỦA
NHÀ HÀNG . . . . . . . . . . . . . . . . . 21
4.1 PHÂN TÍCH ĐẶC ĐIỂMKHÁCH HÀNG . . . . . . . . . 21
4.1.1Mục đíchsửdụngdịchvụ . . . . . . . . . . . 21
4.1.2 Độ tuổi . . . . . . . . . . . . . . . . 22
4.1.3Nghề nghiệp . . . . . . . . . . . . . . . 23
4.2 TÌNH HÌNH CHẤTLƯỢNG DỊCH VỤNHÀ HÀNGHIỆN TẠI . . . 23
4.2.1Mức độ hài lòngcủa kháchvềdịchvụ ănuống . . . . . . 24
4.2.2Mức độ hài lòngcủa kháchvề không gian kiến trúc . . . . . 28
4.2.3Mức độ hài lòngcủa kháchvề trang thiếtbị nhà hàng . . . . 29
4.2.4Mức độ hài lòngcủa kháchvề cách phụcvụ nhân viên . . . . 31
4.2.5Mức độ hài lòngcủa kháchvề giá cácmón ăn . . . . . . 31
4.2.6 Đánh giá điều kiệnvệ sinhcủa nhà hàng . . . . . . . . 34
4.3 PHÂN TÍCH NHỮNGHẠN CHẾVỀMẶT CHẤTLƯỢNG DỊCH VỤ . . 34
4.3.1 Tómlược nhữnghạn chế. . . . . . . . . . . 34
4.3.2 Phân tíchhạn chếvề chấtlượngdịchvụ . . . . . . . . 35
CHƯƠNG 5:MỘTSỐ GIẢI PHÁP ĐỀ XUẤT NÂNG CAO CHẤTLƯỢNGDỊCH
VỤ . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 37
5.1VỀ CHẤTLƯỢNG MÓN ĂN . . . . . . . . . . . . 37
5.2VỀNHÂN VIÊN PHỤCVỤ . . . . . . . . . . . . 37
5.3VỀGIÁ CÁC MÓN ĂN . . . . . . . . . . . . . 38
CHƯƠNG 6:KẾT LUẬN VÀKIẾN NGHỊ . . . . . . . . . 39
6.1KẾT LUẬN . . . . . . . . . . . . . . . . 39
6.2KIẾN NGHỊ. . . . . . . . . . . . . . . . 39
6.2.1 ĐốivớiSở Dulịch Thành phốCần Thơ . . . . . . . . 39
6.2.2 Đốivới Công ty Cổ phần DulịchCần Thơ . . . . . . . 39
6.2.3 Đốivới Nhà hàng SôngHậu . . . . . . . . . . . 39
PHỤLỤC 1:BẢN CÂU HỎI . . . . . . . . . . . . . 41
PHỤLỤC 2: TRÍCH PHÁPLỆNH VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM . . 47
TÀI LIỆU THAMKHẢO . . . . . . . . . . . . . . 4

1.1 ĐẶT VẤN ĐỀ
Dưới sự phát triển của nền kinh tế, thu nhập của người dân không ngừng
tăng lên kéo theo nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của con người cũng thay đổi khi
xưa chỉ cần “ăn no” ngày nay thì con người không đơn thuần chỉ mong muốn là
“ăn no” mà phải là ăn ngon. Cũng từ việc thu nhập của người dân tăng lên thì
nhu cầu đi ăn nhà hàng, tổ chức tiệc cũng tăng theo.
Thành phố Cần Thơ là trung tâm của vùng đồng bằng sông Cửu Long, có
sự phát triển kinh tế nổi trội hơn so với các tỉnh thành khác, sắp tới đây khi cầu
Cần Thơ được xây dựng xong thì nền kinh tế của thành phố sẽ tiếp tục phát triển
cao hơn, song song với điều này là số lượt khách đến Cần Thơ do yêu cầu công
việc, công tác cũng như du lịch vui chơi giải trí cũng sẽ tăng lên, đòi hỏi phải có
các nơi cung cấp dịch vụ ăn uống chất lượng để đáp ứng cho lượng khách này.
