Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Đề án: Hệ Thống Phân Phối Của Trung Nguyên_G7Mart: Thực Trạng Và Giải Pháp
2
mang lại lợi ích kinh tế cho cả người sản xuất và người tiêu dùng. Đưa thương
hiệu Việt ra thị trường thế giới.
Hiện nay hệ thống phân phối tại Việt Nam đang có những thay đổi giữa việc lụa
chọn kênh phân phối hiện đại hay truyền thống của các doanh nghiệp. Sự ra đời
của G7Mart được xem như bước đột phá ở thời điểm hiện tại . Mà trong lĩnh vực
phân phối ai nắm giữ được hệ thống phân phối sẽ nắm giữ được “ động mạch
chủ” của nền kinh tế.
Chính vì những lý do nêu trên mà đề án em lựa chọn để nghiên cứu là ; “Hệ
Thống Phân Phối Của Trung Nguyên_G7Mart: Thực Trạng Và Giải Pháp. “ Do
điều kiện và hoàn cảnh không cho phép nên phương pháp mà em lựa chọn là thu
thập thông tin tại bàn. Từ những thông tin, số liệu có được đưa ra được những
ưu, nhược điểm từ đó có những giải pháp phù hợp để xây dựng một hệ thống
phân phối lớn mạnh cho Trung Nguyên_G7Mart nói riêng và nền kinh tế Việt
Nam nói chung. Do G7Mart mới thành lập được gần 2năm nên hệ thống phân
phối của nó hiện mới đang phát triển ở Việt Nam nên phạm vi nghiên cứu của đề
án là thị trường trong nước.
Do thời gian có hạn và thiếu kinh nghiệm thực tế nên đề án không tránh khỏi
những sai sót. Em rât mong các thầy cô góp ý, sửa chữa. Em xin chân thành cảm
ơn.
Hà Nội 15/4/2008
Sinh Viên
Lưu Thị Thanh Nga
Hiện nay trên thị trường bán lẻ Việt Nam đang có những biến động, những sự cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp nội và các công ty của tập đoàn nước ngoài đ
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=377574&pageNumber=2&documentKindID=1
2
mang lại lợi ích kinh tế cho cả người sản xuất và người tiêu dùng. Đưa thương
hiệu Việt ra thị trường thế giới.
Hiện nay hệ thống phân phối tại Việt Nam đang có những thay đổi giữa việc lụa
chọn kênh phân phối hiện đại hay truyền thống của các doanh nghiệp. Sự ra đời
của G7Mart được xem như bước đột phá ở thời điểm hiện tại . Mà trong lĩnh vực
phân phối ai nắm giữ được hệ thống phân phối sẽ nắm giữ được “ động mạch
chủ” của nền kinh tế.
Chính vì những lý do nêu trên mà đề án em lựa chọn để nghiên cứu là ; “Hệ
Thống Phân Phối Của Trung Nguyên_G7Mart: Thực Trạng Và Giải Pháp. “ Do
điều kiện và hoàn cảnh không cho phép nên phương pháp mà em lựa chọn là thu
thập thông tin tại bàn. Từ những thông tin, số liệu có được đưa ra được những
ưu, nhược điểm từ đó có những giải pháp phù hợp để xây dựng một hệ thống
phân phối lớn mạnh cho Trung Nguyên_G7Mart nói riêng và nền kinh tế Việt
Nam nói chung. Do G7Mart mới thành lập được gần 2năm nên hệ thống phân
phối của nó hiện mới đang phát triển ở Việt Nam nên phạm vi nghiên cứu của đề
án là thị trường trong nước.
Do thời gian có hạn và thiếu kinh nghiệm thực tế nên đề án không tránh khỏi
những sai sót. Em rât mong các thầy cô góp ý, sửa chữa. Em xin chân thành cảm
ơn.
Hà Nội 15/4/2008
Sinh Viên
Lưu Thị Thanh Nga
Hiện nay trên thị trường bán lẻ Việt Nam đang có những biến động, những sự cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp nội và các công ty của tập đoàn nước ngoài đ
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=377574&pageNumber=2&documentKindID=1