Trong thời buổi hiện nay việc cạnh tranh trên thị trường là rất khốc liệt.
Lĩnh vực dịch vụ ngày càng thu hút nhiều doanh nghiệp vào kinh doanh đặc biệt
là ở lĩnh vực kinh doanh ẩm thực mà chủ yếu là kinh doanh nhà hàng. Doanh
nghiệp muốn có chổ đứng trong thị trường, muốn sản phẩm, dịch vụ của mình
được khách hàng ưa chuộng phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của
doanh nghiệp mình. Ngoài ra đối với lĩnh vực cung cấp dịch vụ ẩm thực hiện
nay, người tiêu dùng rất lo ngại về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm khi họ
sử dụng, hiện tại vấn đề về an toàn vệ sinh thực phẩm luôn được các cơ quan
quản lý và người tiêu dùng nhắc đến nhưng chưa có một biểu hiện khả quan nào
cho tình hình này. Thực tế đòi hỏi các doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm thực
phẩm và dịch vụ ăn uống phải có những biện pháp thực hiện việc bảo đảm chất
lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.
Từ những thực tế ở trên và xuất phát từ nhu cầu thực tế của doanh nghiệp
muốn tạo sự thay đổi đề phát triển doanh nghiệp.
Chính vì những lý do trên mà em đã chọn nhà hàng Sông Hậu, một nhà
hàng lớn và mới của công ty cổ phần du lịch Cần Thơ, một trong những công ty
có hệ thống nhà hàng lớn ở Cần Thơ, để thực tập và thực hiện đề tài “đánh giá
chất lượng dịch vụ nhà hàng Sông Hậu của công ty cổ phần du lịch Cần
Thơ”.
1.2 MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU
1.2.1 Mục tiêu tổng quát
Đánh giá được chất lượng dịch vụ hiện tại của nhà Sông Hậu. Từ đó tìm
và phân tích những mặt hạn chế của chất lượng dịch vụ. Đề xuất những giải pháp
nâng cao chất lượng dịch vụ.
1.2.2 Mục tiêu cụ thể
· Đánh giá chất lượng dịch vụ nhà hàng Sông Hậu trong thời gian hiện tại
· Phân tích được nguyên nhân gây nên việc hạn chế về chất lượng
· Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ
1.3 CÂU HỎI NGHIÊN CỨU
§ Hiện tại chất lượng dịch vụ của nhà hàng Sông Hậu như thế nào, có làm
hài lòng khách hàng hay không?
§ Những hạn chế nào trong chất lượng dịch vụ của nhà hàng Sông Hậu? Do
những nguyên nhân nào đã gây ra những hạn chế này?
§ Những giải pháp nào giúp giải quyết những hạn chế trong chất lượng dịch
vụ và nâng cao chất lượng này lên?
1.4 PHẠM VI NGHIÊN CỨU
1.4.1 Không gian
Giới hạn không gian của đề tài là khu vực nội ô thành phố Cần Thơ vì các
nhà hàng của công ty chỉ phục vụ khách hàng trong phạm vi nội ô thành phố.
Trong các nhà hàng của công ty cổ phần du lịch Cần Thơ chỉ lựa chọn đánh giá
Nhà hàng Sông Hậu làm thay mặt vì nhà hàng này có quy mô lớn và chủ lực của
công ty sau này có thể lấy đó làm chuẩn để nâng chất lượng của các nhà hàng
khác và để tạo thuận lợi cho quá trình nghiên cứu.
1.4.2 Thời gian
Luận văn sử dụng số liệu 3 năm của công ty và số liệu sơ cấp để phân tích.
1.4.3 Đối tượng nghiên cứu
Các cá nhân, tập thể và tổ chức đã sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.
1.5 LƯỢC KHẢO TÀI LIỆU CÓ LIÊN QUAN ĐẾN NGHIÊN CỨU
Tham khảo các tài liệu về đánh giá chất lượng dịch vụ trên sách, mạng
Internet và luận văn các khóa trước.
1. Đường vào nghề - Kinh doanh nhà hàng - Hồng Vân – Công Mỹ - Hoàng
Giang.
Tóm tắt nội dung: Tài liệu hướng dẫn cho người đọc khái niệm về nhà
hàng, các trang thiết bị, công việc cần chuẩn bị để chuẩn bị bước vào kinh doanh
nhà hàng. Tài liệu hướng dẫn các hoạt động về tính toán lập kế hoạch dự trù kinh
phí khi chuẩn bị xây dựng nhà hàng. Và các công việc trong quá trình kinh doanh
như: ghi sổ sách, tính toán lãi lỗ, dự tính nguồn nguyên liệu đầu vào…
2. Đề cương Nghiên Cứu Marketing - TS. Lưu Thanh Đức Hải
Tóm tắt nội dung: tài liệu hướng dẫn các bước, cách thức tiến hành 1 cuộc
nghiên cứu về Marketing, trong đó có: tiến trình xác định vấn đề nghiên cứu, xác
định mục tiêu nghiên cứu, chọn vùng khảo sát, phương pháp chọn mẫu, cách
thức lập bản câu hỏi khảo sát thị trường và khách hàng, các cách tiến hành phỏng
vấn.
3. Thống kê ứng dụng và dự báo trong kinh doanh và kinh tế - Võ Thị Thanh
Lộc.
Tóm tắt nội dung: tài liệu hướng dẫn nguyên lý thống kê ứng dụng, xử lý
số liệu, các loại kiểm định và ước lượng, dự báo trong kinh doanh.
4. Tham khảo từ Internet.
- : trang web về ẩm thực quản lý chất lượng
món ăn.
- : trang web tổng cục đo lường chất lượng.


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Jattie

New Member
Re: [Free] Đánh giá chất lượng dịch vụ nhà hàng sông Hậu của công ty cổ phần du lịch Cần Thơ

Bạn ơi. cho mình xin link với. Mình Thank nhiều nha
 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
A Đánh giá hiện trạng và đề xuất biện pháp quản lý chất thải rắn tại thành phố đông hà tỉnh Quảng trị Khoa học Tự nhiên 0
D Đánh giá thực trạng sản xuất cà phê và giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm Nông Lâm Thủy sản 0
D Đánh giá hiện trạng chất lượng nước mặt sông Vàm Cỏ Đông tại huyện Bến Lức tỉnh Long An năm 2016 Khoa học Tự nhiên 0
D Đánh giá hiện trạng và đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn Long An Nông Lâm Thủy sản 0
D Nghiên cứu đánh giá biến động các thông số ảnh hưởng đến chất lượng tôm sú (Penaeus Monodon) bảo quản ở 0 độ C sau thu hoạch Nông Lâm Thủy sản 0
D Đánh giá nhận thức về tác hại đối với môi trường của chất thải nhựa Khoa học Tự nhiên 0
D Đánh giá tiềm năng từ mô hình xử lý chất thải chăn nuôi bằng hầm ủ biogas quy mô hộ gia đình ở tỉnh An Giang Khoa học Tự nhiên 0
D Đánh giá mật độ xương và sự thay đổi chất chỉ dấu chuyển hóa xương osteocalcin, s-ctx trên bệnh nhân cường giáp Y dược 0
D Mô tả quá trình quản lý chất lượng và minh họa bằng bộ chuẩn đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục Luận văn Sư phạm 0
D Đánh giá hiện trạng môi trường nước mặt và đề xuất một số giải pháp quản lý chất lượng nước trên địa bàn Huyện Mê Linh Nông Lâm Thủy sản 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top